Chú ý những điểm này để quá trình tìm kiếm khách thuê nhà phố diễn ra thuận lợi

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-06-2021, 10:02 | Thị trường 24h


Thị trường nhà phố cho thuê tại TP.HCM được đánh giá là thị trường tiềm năng với nhu cầu ngày càng tăng cao do lượng dân nhập cư đông đúc. Song, cho thuê nhà phố cũng là một thương trường cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt tại các khu vực trung tâm thành phố. Để tránh rơi vào tình cảnh nhà trống không ai thuê, bạn hãy tham khảo 5 cách tìm kiếm khách thuê hiệu quả dưới đây:

Xây dựng, duy trì các mối quan hệ tốt

Không chỉ riêng lĩnh vực cho thuê nhà phố mà hầu hết các ngành nghề, có nhiều mối quan hệ sẽ giúp công việc được thực hiện thuận lợi, trơn tru hơn. Đây là một cách tìm kiếm khách hàng thụ động nhưng hiệu quả, không những vậy còn tạo cho bạn thêm nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống.

Nếu có thể, hãy chia sẻ với bạn bè, người quen rằng mình đang đầu tư trong lĩnh vực cho thuê nhà phố, rồi “một truyền mười, mười truyền trăm”, biết đâu một ngày nào đó, bạn bè của bạn sẽ là người giới thiệu khách thuê cho bạn đấy!


Chú ý những điểm này để quá trình tìm kiếm khách thuê nhà phố diễn ra thuận lợi

Bạn có thể giới thiệu với người quen rằng mình đang cho thuê nhà phố, biết đâu họ sẽ giới thiệu khách thuê cho bạn đấy!

Giữ liên lạc với khách thuê cũ

Trong lĩnh vực cho thuê nhà phố, nếu có sự giới thiệu từ người quen thì tỉ lệ cho thuê thành công sẽ cao hơn nhiều lần, vì người ta luôn có cảm giác tin tưởng và an toàn hơn so với thông tin tìm được trên mạng hay báo giấy. Vì vậy, người cho thuê nhà phố cần giữ liên lạc với khách hàng cũ của mình, xây dựng được thiện cảm với họ, rồi một ngày họ sẽ an tâm giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu thuê nhà đến bạn.

Tuy nhiên, để giữ liên lạc với khách thuê cũ một cách tốt đẹp thì trong thời gian họ thuê nhà bạn cần chứng minh rằng mình là một chủ nhà thân thiện và biết lắng nghe, đồng thời quan tâm và hỗ trợ khách thuê một cách tốt nhất.

Đầu tư vào quảng cáo một cách thông minh

Bạn đã thử đầu tư vào quảng cáo trên các kênh Facebook Ads, Google Ads,… chưa? Hiện nay đây là các kênh quảng cáo cho thuê nhà phố khá hiệu quả, có một lượng lớn khách tiềm năng truy cập hằng ngày. Hãy thử tự lập cho mình một trang về dịch vụ cho thuê nhà phố và tham gia vào các hội nhóm liên quan đến lĩnh vực này như “Tìm thuê nhà phố TP.HCM”, “Hội đăng tin cho thuê nhà”,… Nếu không có nhiều thời gian tìm hiểu hay không quá am hiểu về công nghệ, bạn có thể thuê các dịch vụ chạy quảng cáo bên thứ ba, tuy nhiên bạn cần nắm rõ thông tin về các dịch vụ công ty quảng cáo cung cấp.


Người cho thuê nhà phố đừng quên khai thác lượng khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội

Ngoài ra, bạn có thể đăng quảng cáo cho thuê nhà phố trên báo giấy hoặc các trang web đăng tin bất động sản (miễn phí và có phí), đây cũng là kênh mang đến lượng khách hàng cần thuê nhà chất lượng.

Không bỏ qua một khách hàng tiềm năng nào

Sẽ có những khách hàng tự tìm đến bạn thông qua các kênh quảng cáo hoặc nhờ người quen giới thiệu, nhưng bạn và họ chưa đạt được thỏa thuận cho thuê nhà phố ngay thời điểm đó. Bạn đừng bỏ qua và lãng quên những khách hàng như vậy mà hãy xếp họ vào nhóm khách hàng cần quan tâm trong thời gian dài và thỉnh thoảng khi có phòng trống hãy quan tâm đến họ bằng cách gửi email hoặc nhắn tin, gọi điện nhằm kiểm tra xem họ có còn nhu cầu thuê nhà phố hay không.

Liên hệ với dịch vụ môi giới uy tín

Các dịch vụ môi giới đóng vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động mua bán, cho thuê nhà phố. Một công ty bất động sản uy tín sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc tìm kiếm khách thuê.


Để nhanh chóng tìm được khách hàng cho thuê nhà phố, bạn có thể liên hệ với các môi giới hoặc các công ty uy tín cung cấp dịch vụ này.

Không chỉ kết nối chủ nhà và người thuê, người môi giới còn có những tác động mang tính quyết định đến thành công của thương vụ. Liên hệ với dịch vụ môi giới là một phương án hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng cho thuê nhà phố thành công.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm