Kosy City Beat Thái Nguyên - phong cách cuộc sống mới, hiện đại nơi "phố thép"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-06-2021, 14:49 | Thị trường 24h

Với định hướng trở thành khu đô thị giải trí hiện đại, tiện ích đồng bộ, Kosy City Beat Thai Nguyen kiến tạo không gian sống cho người dân Thái Nguyên.

Nằm bên bờ sông Cầu, TP Thái Nguyên đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tốc độ đô thị hóa nhanh, tăng trưởng kinh tế đạt 2 con số, dòng vốn FDI dồi dào, tỷ lệ người giàu tăng lên nhanh chóng... Tuy nhiên nơi đây vẫn đang thiếu những sản phẩm bất động sản cao cấp.

Trong quy hoạch mở rộng đô thị thành phố đến năm 2035, TP Thái Nguyên sẽ phát triển theo cấu trúc đô thị bền vững, lấy sông Cầu làm trục không gian chính để kiến tạo một thành phố sáng tạo bên sông. Đây chính là cơ hội để các chủ đầu tư lớn phát triển các dự án bất động sản tầm cỡ khu vực ven sông Cầu.

Biểu tượng giải trí giữa lòng "thành phố thép"

Những năm gần đây, khi các khu đô thị xuất hiện, những dãy shophouse, trung tâm thương mại mới thay đổi lối sống của người dân thành phố. Không chỉ là chỗ chơi, người thành đạt Thái Nguyên còn tìm kiếm những nơi giải trí mới, hay những nơi ở có đầy đủ tiện ích đồng bộ, phục vụ nhu cầu an cư và kinh doanh dài hạn.

Tại khu vực lõi trung tâm thành phố Thái Nguyên, Tập đoàn Kosy từng bước tạo nên bước đột phá cho bức tranh vùng công nghiệp năng động và hiện đại với khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen.

Dự án có quy mô 19,9ha, nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch của thành phố là đường Cách Mạng Tháng 8 và đường Thanh Niên Xung Phong kéo dài (đường 36m). Đây là khu vực quy tụ mọi tiện ích từ các cơ quan hành chính, ủy ban, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ, bến xe...


Kosy City Beat Thái Nguyên - phong cách cuộc sống mới, hiện đại nơi "phố thép"

Phối cảnh cổng vào khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen.

Tuyến đường 36 mét chạy qua dự án còn đón đầu quy hoạch của tỉnh khi kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu trong tương lai. Từ vị trí đắc địa, Kosy City Beat Thai Nguyen được kỳ vọng trở thành biểu tượng giải trí mới cho vùng "đất thép".

Hai dãy shophouse mặt đường 36 mét được phát triển thành đại lộ thương mại sầm uất, nơi tập trung của chuỗi thương hiệu thời thượng. Khi màn đêm buông xuống, nơi đây sẽ trở thành khu phố giải trí sôi động với những quán café, karaoke, bar, pub, winlounge... Nơi đây sẽ trở thành điểm hẹn thượng lưu dành cho người thành đạt Thái Nguyên, mang đến cơ hội kinh doanh từ các ngành hàng, dịch vụ giải trí tại shophouse.

Phong cách sống thời thượng

Không chỉ là một điểm hẹn giải trí, Kosy City Beat Thai Nguyen còn mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân với chuỗi tiện ích đẳng cấp. Mọi người có thể thỏa sức shopping ở đại lộ thương mại, dạo bộ tại công viên, thưởng thức café ven hồ, hay cùng gia đình dạo phố...


Phối cảnh khu phố lễ hội 4 mùa tại Kosy City Beat Thai Nguyen

Điểm nhấn tại khu đô thị giải trí Kosy City Beat Thai Nguyen là cuộc sống bình yên ngay trong lòng khu đô thị náo nhiệt với những căn biệt thự view hồ đẳng cấp. Ngay giữa lòng dự án, chủ đầu tư kiến tạo hồ điều hòa và công viên cây xanh rộng 4.000m2, có tác dụng điều hòa không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Những con đường dạo bộ ven hồ, đan xen cùng những vườn hoa, khu thể thao ngoài trời, quảng trường nước, quảng trường ánh sáng sẽ là điểm đến cho cư dân mỗi ngày.

Ngoài việc kiến tạo nơi an cư tiện nghi, đầy đủ tiện ích, môi trường sống xanh trong lành phù hợp độ tuổi, Kosy City Beat Thai Nguyen còn chú trọng đầu tư tiện ích về giáo dục với việc tích hợp trường mầm non ngay tại dự án cũng như các khu vui chơi trẻ em ngoài trời, cho trẻ em phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực.

"Bằng tất cả tâm huyết, chúng tôi mong muốn cư dân Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất, dẫn đầu phong cách sống thời thượng tại Thái Nguyên", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm