Phát Đạt chính thức sở hữu dự án thứ 2 tại thị trường Bình Dương

| 7-06-2021, 12:36 | Thị trường 24h

Phát Đạt chính thức sở hữu dự án thứ 2 tại thị trường Bình Dương

Sau Astral City, Phát Đạt tiếp tục triển khai dự án thứ 2 tại Bình Dương.

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã PDR) cho biết đã hoàn tất nhận chuyển nhượng 99,5% phần vốn góp của các cổ đông CTCP Bất động sản Đầu tư và Phát triển cao ốc Bình Dương để chính thức sở hữu dự án Bình Dương Tower.

Động thái này một lần nữa khẳng định chiến lược tiếp tục mở rộng, gia tăng quỹ đất ngoài TP.HCM của Phát Đạt, và Bình Dương là một trong những địa phương trọng điểm được “chọn mặt gửi vàng” để thực thi chiến lược này.

Bình Dương Tower bao gồm hai dự án Bình Dương Tower 1 và Bình Dương Tower 2 tọa lạc tại trung tâm đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thuận Giao, TP. Thuận An; đoạn giao nối với Quốc lộ 13.

Cách TP.HCM chỉ 20km, từ vị trí của dự án có thể dễ dàng kết nối với các khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương như VSIP, Việt Hương, Trung tâm thương mại AEO Mall, sân vận động Gò Đậu, Bệnh viện Quốc tế Bình Dương, trường học quốc tế các cấp… chỉ trong bán kính 5km.

Như vậy, là dự án bất động sản thứ 2 được Phát Đạt triển khai tại Bình Dương. Trước đó, đầu năm 2020, Phát Đạt cũng đã phát triển Dự án Khu phức hợp thương mại & Căn hộ cao cấp Astral City tại vị trí mặt tiền Quốc lộ 13, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, với diện tích xấp xỉ 3,73 ha.


Phía PDR cho biết cả 2 dự án tại Bình Dương đều được định vị ở phân khúc cao cấp, đầu tư mạnh tay nhằm kiến tạo nên những công trình mang tính biểu tượng, cùng hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm