Đà Lạt: Những dự án "vàng" giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt tác

| 30-07-2021, 09:04 | Thị trường 24h

Đà Lạt: Những dự án "vàng" giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt tác

Thị trường nhà đất Đà Lạt có đặc điểm gì đáng chú ý?

Đà Lạt là vùng đất hứa, là nơi khiến nhiều người mơ ước được sinh sống tại đó. Chính vì vậy, thị trường nhà đất Đà Lạt cũng trở nên sôi động hơn rất nhiều trong thời gian qua.

Lúc này, việc tìm được một mảnh đất, một căn nhà rộng rãi tại Đà Lạt không còn dễ dàng như trước. Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể tìm được một dự án nếu cố gắng.

Dưới đây, hãy cùng Mogi tìm hiểu về những dự án bất động sản nổi bật tại Đà Lạt nhé.

1. Dự án khu đô thị Nam Đà Lạt

Hình ảnh khu đô thị Nam Đà Lạt

Đây là sản phẩm nổi bật trong thời gian này của Công ty CP ĐT Du lịch Sài Gòn Đại Ninh quy hoạch, đầu tư và phát triển. Dự án đô thị nghỉ dưỡng là khu đô thị sinh thái đẳng cấp này được đánh giá là một trong những bất động sản tại Đà Lạt.

BĐS này là một khu đô thị sinh thái, kết hợp với không gian nghỉ dưỡng. Tại đây, mọi người có thể tìm thấy một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn trọn vẹn ngay trong từng bất động sản. Từ đó, mọi người sẽ có được căn nhà trong mơ được ôm trọn bởi không khí đà lạt.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án này chính là phong cách mang đậm hơi hướng thời vua Louis Pháp. Chắc chắn, nó sẽ là dự án đáng gờm trên thị trường mua bán nhà đất Đà Lạt.

Thông tin dự án:

  • Tên gọi: KĐT Nguyên sinh Nam Đà Lạt.
  • Vị trí: Đức Trọng – Lâm Đồng.
  • Quy mô: 3.594,45 ha – phân chia thành 6 khu chính.
  • Chủ đầu tư: CTCP ĐT Du lịch Sài Gòn Đại Ninh.

2. PAradise Garden – Dự án Hot trên thị trường nhà đất Đà Lạt

PAradise Garden là một dự án HOT, đang được nhiều người chú ý

Tọa lạc trên đường Trần Lê – P4, dự án này nằm cách Hồ Xuân Hương chỉ 1,2 km về hướng Tây. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 37,5ha, dự án này có vốn đầu tư lên tới 735 tỷ đồng. Nó bao gồm nhà ở thấp tầng, khu công trình công cộng. Dự kiến của chủ đầu tư là nơi đây sẽ đón lượng cư dân khoảng 3.100 người.

Khu nhà ở thấp tầng của dự án hiện có 250 lô đất. Nó bao gồm các biệt thự đơn lập với diện tích từ 250 – 550m2. Thiết kế mỗi căn cao từ 2 – 3 tầng với không gian sống sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, mọi chi tiết trong dự án đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm thật tốt cho khách hàng.

Hiện tại, dự án này đã có đầy đủ những tiện ích công cộng và dịch vụ đồng bộ. Trong đó có nhà ở cao cấp cùng các khu thương mại. Chủ đầu tư dự án cũng đã trang bị đầy đủ những tiện ích cho cuộc sống như trường học, siêu thị… Mọi người có thể an tâm về cuộc sống tiện nghi của cả gia đình khi sinh sống tại siêu dự án này.

  • Tên gọi: Paradise Garden.
  • Quy mô: 37.5 ha.
  • Năm hoàn thiện: 2022.
  • Loại hình: Đất nền.

3. Golf Valley: Khu công viên văn hóa đô thị nổi bật của nhà đất Đà Lạt

Golf Valley hấp dẫn với những giá trị đỉnh cao

Nằm ngay trên đường Đinh Tiên Hoàng, dự án này đang khiến thị trường mua bán nhà đất Tại Đà Lạt trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 2 phút để di chuyển tới chợ Đà Lạt. từ đó, có được những trải nghiệm mua sắm, phục vụ cuộc sống của bản thân.

Tổng diện tích của dự án này lên tới 20ha. Nó được phân chia thành các phân khu chức năng như sau:

  • Khu nhà ở biệt lập, biệt thự có diện tích hơn 25 nghìn m2.
  • Khu căn hộ cao cấp có diện tích hơn 7.647m2.
  • Khu du lịch công cộng có tổng diện tích 30.667m2.

Hiện tại, dự án này cung cấp 90 căn biệt thự đơn lập siêu sang trọng. Cùng với đó là 16 nhà phố liền kề và 415 căn hộ cao cấp. Nhằm nâng cao sự sôi động, dự án này còn được kiến tạo thêm với 3 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trong phân khu.

Trong dự án này, có rất nhiều công viên cây xanh với tổng diện tích 3,4ha. Nó khiên dự án luôn ngập tràn trong không khí trong lành với nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống.

Thông tin dự án:

  • Tên gọi: Golf Valley.
  • Vị trí: Đường Đinh Tiên Hoàng – P2 – Đà Lạt – Lâm Đồng.
  • Loại hình: Biệt thự, căn hộ cao cấp.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt.
  • Tổng diện tích thuộc quy hoạch dự án: 20ha.
  • Vốn đầu tư: 150 triệu đô.

4. Floryn Hill – Biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang trên thị trường nhà đất Đà Lạt

Floryn Hill là siêu dự án trên thị trường Đà Lạt

Nằm ngay trên đồi Thống Nhất, dự án này từng được gọi là Thống Nhất Hill. Nó nằm liền kề với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu. Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển tới sân Golf Đà Lạt và Hồ Tuyền Lâm với khoảng cách lần lượt là 3 và 5km.

Dự án này nằm trải dài qua 2 quả đồi thuộc tiểu khu 144B. Điều đặc biệt của nó chính là mật độ xây dựng chỉ đạt 5%. Phần còn lại được dành cho không gian xanh, khu vui chơi giải trí cũng như khu nghỉ dưỡng, sinh thái với những tiện ích cao cấp.

Tại khu vui chơi của dự án sở hữu rất nhiều trò chơi, hình thức giải trí mới lạ. Như trượt cỏ, bắn cung, paintball, leo núi, chạy xe địa hình… Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng có một phân khu riêng dành cho trẻ em với phân khu giải trí và ẩm thực tuyệt vời.

Đặc biệt, bất động sản này là một dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Dũng Anh. Được khởi công vào năm 2011, dự án này đã được bàn giao và đưa vào hoạt động. Từ đó, mang tới cho người những trải nghiệm tuyệt vời.

5. Dự án DaLat Star Hill

DaLat Star Hill với những hạ tầng chất lượng dành cho con trẻ

Nằm tại số 19 đường Hùng Vương, dự án này nằm ngay trong trung tâm thương mại thành phố. Xung quanh Dalat Star Hill là rất nhiều bất động sản nổi trội. Từ đó, mang tới cho cư dân một môi trường sinh hoạt tiện nghi, sang trọng và sầm uất.

Quy mô của dự án này là 8.900m2 với mật độ xây dựng chỉ ở mức 47,7%. Dự án được phân chia thành những khu chức năng sau đây:

  • Thương mại dịch vụ.
  • Khu khách sạn cao cấp.
  • Căn hộ cao cấp.

Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án hiện tại là 61.780m2. Hiện tại, bất động sản này đang được chú ý trên thị trường mua bán nhà đất Đà Lạt với tên tuổi của chủ đầu tư Tiến Lộc. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá trị của dự án này.

6. Khu biệt thự Hưng Thịnh

Đây là nơi mang tới cho mọi người những căn biệt thự độc nhất, giá trị đỉnh cao

Nằm tại số 30-31 Trạng Trình, phường 9, khu biệt thự sang trọng này nằm cách Hồ Xuân Hương chỉ vài trăm m. Với diện tích tổng là 3.250m2, dự án này chỉ có 11 căn biệt thự siêu hiếm. Trong đó bao gồm 3 biệt thự đơn lập và 8 biệt thự song lập. Mỗi căn đều được xây dựng với 1 tầng hầm và 2 tầng áp mái.

Đặc biệt, khuôn viên dự án này có rất nhiều cây xanh, những tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Hiện tại, giá bán những biệt thự tại đây cũng rất phải chăng với giá chỉ từ 10 triệu/ m2 tùy vào diện tích cũng như vị trí của từng căn.

Ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang nỗ lực hoàn thành các tiện ích của dự án. Nhờ đó, mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một không gian sống hoàn hảo tại đây. Đây thực sự là dự án tuyệt vời khi giá nhà đất ở Đà Lạt đang tăng mạnh.

Lời kết

Chúc bạn sớm tìm được một bđs phù hợp

Như vậy, bạn đã có những thông tin cần thiết về thị trường mua bán nhà đất Đà Lạt. Hy vọng những thông tin này phù hợp với nhu cầu của bạn.

Từ khoá : Góc đầu tư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm