Lắng nghe những tâm sự của CEO Đông Tây Land về hành trình vươn ra biển lớn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-06-2021, 10:12 | Thị trường 24h

Là một trong những gương mặt truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam, với tư duy kinh doanh độc đáo – Ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã dẫn dắt doanh nghiệp này từ một đơn vị non trẻ trở thành Công ty tư vấn và phân phối Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Nhanh nhạy trước biến động thị trường

Có thể thấy, bất động sản là một trong những ngành nghề cạnh tranh và nhiều biến động, theo Ông Bình, để đứng vững và phát triển, doanh nghiệp cần xây dựng được chữ tín – niềm tin thông qua dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng, đồng thời, có những quyết sách phù hợp trước thay đổi của thị trường.

Chân dung Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land

Tích lũy hơn 6 năm kinh nghiệm phân phối bất động sản cao cấp tại khu Đông Hồ Chí Minh, năm 2013, Ông Nguyễn Thái Bình chính thức thành lập Công ty Cổ phần Đông Tây Land.

Giai đoạn 2008 – 2013 là một trong những thời điểm khó khăn nhất của thị trường bất động sản Việt Nam, bằng chứng là nhiều “người khổng lồ” trong nghề cũng không đứng vững, có hơn 80% đơn vị môi giới bất động sản hoạt động lúc bấy giờ buộc phải đóng cửa.

Là công ty vừa mới thành lập, Đông Tây Land cũng không nằm ngoài “cơn bão” này. Dẫu vậy, với lối tư duy độc đáo rằng thị trường luôn hiện hữu những điểm sáng cùng niềm đam mê mãnh liệt với nghề, ông Nguyễn Thái Bình đã tinh gọn lại bộ máy công ty, đa dạng hóa sản phẩm không chỉ gói gọn trong tư vấn mà mở rộng ra cho thuê, quản lý dịch vụ bất động sản. Chính điều này đã dẫn dắt Đông Tây Land thành công vượt qua những khó khăn vô cùng lớn khi vừa khởi nghiệp.

Khi “cơn bão” đi qua, vào cuối năm 2014 – đầu năm 2015, nhạy cảm nhận thấy những dấu hiệu khởi sắc và bùng nổ trở lại của thị trường, Ông Bình tiếp tục có những quyết định kịp thời như mở rộng bộ máy công ty, đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự giỏi, không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ,…

Bước sang năm 2015 – 2017, Đông Tây Land tạo dựng nhiều dấu ấn trên thị trường khi phân phối thành công các đại dự án của tập đoàn Vingroup là Vinpearl, Vinhomes. Nhờ chiến lược đúng đắn, giai đoạn này chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của Đông Tây Land khi liên tục mở rộng văn phòng trên khắp cả nước, xây dựng quy mô nhân sự lên tới hàng trăm nhân viên.

Giai đoạn 2018 – 2019, khi nguồn cung bất động sản tại TP.Hồ Chí Minh “cạn kiệt” bởi những hạn chế về pháp lý, Ông Bình một lần nữa dẫn dắt Đông Tây Land mở ra một lối đi khác biệt khi lấn sân sang Bất động sản nước ngoài. Công ty đã phân phối độc quyền thành công các dự án BDS Úc như The Parque Edition, The Eden Edition, The Topia Edition, Greenhills Park, mang đến hàng trăm cơ hội đầu tư và an cư cho người Việt tại Úc.

Bước sang 2020 – 2021, toàn thị trường “gặp khó” và “đóng băng” bởi đại dịch Covid-19, Ông Nguyễn Thái Bình tiếp tục tiên phong áp dụng những hình thức bán hàng mới với kết quả vô cùng khả quan: tổ chức livesteam bán sạch 500 sản phẩm căn hộ Vinhomes Grand Park chỉ trong vòng 2 giờ, tổ chức sự kiện tư vấn, tham quan sa bàn trực tuyến,…

Lấy “tín” làm gốc

Doanh nhân Nguyễn Thái Bình là người dám nghĩ, dám làm, tiên phong chuyển đổi

Đến nay, Đông Tây Land đã gặt hái được nhiều thành công vang dội như: đại lý chiến lược xuất sắc của Vinpearl, Vinhomes trong nhiều năm liền với các đại dự án Vinpearl Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Vinhomes Grand Park,… Trở thành đại lý phân phối và tiếp thị dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, Gem Sky World,… Bước qua năm 2021, Đông Tây Land trở thành tổng đại lý phân phối đại dự án hơn 90hecta tại Bình Thuận Thanh Long Bay.

Ông Bình cũng chia sẻ “Bản thân tôi khi đến với bất động sản, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, bởi trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản, việc xây dựng uy tín là chiếc chìa khóa quan trọng tạo nên thành công cho một thương hiệu bền vững. Khi bạn có chữ tín, nhân viên sẽ muốn gắn bó với bạn, đối tác sẽ muốn hợp tác với bạn, khách hàng cũng sẽ lựa chọn bạn”

Chính bởi cái tâm với nghề này mà ngoài định hướng kinh doanh đúng đắn, tất cả những sản phẩm của Đông Tây Land lựa chọn phân phối trên thị trường đều đáp ứng được các tiêu chí đầu tư, an cư của khách hàng, cũng như đảm bảo tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Việc đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu cũng là kim chỉ nam tạo nên thành công của thương hiệu Đông Tây Land hiện tại.

Đề cao giá trị của trí thức

Hiện tại, Đông Tây Land đã gầy dựng được bộ máy nhân sự vững chắc gồm 10 sàn giao dịch tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, hơn 700 chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ cùng hệ thống hơn 100 sàn liên kết rải khắp cả nước.

Khi được hỏi về bí quyết để luôn giữ vững số lượng và chất lượng nhân sự, ông Bình chia sẻ: “Nhân hòa là yếu tố quan trọng trong phát triển doanh nghiệp. Đối với tôi, mỗi nhân viên là một mảnh ghép tạo nên thành công của công ty, còn trí thức là sức mạnh của mọi thời đại. Chính vì thế, tại Đông Tây Land, tôi luôn chú trọng đào tạo, nâng cao không ngừng chất lượng nhân sự. Làm việc tại Đông Tây Land, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những buổi đào tạo diễn ra hàng tuần. Hay như trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, công ty cũng đã ứng biến kịp thời tổ chức các cuộc thi online, quay video giới thiệu dự án,…”

Tin rằng, với cái tài – tâm – tầm trong nghề, vị “thuyền trưởng” tài ba Nguyễn Thái Bình sẽ tiếp tục dẫn dắt con tàu Đông Tây Land vươn ra biển lớn, ghi thêm nhiều dấu son trên bản đồ bất động sản Việt Nam và thế giới.

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm