Ngắm nhìn nét phóng khoáng của căn hộ kính tràn phong cách Mỹ

| 25-05-2021, 10:27 | Thị trường 24h

Một tòa căn hộ được phủ kính 100% nhưng kiến trúc sư vẫn khéo léo đưa các đường xẻ khe táo bạo, hệ lô gia kính trong suốt kết hợp sử dụng các trang thiết bị kỹ thuật tối ưu để tạo ra cuộc sống tiện nghi đẳng cấp trong căn hộ phong cách Mỹ tại The Nine số 9 Phạm Văn Đồng.

Độc đáo từ ý tưởng kiến trúc

Kiến trúc Mỹ đặc trưng bởi nét phóng khoáng, táo bạo với việc sử dụng 100% kính ở tất cả các mặt của tòa căn hộ, kể cả các vị trí góc và lô gia đặc biệt có những vị trí sử dụng khổ kính lớn lên đến 1,8m, những khe thoáng tạo điểm nhấn kiến trúc nhưng cũng chứng tỏ sự am hiểu và gần gũi lối sống sinh hoạt người Việt nam của kiến trúc sư người Mỹ Eric Morricson, người thiết kế ý tưởng kiến trúc của The Nine.


Ngắm nhìn nét phóng khoáng của căn hộ kính tràn phong cách Mỹ

Tòa căn hộ phủ kính The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy

Giải pháp kỹ thuật tiên tiến

Để lột tả được tuyệt đối vẻ đẹp công trình kiến trúc tràn kính 100% nhìn từ bên ngoài và cả bên trong căn hộ tại The Nine, Chủ đầu tư GP.INVEST đã mạnh dạn đầu tư áp dụng công nghệ thi công "không cột", sử dụng kết cấu vách chịu lực, không gian và tầm nhìn căn hộ được tối ưu hóa hoàn toàn để tôn lên vẻ đẹp kiến trúc phóng khoáng của Mỹ.

Hệ kính Low-E khổ lớn được lựa chọn để thi công tòa căn hộ The Nine là hệ Unitized, hệ tốt nhất trong 3 hệ của kính hộp Low-E (gồm: Stick, Semi unitized, Unitized). Tính năng ưu Việt của hệ Unitized chính là nằm ở chỗ: Các tấm kính có thể chuyển vị theo 3 phương, tăng khả năng co giãn nhiệt, chống rung, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân khi có những biến đổi về nhiệt hay địa chất…Đặc biệt, đây là hệ kính hộp dày 26mm, có lớp khí Argon giúp ngăn chặn tuyệt đối tiếng ồn và giảm nắng nóng của mùa hè (nhiệt độ bên trong căn hộ thấp hơn so với bên ngoài từ 3-4 độ C).

Hơn thế nữa, để mang lại chất lượng không khí tốt nhất, căn hộ được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều Mitsubishi âm trần với chức năng điều khiển từ xa. Đặc biệt hệ thống lọc không khí và cấp khí tươi Camfil (Thuỵ Điển) có khả năng loại bỏ bụi bẩn, khí độc, cung cấp nguồn không khí có độ sạch cao (đạt mức vô trùng) đồng thời trang bị hệ thống cảm ứng báo chất lượng không khí trong căn hộ.


Căn hộ "không cột" với tầm nhìn vô tận

Hệ thống PCCC ở các Dự án thông thường chỉ có báo cháy ở khu vực sinh hoạt chung của căn hộ, nhưng The Nine đầu tư hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn NFPA của Mỹ (Tiêu chuẩn gồm 380 quy chuẩn nhằm giảm thiểu rủi ro và tác động của đám cháy); cùng bộ cảm biến nhiệt và khói với đầu phun sprinkler cho riêng từng phòng trong căn hộ. Dự án cũng bố trí 1 phòng lánh nạn tại tầng 12A và 1 thang máy phòng cháy chữa cháy.

Phù hợp với giải pháp tổng thể hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của căn hộ, các thiết bị gia dụng khác như bếp từ, hút mùi cũng sử dụng các thương hiệu cao cấp: Bếp từ, hút mùi thương hiệu Bosch (Đức), vòi rửa và các phụ kiện của thương hiệu Hansgrohe, Hafele (Đức)…. Khu vực phòng tắm được lắp đặt hệ sen vòi âm trần âm tường thương hiệu Hangrohe (Đức) giúp tinh gọn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian, cùng với bồn cầu thông minh thương hiệu Axent (Thụy Sỹ)…


Thiết bị hoàn thiện đều đến từ các thương hiệu hàng đầu

Chất lượng sống tiêu chuẩn quốc tế

Cùng với những giá trị vượt trội về thiết kế và các giải pháp kỹ thuật, The Nine còn gây ấn tượng mạnh mẽ với quy hoạch cảnh quan hiện đại, đẹp mắt tiêu chuẩn quốc tế.

Ý tưởng về cảnh quan phong cách Mỹ được truyền tải trong từng chi tiết: đại lộ The Nine với cảm hứng từ đại lộ Las Vegas, trong đó khu vực quảng trường rộng 1.000m2 là nơi đặt biểu tượng của dự án kết hợp cùng cảnh quan khu trung tâm thương mại, mang đến nhịp sống sôi động.

Không gian duy nhất chỉ có tại The Nine là khu vực tiện ích và vườn treo ở tầng 6 tòa nhà. Tại đây, chủ đầu tư đã dành mặt bằng hơn 2.000m2, xây dựng với chiều cao 9,5m (tương đương chiều cao 3 tầng căn hộ) để bố trí tiện ích gồm: Sân bóng rổ (tiêu chuẩn thi đấu), phòng gym, bể sục, cùng hệ thống cà phê, nhà hàng với tiêu chuẩn 5 sao… giúp thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, tập luyện của cư dân.


Quy hoạch hiện đại với không gian xanh trải rộng

Ngoài ra, tại không gian riêng cho cư dân trên tầng 30, chủ đầu tư cũng bố trí khu vườn sinh thái độc đáo theo từng chủ đề: vườn gia đình, vườn đọc sách, vườn tập hay vườn nghệ thuật…

Hội tụ đầy đủ các giá trị về vị trí, thiết kế, chất lượng hoàn thiện và tiện ích sống... The Nine nhanh chóng "ghi điểm" trên thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Thủ Đô. Hiện dự án đã cất nóc, tập trung đẩy mạnh tiến độ để thực hiện bàn giao vào tháng 2/2022.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm