Bình Dương, TP Thủ Đức và Quận Tân Phú được Emart lựa chọn để khai trương chi nhánh mới

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-06-2021, 12:24 | Thị trường 24h

Trong nội dung thông cáo, Emart Việt Nam nêu:

"Emart đã chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam bằng việc khai trương Emart Gò Vấp vào cuối năm 2015. Đến nay, Emart đã phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng tại TP.HCM.

Với mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển thương hiệu Emart và phục vụ được nhiều khách hàng hơn không chỉ tại TP.HCM, tập đoàn Emart Hàn Quốc đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với tập đoàn Thaco Việt Nam, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Emart và năng lực phát triển quy mô bán lẻ của tập đoàn Thaco Việt Nam.

Thông qua việc ký kết, Emart Việt Nam và Thaco Việt Nam kỳ vọng đến năm 2025 sẽ có trên 10 đại siêu thị Emart hoạt động ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ được nhiều khách hàng hơn.


Bình Dương, TP Thủ Đức và Quận Tân Phú được Emart lựa chọn để khai trương chi nhánh mới

Thông cáo báo chí trên Fanpage của Emart Việt Nam

Theo thông tin từ Thaco Group, tại đại hội Cổ đông thường niên năm 2021 diễn ra ngày 31-5 vừa qua, kế hoạch tiếp quản và mở rộng siêu thị Emart đã được thông tin cụ thể đến các cổ đông.  

Lãnh đạo Thaco cho biết, Thaco và Emart đã bắt đầu đàm phán từ cuối năm 2020. Sau 5 tháng, doanh nghiệp bán lẻ Hàn Quốc quyết định chuyển nhượng 100% vốn của Emart Việt Nam cho THACO để tiếp quản đại siêu thị Emart Phan Văn Trị (Gò Vấp, TPHCM) hiện hữu và các dự án đang phát triển khác của thương hiệu Hàn Quốc này.


Emart Gò Vấp khai trương vào cuối năm 2015

Trong đó, THACO sẽ được cấp quyền thương mại đối với thương hiệu Emart độc quyền tại thị trường Việt Nam đến năm 2030. Emart sẽ cử nhân sự chủ chốt làm việc tại Việt Nam để hỗ trợ THACO vận hành hệ thống siêu thị trong suốt thời gian nhượng quyền. 

Dự kiến, THISO Retail (công ty con của THISO) sẽ mở thêm 3 đại siêu thị Emart trong năm 2022 tại các địa điểm có sẵn của Thaco là Khu đô thị Sala (SOCAR Sala), quận Tân Phú (TP.HCM) và thị trấn Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh), tiến đến kế hoạch phát triển đến 10 điểm bán trên cả nước vào năm 2025.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm