Khám phá những hòn đảo nhỏ, đứa em tinh thần đầy hoang sơ thơ mộng ở Phú Quốc

Nguyễn thảo Vy Nguyễn thảo Vy | 26-05-2021, 10:11 | Thị trường 24h

Phú Quốc được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Bao quanh Phú Quốc là những bãi biển chảy dài tuyệt đẹp cùng với vô số hòn đảo lớn nhỏ. Chúng ta cùng đi khám phá Top những hòn đảo nhỏ đẹp nhất Phú Quốc hiện nay

  1. Hòn Một

Hòn Một nằm ở vị trí cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20 phút chạy xe máy. Nước ở đây không sâu, có những mỏm đá nhấp nhô trông rất đẹp mắt phù hợp với những khách du lịch muốn chụp ảnh check in. Biển sạch, nước trong, màu xanh thơ mộng. Khi lặn xuống các bạn có thể thấy nhiều san hô, cá, nhum, thậm chí còn có cả ghẹ nữa.

 

  1. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay được ví như là Thiên đường Maldives của Việt Nam, nằm ở phía nam Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 1 tiếng ca nô. Hòn đảo này được gọi tên là hòn Móng Tay vì nơi đây có rất nhiều cây móng tay. Bãi biển ở đây thì khỏi nói, nước trong vắt, cây cối xanh mát, cát trắng mịn. Vẫn là cảnh đẹp tuyệt vời, thưởng thức những món ăn hấp dẫn.

 

  1. Hòn Xưởng

Hòn đảo này nằm phía xa Nam Phú Quốc, mất 45 phút để chúng ta có thể đặt chân từ Thành Phố Phú Quốc đến nơi đây. Ở đây có một hàng động lớn nhìn ra biển trời mênh mông. Có nhiều bờ biển sạch, cát mịn chưa được nhiều người biết đến. Chúng ta cũng có thể thỏa thích ngắm những bãi san hô tự nhiên, nghêu khổng lồ, cá nóc và nhiều loài cá màu tím.

 

  1. Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Trong là một trong những hòn đảo lớn nằm ở phía Nam thuộc quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc. Nơi đây cách cảng An Thới chừng 20 phút di chuyển bằng cano. Hòn đảo này rất đẹp, với hàng dừa trải dài trên bờ biển, cát trắng mịn thì phong cảnh nơi đây cũng rất tuyệt vời.

 

  1. Hòn Mây Rút Ngoài

Hòn Mây Rút Ngoài là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Tây Nam Phú Quốc. Cũng như nhiều hòn đảo khác ở Phú Quốc, nơi đây hoang sơ, mộc mạc. Dân cư tới đây chủ yếu để phục vụ du lịch và ăn uống cho khách tham quan. Biển nơi đây cũng trong và sạch sẽ, với hệ sinh biển phong phú.

Xem thêm: Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc thu hút khách du lịch hậu Covid-19

Từ khoá : phú quốc, du lịch
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm