Điểm danh 3 dự án căn hộ chung cư đáng sống nhất tại quận 2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-05-2021, 17:14 | Thị trường 24h

The Sun Avenue, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú là những dự án căn hộ đã hoàn thiện, nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng khu vực phát triển vào loại bậc nhất và là một trong những khu đô thị đáng sống nhất ở TP.HCM.

Top 3 dự án căn hộ quận 2 TP.HCM nào sẽ được gọi tên?

Người Sài thành thường vẫn truyền tai nhau “ăn quận 5, nằm quận 2” để nhấn mạnh rằng để tìm kiếm một nơi ở tốt thì không đâu bằng quận 2. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển vào loại bậc nhất ở Sài Gòn, một trong những thị trường nhộn nhịp nhất về lĩnh vực cho thuê nhà và mua nhà, nơi lý tưởng để an cư của tất cả mọi người.

1. Dự án The Sun Avenue – Mặt tiền đường Mai Chí Thọ

Tên dự án The Sun Avenue
Vị trí dự án 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland
Loại hình Khu căn hộ – Thương mại Văn phòng và Dịch vụ
Quy mô 8 tòa tháp
Số lượng 1.400 căn hộ
Tổng diện tích 46.715m²
Diện tích xây dựng 19.704,3m²
Diện tích công viên cây xanh 5.200m²
Diện tích quảng trường 12.073m²
Mật độ xây dựng Căn hộ 40%, thương mại 52%
Các loại căn hộ & giá bán
Căn 1 phòng ngủ (PN), diện tích 56m2, giá tham khảo 3.1 tỷ
Căn 2PN, diện tích 73m2, giá tham khảo 3.5 tỷ
Căn 3PN, diện tích 96m2, giá tham khảo 4.5 tỷ
Giá thuê Từ 8-40 triệu/tháng cho căn hộ 1-2-3 phòng ngủ
Tiện ích dự án Quảng trường và khuôn viên cây xanh rộng lớn, 4 Hồ bơi tràn, trung tâm thương mại – dịch vụ, nhà hàng, Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,…


Lý do The Sun Avenue được chọn là chung cư đáng sống tại quận 2:

Dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue quận 2

Đây là dự án chung cư quận 2 đã bàn giao cho khách hàng, tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2 – một trong những vị trí lý tưởng kết nối các khu vực trung tâm, di chuyển dễ dàng đến quận 1 qua hầm Thủ Thiêm. Dự án sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong kết nối hầm Thủ Thiêm và Quận 1.

The Sun Avenue quận 2 có quy mô 8 tòa tháp và hơn 1.400 căn hộ trải dài hơn 500 mét mặt tiền đại lộ. Được bao bọc bởi sông Sài Gòn cùng mảng xanh tự nhiên, The Sun Avenue mang lại cho các cư dân không gian sống yên tĩnh và thoáng đãng, tránh xa khói bụi, ồn ào của xe cộ. Phong cách thiết kế hiện đại, ấm cúng và tinh tế là một điểm nổi bật của The Sun Avenue.

Một số dự án khác có vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ là gợi ý lý tưởng cho những người có nhu cầu thuê chung cư quận 2: Lexington Residence (đường Mai Chí Thọ); Vista Verde (đường Đồng Văn Cống); Đảo Kim Cương; Centana Thủ Thiêm (đường Nguyễn Thị Định), Tropic Garden…

The Sun Avenue là căn hộ chung cư giá từ 3 tỷ phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm một không gian cao cấp giữa lòng trung tâm Sài Gòn.


2. Dự án Masteri An Phú – Mặt tiền Xa lộ Hà Nội

Tên dự án Masteri An Phú
Vị trí dự án 179, mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu tư Thảo Điền
Đơn vị phát triển Masterise Homes
Thiết kế Tange Associates
Tổng thầu xây dựng Tập đoàn Coteccons
Quản lý và vận hành Tập đoàn ARTELIA (Pháp)
Loại hình Căn hộ cao cấp, căn hộ Officetel, Shophouse, Penthouse, văn phòng, thương mại dịch vụ
Quy mô 2 Block cao 42 tầng
Số lượng 1.100 căn hộ
Diện tích xây dựng 12,526.7m²
Diện tích công viên cây xanh 5.200m²
Diện tích quảng trường 12.073m²
Mật độ xây dựng Căn hộ 32%
Các loại căn hộ
Căn hộ 1PN, diện tích: 51m2 – 55m2
Căn hộ 2PN, diện tích: 69m2 – 74m2
Căn hộ 3PN, diện tích: 99m2 – 117m2
Giá bán Từ 2,4 tỷ
Giá thuê Từ 9 triệu/tháng
Tiện ích Masteri An Phú Quận 2 Siêu thị Vinmart tại tầng trệt (250m2), Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…

 

Lý do Masteri An Phú được chọn là căn hộ đáng sống:

Dự án căn hộ chung cư Materi An Phú quận 2

Căn hộ chung cư Masteri An Phú đã hoàn thành và bàn giao. Vị trí trung tâm trong khu đô thị mới ở quận 2, căn hộ Masteri An Phú kết nối lý tưởng đến trung tâm thành phố hoặc những khu vực quan trọng, trong đó có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Masteri An Phú dễ dàng kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến metro số 1 từ Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. Đặc biệt hơn, tuyến buýt đường sông còn mang đến nhiều trải nghiệm mới khi di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu và Bình Dương.

Cách sông Sài Gòn 200m, hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên. Ngoài ra, dự án chung cư cao cấp Masteri An Phú tọa lạc vị trí trung tâm trong khu đô thị mới ở quận 2, có cảnh quan xung quanh đẹp và tầm nhìn thông thoáng, quan sát được nhiều cảnh đẹp trong thành phố. Chỉ với vài bước chân từ vị trí căn hộ, cộng đồng cư dân thịnh vượng tại dự án Masteri An Phú đã đến ngay với đa dạng các tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản, thiết yếu đến hưởng thụ giá trị cuộc sống như dãy shophouse thương mại, hệ thống nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, vui chơi và giải trí…

Dự án Masteri An Phú quận 2 liền kề một số dự án khác như Masteri Thảo Điền, The Vista, Estella Heights, Lexington, Q2 Thảo Điền,…


3. Masteri Thảo Điền – Xa lộ Hà Nội

Tên dự án Masteri Thảo Điền
Vị trí dự án 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu tư Thảo Điền
Quản lý và vận hành Savills
Loại hình Căn hộ chung cư cao cấp, Thương mại, Dịch vụ,Văn phòng, Shophouse, Officetel
Quy mô 5 block, cao từ 39 đến 45 tầng
Số lượng 3.021 căn hộ
Diện tích dự án 10.000m²
Diện tích xây dựng 79.839m²
Mật độ xây dựng Căn hộ 34,74 %
Các loại căn hộ
Căn hộ 1PN, diện tích: 45m2 – 52m2
Căn hộ 2PN, diện tích: 60m2 – 70m2
Căn hộ 3PN, diện tích: 86m2 – 90m2 – 110m2 – 125m2 – 150m2
Giá bán Từ 2,4 tỷ
Giá thuê Từ 16 triệu/tháng
Tiện ích Masteri Thảo Điền Khu mua sắm Vincom Mega Mall chuẩn quốc tế; Parkson Cantavil; Siêu thị Big C; Metro 200m; Trường quốc tế Mỹ, Anh; Cụm rạp chiếu phim Lotte, An Phú.

 

Lý do Masteri Thảo Điền được chọn làm nơi đáng sống:

Dự án căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền quận 2

Căn hộ Masteri Thảo Điền đã hoàn thành, tọa lạc tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội – kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như: ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, gần các KĐT lớn phát triển hàng đầu tại Quận 2 là KDC An Phú An Khánh, KĐT Nam Rạch Chiếc, KĐT mới Thủ Thiêm,… Masteri Thảo Điền chỉ cách sông Sài Gòn 200m, giúp cho cư dân tận hưởng trọn vẹn môi trường sống thoáng đãng yên bình.

Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền tận dụng được lợi ích từ sự “bùng nổ” hạ tầng cơ sở ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích 140.000m2, Masteri Thảo Điền sẽ là khu trung tâm thương mại đầu tiên của Việt Nam (bao gồm khu mua sắm, khu nhà ở và cao ốc văn phòng) có quy mô lớn sánh cùng những trung tâm thương mại hàng đầu khu vực như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur.

“Thảo Điền” theo nghĩa Hán Việt là “Đồng cỏ xanh”, nên ý tưởng thiết kế chủ đạo cho các công trình trong dự án đều mang tính sinh thái. Điều đó lý giải tại sao Masteri Thảo Điền dành 60% diện tích cho công viên cây xanh (6000m2) và hồ điều hòa (3500m2) tạo trải nghiệm thiên nhiên độc đáo giữa lòng đô thị náo nhiệt. Ngoài Masteri Thảo Điền, trên Xa lộ Hà Nội quận 2 cũng có một số dự án khác đang cho thuê như Masteri An Phú, The Vista, Estella Heights…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm