Cùng hiểu rõ về chính sách mua nhà mới của Vinhomes - Vinhomes Priority

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 31-05-2021, 09:47 | Thị trường 24h

Cùng hiểu rõ về chính sách mua nhà mới của Vinhomes - Vinhomes Priority


Vừa qua, Vinhomes tung ra chính sách "BOM TẤN" Vinhomes Priority chưa từng có tại Việt Nam với 3 đặc quyền ưu đãi: KHÔNG ĐỒNG VỐN – KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH – KHÔNG CHỜ ĐỢI. Chương trình được áp dụng đồng thời tại 3 đại đô thị: Vinhomes Grand Park (TP.HCM), Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội). Hãy cùng Rever - Đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park tìm hiểu kỹ hơn về chính sách này.


Vinhomes Priority là gì?

Chủ đầu tư Vinhomes ngày 24/5 vừa qua đã công bố giải pháp mua nhà Vinhomes Priority với đặc quyền "3 KHÔNG" chưa từng có tiền lệ trên thị trường:

KHÔNG ĐỒNG VỐN: Đặt cọc chỉ 50 triệu đồng, khách hàng chỉ cần có tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc sổ tiết kiệm của cá nhân hoặc của người thân trong gia đình (bố, mẹ, anh/chị em ruột).

KHÔNG ÁP LỰC TÀI CHÍNH cho phần vốn ban đầu: Được hỗ trợ cho vay 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên đến 26 tháng (*) sau khi bàn giao (*theo chính sách đang áp dụng của từng phân khu/tòa tại từng KĐT).

Khoản vay ban đầu 20 – 30% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng giải ngân dựa trên tài sản đảm bảo sẵn có của khách hàng. Giá trị còn lại được đảm bảo bằng chính căn hộ Vinhomes vừa mua.


KHÔNG CHỜ ĐỢI: Nhận nhà ở ngay để kinh doanh, đầu tư sinh lời hoặc chuyển về an cư tại các đại đô thị đã đi vào hoạt động với hệ thống tiện ích vượt trội.

Với đặc quyền Vinhomes Priority, khách hàng khi mua căn hộ tại các dự án đại đô thị Vinhomes như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP.HCM) sẽ được áp dụng chính sách này.


Giải đáp thắc mắc về chính sách Vinhomes Priority






Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm