Nắm bắt những thông tin mới nhất về đại đô thị Vinhomes grand park 27ha

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 25-06-2021, 09:08 | Thị trường 24h

 

 

Vị trí Vinhomes Grand Park

Nằm tại vị trí thuận lợi tại thành phố Thủ Đức, Vinhomes Grand Park trải rộng trên hai phường, Long Bình và Long Thạnh Mỹ. Trong đó, Phía Bắc giáp đường Phước Thiện, Phía Tây giáp đường Nguyễn Xiển.


Nắm bắt những thông tin mới nhất về đại đô thị Vinhomes grand park 27ha

Tọa lạc tại giao điểm 2 dòng sông lớn, sông Đồng Nai và sông Tắc, từ vị trí Vinhomes Grand Park, cư dân chỉ mất:

- 10 phút di chuyển đến ga metro Bến Thành - Suối Tiên và Bến xe Miền Đông.

- Kết nối đến trung tâm quận 1 chỉ khoảng 30 phút.

- 20 phút di chuyển đến Vinhomes Central Park và cầu Thủ thiêm.

- Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút và 40 phút đến sân bay Long Thành.

Đại đô thị Vinhomes Grand Park quy mô đến 271 hecta, do Vinhomes và một số đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước kiến tạo nên.

Các phân khu triển khai tại Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park được xây dựng gồm nhiều phân khu khác nhau. Trong đó:

Phân khu The Rainbow có quy mô 17 tòa tháp cao 25 đến 35 tầng với hơn 10.000 căn hộ. Hiện các căn hộ The Rainbow đã đi vào bàn giao.

Phân khu The Origami có quy mô 21 tòa tháp cao 25 đến 35 tầng với hơn 12.000 căn hộ. Hiện các căn hộ The Origami đang trong giai đoạn thi công.

Phân khu The Miyako có quy mô 12 tòa tháp cao 25 đến 30 tầng. Hiện các căn hộ The Miyako đang chuẩn bị mở bán.

Phân khu The Beverly có quy mô 10 tòa tháp cao 25 đến 35 tầng. Đây sẽ là phân khu cao tầng đẳng cấp nhất khu đô thị Vinhomes Grand Park. Các căn hộ The Beverly dự kiến sẽ được mở bán vào quý 4/2021 hoặc quý 1/2022.

Phân khu Masteri Centre Point, phân khu được Masterise Homes triển khai có quy mô 10 tòa tháp với hơn 5.000 căn hộ. Hiện các căn hộ Masteri Centre Point đang trong giai đoạn thi công.

Phân khu thấp tầng The Manhattan có quy mô 550 căn biệt thự, nhà phố. Hiện phân khu này đang trong quá trình bàn giao nhà cho khách hàng.

Phân khu thấp tầng The Manhattan Glory có quy mô 800 căn biệt thự, nhà phố. Hiện phân khu này cũng đang trong quá trình bàn giao nhà cho khách hàng.

The Manhattan Glory, Limited Edition, phiên bản biệt thự giới hạn với 23 căn. Phân khu này dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 7/2021 tới đây.

Phân khu dinh thự Grand Villas hiện chưa có thông tin mở bán chính thức nào. Số lượng tại phân khu này dự kiến khoảng 100 căn.

Điểm nhấn tại Vinhomes Grand Park

Một trong những điểm thu hút nhất của đại đô thị Vinhomes Grand Park chính là công viên rộng 36ha lớn nhất Đông Nam á. Tại đây sẽ có đến 15 công viên chủ đề khác nhau giúp cư dân tận hưởng cuộc sống như thiên đường.


Các trục đường chính tại Vinhomes Grand Park

Về quy hoach hạ tầng, sẽ có 3 trục chính chạy dọc theo dự án Vinhomes Grand Park, gồm:

  • Tuyến thứ nhất là Vành đai 3 với hướng di chuyển về cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Xa Lộ Hà Nội.
  • Tuyến thứ hai là Đường Long Phước nối dài với hướng di chuyển về cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Vành Đai 2.
  • Tuyến thứ ba là Đường Phước Thiện.

Nhìn vào tổng thể, quỹ đất Khu đô thị Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư dành nhiều cho tiện ích, mảng xanh, trong đó phần lớn là quỹ đất dành cho trường học, y tế, thương mại dịch vụ, bến thuyền...

Để biết thêm những lý do không nên mua dự án Vinhomes Grand Park qua sàn phân phối F1 Rever.vn, xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline24/7 của Rever: 1800 234 546 ngay hôm nay.


Thế An (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm