HOT: Mua nhà Vinhomes không cần vốn với chính sách Vinhomes Priority

| 31-05-2021, 09:28 | Thị trường 24h

Chính sách mua nhà không cần vốn Vinhomes Priority được áp dụng tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội).

Theo đó, khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo là bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm, đã có thể sở hữu căn hộ Vinhomes. Với chính sách này, người mua nhà không không phải chịu áp lực tài chính khi bỏ ra 20-30% giá trị căn hộ như thông lệ.

Vinhomes Priority cung cấp giải pháp cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến 26 tháng sau khi bàn giao, tuỳ từng khu đô thị. Khoản vay ban đầu 20-30% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng giải ngân dựa trên tài sản đảm bảo sẵn có của khách hàng. Giá trị còn lại được đảm bảo bằng chính căn hộ Vinhomes vừa mua.

Đại diện Vinhomes cho biết, với chính sách "3 không": không đồng vốn, không áp lực tài chính, không chờ đợi, chính sách mới mang đến cơ hội cho khách hàng trải nghiệm chất lượng sống cao cấp, rút ngắn thời gian tích lũy để sở hữu ngôi nhà mơ ước mang thương hiệu Vinhomes.

"Chính sách này cho phép khách hàng nhận căn hộ để ở hoặc kinh doanh ngay mà không cần chờ đợi như các dự án hình thành trong tương lai. Đây là lợi thế chỉ có tại Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City. Do các đại đô thị đều đã đi vào vận hành với hệ thống tiện ích vượt trội", chủ đầu tư cho biết.


HOT: Mua nhà Vinhomes không cần vốn với chính sách Vinhomes Priority

Vinhomes Ocean Park là đại đô thị lớn nhất của Vinhomes trên toàn quốc, xây dựng theo mô hình thành phố biển, sôi động sầm uất về đêm.

Chính sách mới này cũng đem tới cơ hội nhân đôi tài sản cho nhà đầu tư. Người mua có tài sản đảm bảo có thể sở hữu sản phẩm đầu tư sinh lời, không phải chịu áp lực tài chính ban đầu.

Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) là đại đô thị lớn nhất của Vinhomes tính đến thời điểm hiện tại. Với diện tích lên đến 420ha, Vinhomes Ocean Park có hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và các tuyến đường, nút giao huyết mạch để thuận tiện di chuyển tới các khu vực của thành phố, sân bay và liên tỉnh.

Dự án sở hữu hồ nước ngọt 24,5 ha và biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha lớn thứ 5 thế giới cùng hệ sinh thái: Vincom, Vinmec, Vinschool, VinUni, Vinbus. Đại đô thị Vinhomes Ocean Park có hệ thống tiện ích đồng bộ đã đi vào vận hành. Toà tháp văn phòng TechnoPark hiện đại - top 10 toà nhà thông minh nhất thế giới tạo giúp Thành phố biển hồ trở thành trung tâm mới sầm uất tại phía Đông Hà Nội.


Vinhomes Smart City sở hữu vị trí kết nối và hệ thống tiện ích đa dạng đã đi vào vận hành.

Đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) có diện tích 280ha, nằm tại trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ đô. Là đô thị kết nối, đại đô thị cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút lái xe, kết nối thuận tiện tới trụ sở các Bộ, ngành, hơn 30 trường đại học, Khu công nghệ cao Láng - Hoà Lạc và các địa điểm khác trong thành phố thông qua Đại lộ Thăng Long và Đại lộ Lê Trọng Tấn.

Dự án được quy hoạch nằm giữa ba tuyến metro trọng yếu 5 - 6 - 7, cùng chuỗi tiện ích với bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16,3ha, Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinbus.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm