Căn hộ Housinco Premium Nguyễn Xiển thu hút của khách hàng trước giai đoạn bàn giao

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-06-2021, 10:12 | Thị trường 24h

Trục đường Nguyễn Xiển đoạn gần ngã tư Khuất Duy Tiến không có dự án mới trong thời gian tới, căn hộ sắp bàn giao Housinco Premium trở thành sự lựa chọn hút khách.

Khu vực Tây Nam khan hiếm căn hộ

Năm 2021, thị trường căn hộ tại Hà Nội càng nóng hơn với nhiều yếu tố thúc đẩy giá nhà tăng cao: thành phố Hà Nội điều chỉnh tăng hệ số đất, giá vật liệu xây dựng tăng phi mã, siết chặt tín dụng và thủ tục cấp phép xây dựng…

Theo báo cáo quý I/2021 của Hội môi giới BĐS Việt Nam, giá căn hộ chung cư có thể tăng từ 4- 6% trong năm 2021. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, mức tăng giá được dự báo lên tới 10-15%. Thậm chí, nhiều chuyên gia nhận định rằng “2 tỷ đồng không mua được căn hộ tốt ở Hà Nội”.

Người mua nhà có nhiều lý do để lo lắng bởi sự lựa chọn ngày càng ít đi trong khi số tiền phải bỏ ra ngày càng nhiều. Do đó, cơ hội ít ỏi để sở hữu căn hộ trung tâm với mức giá hợp lý đang tập trung vào những căn hộ đã nhận nhà hoặc sắp bàn giao.

Dữ liệu từ trang Batdongsan.com.vn trong tháng 5 cho thấy mức độ quan tâm (đại diện cho nhu cầu) đối với chung cư, nhà riêng tại Hà Nội tăng tới 5-7%. Điều này cho thấy bất chấp sự trở lại của đại dịch Covid-19, nhu cầu mua nhà ở thực của người dân vẫn vô cùng cấp thiết.


Cư dân thủ đô ngày càng khó mua nhà do cung giảm, giá tăng.

Trong khi đó, nhiều khu vực trung tâm Hà Nội tương đối khan hàng, số lượng dự án mới được phê duyệt và mở bán chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cụ thể, khu vực Tây Nam thủ đô đoạn xung quanh ngã tư Khuất Duy Tiến ghi nhận lượt tìm kiếm căn hộ khá cao do thuận tiện kết nối đến hệ thống tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại hàng đầu.

Tuy nhiên, phạm vi trong bán kính 2km đi về hướng đường Nguyễn Xiển gần như cạn nguồn cung. Các dự án như Bea Sky, Eco Dream đã bàn giao được một thời gian và hiện quỹ căn đã bán hết. Tại tổ hợp chung cư Eco Green, cư dân đã về ở được 3 năm, giao dịch chủ yếu là chuyển nhượng.

Ngay kế bên Eco Green, tòa căn hộ Housinco Premium được xem là sự lựa chọn cuối cùng tại khu vực này, đồng thời sở hữu nhiều lợi thế về chất lượng căn hộ và tiện ích. Hiện dự án chuẩn bị khai trương căn hộ mẫu và bàn giao nhà cho những cư dân đầu tiên vào cuối tháng 6 này.

Chuẩn sống xanh giữa lòng phố thị

Tòa căn hộ Housinco Premium tọa lạc tại quỹ đất vàng ngay mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Khuất Duy Tiến chỉ 1km và kết nối nhanh đến các trục đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Nguyễn Xiển – Xa La, Tôn Thất Tùng kéo dài, đường vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại đây thuận tiện di chuyển đến các trung tâm thương mại như Big C, Royal City…; hệ thống trường học các cấp; các bệnh viện lớn như Bạch Mai, K Tân Triều, Y học cổ truyền…; các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm…


Housinco Premium hút khách nhờ hai yếu tố “hiếm” và “quý”.

Đặc biệt, Housinco Premium được đánh giá cao về không gian sống với mật độ xây dựng chỉ 39,6% và kiến trúc xanh tinh tế trong từng chi tiết. Công viên Chu Văn An rộng 140 ha và khu đô thị The Manor Central Park nằm ngay gần kề dự án cũng là những lá phổi xanh đảm bảo chất lượng sống vượt chuẩn cho cư dân sinh sống tại đây.

Với tầm nhìn kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp, chủ đầu tư dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển “mạnh tay” đầu tư hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao ngay trong nội khu. Cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sống với sảnh đón khách sang trọng như khách sạn, khuôn viên cây xanh, vườn trên mái, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, phòng xông khô, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe thông minh…

Tòa nhà Housinco Premium có quy mô 31 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm 350 căn hộ với diện tích đa dạng từ 62-177,6m2. Các căn hộ tại đây đều có thiết kế hợp lý, 80% là căn góc đảm bảo đón đủ ánh sáng tự nhiên và khí trời. Đặc biệt, Housinco Premium là dự án hiếm hoi bố trí khu sinh hoạt chung ở từng tầng rộng gần 100m2. Mặt bằng tầng được thiết kế theo hình chữ H với hành lang rộng đến 3,1m tạo luồng thông gió 4 chiều cho không gian chung và từng căn hộ.


Không gian sinh hoạt chung ở từng tầng là nơi vui chơi lý tưởng cho con trẻ.

Hiện tại, dự án Housinco Premium đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất vào tháng 9 tới. Khách hàng mua nhà thời điểm này sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, miễn lãi 12 tháng để phần nào nhẹ gánh tài chính, dễ dàng sở hữu tổ ấm lý tưởng tại nội đô.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm