Ưu Điểm Nổi Bật Biệt Thự & Condotel The Maris Vũng Tàu

| 22-05-2021, 10:09 | Thị trường 24h

Sự xuất hiện của dự án The Maris trong thời gian gần đây không chỉ “giải cơn khát” cơ sở lưu trú cao cấp cho TP.Vũng Tàu, mà còn tạo lực đẩy, góp phần đưa Vũng Tàu thành điểm đến cao cấp, tích hợp.

The Maris hội tụ lợi thế vàng, mở màn tiềm năng bứt phá!

1. Chủ đầu tư uy tín

Dự án The Maris được liên doanh hai công ty AllGreen và Trùng Dương Corp phát triển, đầu tư. Với số tiền đầu tư khoảng 6000 tỷ thì đây là dự án cần khá nhiều vốn và thời gian thực hiện. Tuy nhiên, với năng lực hiện có thì Allgreen và Trùng Dương đã làm khá tốt.

AllGreen là công ty bất động sản tại Singapore và là công ty con của tập đoàn KouK. Allgreen được thành lập từ năm 1986 và có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản. Hiện nay, Allgreen đang sở hữu các tài sản tại Bắc Kinh và Singapore: Great World City và Tanglin Mall.

Về tập đoàn Kouk của tỷ phú Robert Kuok là một tập đoàn đa lĩnh vực. Robert Kuok là tỷ phú tự lập giàu nhất Đông Nam Á nổi tiếng với các lĩnh vực gắn liền với tên tuổi của ông như: sở hữu tờ báo South China Morning Post, công ty dầu cọ Wilmar, Chuỗi khách sạn Shangri-La, sân golf 9 lỗ tại HongKong.

Tại Việt Nam, AllGreen còn đang phát triển một dự án khác tại quận 2.

Công ty Trùng Dương là một công ty có lịch sử khá lâu tại Vũng Tàu từ khoảng năm 2008. Dự án The Maris được Trùng Dương thai nghén từ khoảng thời gian này. Trước The Maris thì Trùng Dương đã hoàn thiện các dự án khác như: The Regal, Beach Garden Vũng Tàu.

Logo CĐT Trùng Dương 

2. Vị trí tạo giá trị

 Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu khá sôi động nhưng chủ yếu được tập trung tại Xuyên Mộc, Đất Đỏ. Lấy tâm từ trung tâm thành phố Vũng Tàu thì chỉ có The Maris là khu resort đạt chất lượng 5 sao có bãi biển riêng và dải cát trải dài thoải – một bãi biển thích hợp để tắm.

So sánh với các khu resort khác tại Vũng Tàu như Melia,  The Grand Hồ Tràm, Oceanami thì The Maris có vị trí thuận tiện trong việc kết nối giao thông hơn hẳn. Bạn chỉ cần mất 1h30 bằng xe oto từ tp.HCM để đến với Vũng Tàu qua đường quốc lộ 51.

Trong tương lai, các tuyến đường cao tốc sẽ làm giảm thời gian kết nối khu vực hơn nữa và việc đi lại giữa Tp.HCM và Vũng Tàu là chuyện trong ngày. Vì thế, nếu chọn The Maris là ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng là hoàn hảo.

Góc nhìn trên cao tại dự án The Maris Vũng Tàu ngay bãi Chí Linh hoang sơ

3. The Maris sở hữu tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao

Dự án The Maris Vũng Tàu được đầu tư một cách bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt, tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn hoàn hảo tại đây. 

Dù đó là du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày để tái tạo năng lượng sau những ngày bận rộn, hay dịp để cả gia đình thêm gắn kết, thêm yêu thương, hay một đám cưới trong mơ bên bờ biển an lành, hay những buổi sự kiện hội thảo quan trọng, đánh dấu một cột mốc quan trọng của doanh nghiệp bạn.

The Maris - Điểm đến trong mơ, mở ngàn tiện ích

The Maris là khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn đầu tiên tại trung tâm TP. Vũng Tàu, được trang bị hơn 30 tiện ích đỉnh cao với đầy đủ các cụm tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

4. Thiết kế - vận hành đẳng cấp

Từ tháng 12/2020, sự “chào sân” của Alaric Tower - tháp căn hộ đầu tiên của The Maris được xem như nhân tố mới, góp phần làm “nóng” lại thị trường BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối năm 2020. Căn hộ du lịch Alaric Tower là ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai đẳng cấp ven biển, với phiên bản giới hạn chỉ 500 căn.

Tòa tháp Alaric Tower có thiết kế tổng thể như một con tàu rẽ sóng ra khơi, ôm trọn tầm nhìn hướng ra 500m đường bờ biển, chỉ cần bước ra ban công, chủ nhân đã có thể tận hưởng bình minh rạng rỡ trên thành phố biển mỗi sớm mai. Đây là điểm nhấn nổi bật giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của TP.Vũng Tàu.

Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng, được thiết kế tạo hình như những cánh buồm nhỏ, giúp chủ nhân chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên bên trong “thành phố thu nhỏ” The Maris.

“Cú bắt tay” giữa thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao - Eastin Grand Hotels & resort và đơn vị vận hành AHS - Tập đoàn Absolute Hotel Services, khiến căn hộ du lịch Alaric Tower trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư. Thương hiệu quản lý và vận hành AHS đã chứng minh thành công của nhiều dự án trên thế giới, từ đó có thể thấy chất lượng dịch vụ tại The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng đều tuân theo quy chuẩn nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, dự án được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Tama Architects & GK Archi và thiết kế nội thất bởi HaiDecor - những đơn vị giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong triển khai các dự án nghỉ dưỡng cao cấp. Việc quy tụ đông đảo đối tác danh tiếng được chủ đầu tư kỳ vọng góp phần kiến tạo nên sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du lịch Vũng Tàu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm