Gần một thập kỷ khẳng định vị thế của Đông Tây Land

| 21-06-2021, 10:11 | Thị trường 24h

Gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, trải qua nhiều biến động của thị trường, đến nay, Đông Tây Land đã khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản cao cấp tại Việt Nam.


Đồng hành cùng những đối tác uy tín bậc nhất

 Công ty Cổ phần Đông Tây Land – Gần 10 năm thành lập và khẳng định năng lực trong lĩnh vực phân phối – tư vấn bất động sản không phải là một hành trình quá dài, nhưng cũng không quá ngắn để cái tên Đông Tây Land nỗ lực, bứt phá, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, khách hàng. Gần một thập kỷ xây dựng và phát triển thương hiệu, dưới những biến động khó lường của thị trường, không ít sóng gió và cạnh tranh, rõ ràng đây phải là cuộc chơi của những doanh nghiệp bản lĩnh, dám đương đầu với thử thách và khó khăn.

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu, ông Nguyễn Thái Bình – CEO Đông Tây Land đã ấp ủ quyết tâm vươn tới vị thế số 1 của công ty trên thị trường. Vị trí này không chỉ thể hiện ở tiêu chí: Trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng, mà đồng thời còn trở thành đối tác số 1 của các chủ đầu tư uy tín.

Và mục tiêu này đã được thực hiện hoá chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Từ một doanh nghiệp non trẻ, Công ty Cổ phần Đông Tây Land hiện tại đang sở hữu đội ngũ hơn 700 chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng hệ thống hơn 100 sàn liên kết trải dài khắp cả nước. Cho đến hiện tại, công ty vẫn đang không ngừng mở rộng quy mô để đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu đang ngày càng cao của khách hàng và đối tác.

Trong nhiều năm liền, Đông Tây Land là Đại lý chiến lược số 1 của Tập đoàn Vingroup với thành tích bán hàng ấn tượng tại các “siêu” dự án như Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Grand Park, Grand World Phú Quốc,… Bên cạnh đó, công ty cũng “bắt tay” với những Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam như Sungroup, Masteri Group, Đất Xanh Group, Meyland – Tân Á Đại Thành, Nam Group… và luôn góp mặt trong TOP đầu đại lý có doanh thu bán hàng cao nhất của những “ông lớn” này.

CEO Nguyễn Thái Bình nhận giải thưởng vinh danh Đại lý xuất sắc nhất của Vinhomes miền Nam 2020

Công ty CP Đông Tây Land liên tiếp lọt vào TOP 10 sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu năm 2017 và 2018; Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand năm 2017.

Năm 2018, Đông Tây Land đoạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh ASEAN” và “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”.

Không chỉ gây ấn tượng tại thị trường trong nước, năm 2019 là một năm đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Đông Tây Land khi “vượt đại dương” hợp tác cùng Chủ đầu tư Azure Developer và CIM  AUSTRALIA để mang các sản phẩm bất động sản cao cấp tại Úc đến với khách hàng Việt. Thành công vang dội với dự án đầu tiên – The Parque Edition đưa Đông Tây Land trở thành đối tác hàng đầu của Azure Developer tại Việt Nam. Công ty liên tiếp độc quyền các dự án lớn như The Eden Edition hay Topia Edition và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.

 Luôn nhìn thấy cơ hội trong thử thách

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn, thử thách đối với nhiều ngành kinh tế, và thị trường bất động sản cũng đã không đứng ngoài sự tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19. Hàng loạt các dự án bất động sản không thể tổ chức mở bán, thị trường lặng im trước cơn sóng dữ. Dường như lúc này, “cuộc chơi” chỉ  còn dành cho những doanh nghiệp bản lĩnh, sáng tạo và đổi mới trong cách tiếp cận khách hàng cũng như thích nghi tốt với hoàn cảnh.

Đối với Đông Tây Land, khó khăn là điều dễ dàng nhìn thấy tuy nhiên công ty coi đây là thời gian để hoàn thiện, tạo ra những bước ngoặc và đổi mới trong doanh nghiệp, chuẩn bị cho những bước tiến vững chắc hơn. Công ty đẩy mạnh rà soát nguồn lực, kiểm tra kiến thức các dự án, nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên. Bên cạnh đó, công ty cũng bổ sung nguồn nhân lực năng lực tốt từ bên ngoài để đảm bảo khi dịch bệnh được kiểm soát, thị trường ổn định trở lại, công ty đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho một sự bứt phá.

CEO Nguyễn Thái Bình họp triển khai phương án đối phó với dịch Covid-19

Quý III/2020, khi Việt Nam trở thành điểm sáng trên bàn đồ phòng chống dịch Covid-19 cũng là lúc các dự án rục rịch khởi động trở lại, một trong số đó là Đại dự án Vinhomes Grand Park đến từ Tập đoàn Vingroup. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nội lực vững vàng, Đông Tây Land đã một lần nữa chứng minh vị thế dẫn đầu khi liên tiếp đạt được những thành tích nổi bật, tổng giá trị giao dịch ước tính lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng chỉ tính riêng với dự án này.

Lần đầu tiên trên thị trường bất động sản có một đơn vị phân phối sử dụng công nghệ livestream để bán hàng, và cũng là lần đầu tiên thị trường chứng kiến sự lên ngôi của mô hình kinh doanh 4.0 “thời Covid”. Khách hàng của Đông Tây Land hoàn toàn có thể ngồi trước màn hình để được giới thiệu chi tiết về các dự án, tư vấn chuyên sâu, và chọn mua các sản phẩm ưng ý mà không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn trong thời điểm dịch bệnh. Sự nỗ lực và sáng tạo, thích ứng nhanh chóng với hoàn cảnh đã mang về trái ngọt cho Đông Tây Land, đồng thời khẳng định năng lực, uy tín của một thương hiệu phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

 “Trọn chữ tín – Vẹn niềm tin”

 Đông Tây Land luôn đặt chữ “Tín” làm yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Điều này được thể hiện qua tôn chỉ hoạt động “Trọn chữ Tín – Vẹn Niềm tin” của công ty.


Rõ ràng, niềm tin của khách hàng, đối tác chính là yếu tố rất quan trọng làm nên sự thành công và khẳng định vị thế vững chắc của một thương hiệu, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Các sản phẩm mà công ty lựa chọn phân phối đa số thuộc phân khúc cao cấp, giá trị sản phẩm lớn, do đó khách hàng cũng khắt khe hơn, “khó tính” hơn khi tìm kiếm và đặt mua các sản phẩm bất động sản. Chính vì hiểu rõ tâm lý đó, mỗi chuyên viên tư vấn tại Đông Tây Land đã trở thành những người bạn, người đồng hành tin cậy đối với khách hàng, giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin quan trọng của sản phẩm, tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ tối đa để khách hàng sở hữu được những sản phẩm ưng ý.

Tuy nhiên, không chỉ nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và trở thành đối tác quan trọng của các chủ đầu tư, mà chữ “Tín” còn được đề cao ngay cả trong nội bộ công ty. Tại Đông Tây Land, đằng sau mỗi cá nhân luôn có sự hậu thuẫn chắc chắn, được trang bị nền tảng, kiến thức, kỹ năng đầy đủ, được tạo môi trường để phát triển cũng như luôn có những phần thưởng xứng đáng với năng lực của mình. Nhiều chuyên viên kinh doanh gắn bó với công ty đến nay cũng đã đạt được những thành công và chỗ đứng nhất định. Niềm tin của khách hàng, đối tác, của đội ngũ nhân viên đối với công ty chính là sức mạnh để thương hiệu Đông Tây Land vững bước tiến lên.

“Chữ “Tín” khi được xây dựng và phát triển một cách trọn vẹn thì ắt thương hiệu cũng sẽ khẳng định được chỗ đứng của nó trên thị trường.” – Đó là tôn chỉ mà “thuyền trưởng” Nguyễn Thái Bình đã luôn theo đuổi trong gần một thập kỷ xây dựng và phát triển thương hiệu Đông Tây Land. Và chắc chắn niềm tin cùng hướng đi đúng đắn sẽ còn đưa con tàu Đông Tây Land vươn xa hơn nữa.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm