Thanh Hóa: Sở hữu căn hộ cao cấp trong tay chỉ với 300 triệu đồng

| 29-05-2021, 18:05 | Thị trường 24h

Những cặp vợ chồng trẻ hay nhà đầu tư sở hữu số vốn ban đầu từ 300 triệu đồng nay có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp, tọa lạc tại trung tâm thành phố Thanh Hóa.

Đi kèm với đó là những tiện ích đầy đủ, không gian sống được định hình trở thành biểu tượng sống hàng đầu tại thành phố Thanh Hóa.

Dễ dàng sở hữu căn hộ với khoản tiết kiệm từ 300 triệu đồng

Trong bối cảnh giá đất tại TP. Thanh Hóa không ngừng tăng, khách hàng "đỏ mắt" tìm căn hộ tiện nghi, chất lượng, nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai thì bảng hàng cuối cùng dự án Eurowindow Tower được tung ra như lời giải hoàn hảo nhất.

Chủ đầu tư dự án Eurowindow Holding cho biết, trong đợt ra hàng cuối cùng này sẽ tung ra những căn hộ đẹp còn lại với số lượng không nhiều, các căn hộ có diện tích vừa phải, giá dao động ở khoảng 1 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ nội thất cơ bản. Đây được xem là mức giá cực kỳ tốt trên thị trường thời điểm hiện tại đối với một dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, sở hữu 2 mặt tiền đại lộ lớn và chuỗi tiện ích hàng đầu.


Chương trình ưu đãi của chủ đầu tư Eurowindow Holding trong tháng 5 cho khách hàng

Chị Thuỷ Tiên (36 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa) quyết định mua nhà tại đây bởi vị trí đẹp và chính sách hỗ trợ khách hàng tốt từ chủ đầu tư. "Tôi đã theo dõi giá bán căn hộ tại đây từ năm ngoái và thấy rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để mua vì số lượng căn hộ không còn nhièu. Ngoài ra, những chính sách hỗ trợ về vốn sẽ giúp tôi sẽ tiết kiệm một khoản ngân sách không nhỏ để phục vụ cho công việc kinh doanh nhưng vẫn có một nới an cư lý tưởng", chị chia sẻ.

Trong phương thức thanh toán dự kiến, chủ đầu tư cho biết, nếu chọn phương án vay vốn, khách chỉ thanh toán trước 300 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn hộ), ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 65% lên đến 20 năm. Đặc biệt, phần gốc và lãi ngân hàng trong năm đầu tiên sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ, sau thời gian hỗ trợ lãi suất hàng tháng khách hàng sẽ phải chi phần lãi và gốc khoảng 9 triêu/tháng.

Với một gia đình trẻ có tổng thu nhập của vợ chồng vào khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng, thì con số 9 triệu đồng hoàn toàn là số khả thi nếu chi tiêu hợp lý, cộng hưởng với khoản vốn sẵn có thì vấn đề an cư và tận hưởng cuộc sống tại khu vực trung tâm thành phố hoàn toàn dễ dàng.

Eurowindow Tower Thanh Hóa - Căn hộ cao cấp, tiện nghi, hiện đại cho gia đình trẻ

Tọa lạc tại trung tâm dự án Eurowindow Garden City (TP Thanh Hóa), tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower hội tụ 3 yếu tố vàng của một sản phẩm BĐS cao cấp là: vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích phong phú.

Eurowindow Tower sở hữu vị trí độc tôn ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc (TP Thanh Hóa) điểm giao cắt giữa 3 tuyến đại lộ huyết mạch gồm đại lộ Lê Lợi, đại lộ Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương. Đây được xem là vị trí “Vàng” khi nằm bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa đã đi vào hoạt động từ năm 2019, đối diện trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao Central Hotel và rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong và ngoài thành phố như TTTM Vincom Plaza Trần Phú, biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến.


Tòa tháp Eurowindow Tower nằm ngay vòng xoay Hoàng Hạc Hướng Thiên – biểu tượng của thành phố Thanh Hóa

Do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City nên cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại như: quảng trường, đài phun nước, vườn cây xanh dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, phố đêm Hoa Châu … và đặc biệt là cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh và linh hoạt gồm 2 - 3 phòng ngủ với không gian sống thoải mái, tiện nghi, tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, gia tăng việc đón nhận nguồn năng lượng xanh như ánh sáng tự nhiên, gió… tạo cảm giác thư thái cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Tất cả sẽ đem đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân, hứa hẹn trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm