Chung cư Saigon South Residences với 5 đặc điểm ưu việt

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-05-2021, 13:30 | Thị trường 24h

Sống tại căn hộ Saigon South Residences: Vị trí tâm điểm kết nối


Chung cư Saigon South Residences với 5 đặc điểm ưu việt

Vị trí khu căn hộ chung cư Saigon South Residences.

Khu căn hộ chung cư Saigon South Residences tọa lạc tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Đây khu vực cửa ngõ của huyện tiếp giáp với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7).

Từ vị trí chung cư Saigon South Residences, cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận hay trung tâm thành phố thông qua hệ thống giao thông được quy hoạch bài bản của khu Nam:

  • 05 phút di chuyển từ Saigon South Residences đến Khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ

  • 10 phút di chuyển từ Saigon South Residences đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ

  • 30 phút di chuyển từ Saigon South Residences đến trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và cầu Kênh Tẻ

Sống tại khu căn hộ chung cư Saigon South Residences, cư dân có thể kết nối trực tiếp vào KĐT Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Rạch Đĩa, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương.

Trong vòng 3 – 10 phút lái xe, từ xã Phước Kiển, cư dân Saigon South Residences có thể di chuyển đến các tiện ích – dịch vụ hàng đầu khu Nam như TTTM SC Vivo City, công viên Hồ Bán Nguyệt, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, các bệnh viện và trường học quốc tế hàng đầu,…

Bên cạnh đó, cầu Phước Lộc vừa thông xe vào đầu năm 2021 cũng giúp cư dân Saigon South Residences từ Nhà Bè di chuyển đến Quận 8, Bình Chánh thuận lợi hơn...

Sống tại căn hộ Saigon South Residences: Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện


Vị trí xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Thời gian qua, hàng loạt dự án hạ tầng – giao thông “đổ bộ” huyện Nhà Bè đã tạo đà cho giá nhà đất Phước Kiển tăng nhanh. Đây là động lực chính thúc đẩy giá trị nhà đất Phước Kiển, Nhà Bè đi lên.

Hiện tại, công trình nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh (Quận 7) đang trong quá trình xây dựng. Xã Phước Kiển nói chung và chung cư Saigon South Residences sẽ được hưởng lợi lớn từ công trình này nhờ việc giải tỏa áp lực giao thông ngay “cửa” vào xã.

TP.HCM còn dành nhiều ngân sách để phát triển hàng loạt dự án đầu tư mở rộng - nâng cấp cầu đường hiện hữu ở xã Phước Kiển. Trong đó, hai tuyến đường chính, ảnh hưởng lớn đến đời sống của cư dân Saigon South Residences nhất là Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương đang được chính quyền đặc biệt quan tâm.

Không dừng ở đó, khi cao tốc Bến Lức – Long Thành chính thức hoạt động, kết hợp cùng đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu, cư dân sống tại khu căn hộ Saigon South Residences có thể di chuyển tiện lợi đến các tỉnh ở cả vùng Tây và Đông Nam Bộ.

Trong tương lai không xa, khi tuyến Metro số 4 (từ Thạnh Xuân, Quận 12 đến Khu đô thị Hiệp Phước, Nhà Bè) hoàn thành sẽ giúp gia tăng giá trị cho dự án. Đặc biệt, trước thông tin TP.HCM “chi khủng” cho tuyến metro này đã tạo ra ảnh hưởng rất tích cực cho thị trường địa ốc Nhà Bè nói chung và các căn hộ Saigon South Residences nói riêng.

Sống tại căn hộ Saigon South Residences: Không khí trong lành, cảnh quan hữu tình


Một góc nội khu chung cư Saigon South Residences.

Được bao quanh bởi rạch Đĩa, rạch Ông Lớn, rạch Long Kiểng,… cùng nhiều rạch nhỏ đan xen giữa các khu dân cư, xã Phước Kiển có thế mạnh về không gian gần gũi thiên nhiên cùng cảnh quan sông nước hữu tình.

Bên cạnh nội khu hiện đại, nhiều mảng xanh, khu căn hộ chung cư Saigon South Residences còn được bao quanh bởi 3 mặt sông nước thoáng mát, phong thủy hài hòa. Cư dân nơi đây có thể tận hưởng bầu không khí thông thoáng và gió mát tự nhiên từ sông thổi vào.

Trong khi khu vực trung tâm thành phố đã trở nên “đất chật, người đông”, người dân hằng ngày đối diện với khói bụi, ô nhiễm thì sống tại chung cư Saigon South Residences là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống gần gũi thiên nhiên.

Sống tại căn hộ Saigon South Residences: Chủ đầu tư uy tín


Hồ bơi khu chung cư Saigon South Residences.

Khu chung cư Saigon South Residences do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Đây là chủ đầu tư uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm trong đầu tư, xây dựng và phát triển khu đô thị.

Các khu căn hộ do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư luôn là công trình chất lượng cao, được thiết kế hết sức khoa học và mang tính thẩm mỹ cao. Từ khâu thiết kế, chọn nhà thầu, đến công đoạn thi công và hoàn thiện công trình, mọi thứ đều được chủ đầu tư thực hiện chỉn chu và minh bạch.

Thêm vào đó, với tiềm năng tài chính mạnh mẽ, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng luôn giám sát tốt và đảm bảo thực hiện tiến độ dự án đúng với những gì đã cam kết với khách hàng.

Sống tại căn hộ Saigon South Residences: Giá trị đầu tư bền vững


Khu căn hộ Saigon South Residences nằm liền kề cầu Rạch Đĩa.

Nhà Bè hiện đang được Nhà nước chú trọng đầu tư hạ tầng – giao thông, tạo điều kiện thông thương thuận lợi cho người dân. Huyện cũng là ứng cử viên sáng giá để lên quận năm 2025. Đây là điểm cộng lớn dành cho tiềm năng tăng giá của các căn hộ Saigon South Residences.

Song song đó, Saigon South Residences còn có vị trí kết nối thuận tiện đến cụm cảng lớn nhất TP.HCM nằm dọc theo sông Soài Rạp gồm cảng container quốc tế SPCT, Tân cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An và khu công nghiệp Hiệp Phước.

Được biết, cụm cảng này đã thu hút hàng trăm dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký hơn 43.000 tỷ đồng, tạo việc làm cho hàng ngàn người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội, phát triển kinh tế bền vững.


Saigon South Residences còn có vị trí kết nối thuận tiện đến cụm cảng lớn nhất TP.HCM nằm dọc theo sông Soài Rạp.

Đây là bảo chứng cho thấy khu căn hộ Saigon South Residences không chỉ là lựa chọn an cư đúng đắn và còn mang đến lợi nhuận về dài hạn.

Chính lượng lớn lao động, từ lao động phổ thông cho tới chuyên gia cấp cao trong và ngoài nước làm việc tại cụm cảng, cũng như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ mang đến một nguồn cầu lớn cho thị trường cho thuê căn hộ tại Saigon South Residences.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm