Điểm qua những thông tin nổi bật trên thị trường sáng ngày 17/5/2021

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-05-2021, 14:19 | Thị trường 24h

Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền dự án The Dragon Castle Hạ Long, Việt Nam lọt top 10 Quốc gia có nhiều dự án bất động sản "hàng hiệu" nhất thế giới là những tin chính có trong bản tin sáng nay.

THÀNH PHỐ BẮC GIANG SẼ CÓ THÊM KHU ĐÔ THỊ HƠN 60HA


UBND tỉnh Bắc Giang vừa có quyết định phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết 1/500 xây dựng Khu đô thị số 11, 12 thuộc phân khu số 2, TP Bắc Giang. Theo đó, khu vực nghiên cứu lập quy hoạch thuộc địa giới hành chính phường Dĩnh Kế, xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang và xã Hương Gián, huyện Yên Dũng.

Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch có diện tích khoảng 66 ha. Trong đó, diện tích thuộc ranh giới TP Bắc Giang khoảng 49 ha; diện tích thuộc ranh giới huyện Yên Dũng khoảng 17 ha. Dự báo quy mô dân số khoảng 6.500 người. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là Khu đô thị mới và các công trình công cộng, dịch vụ cấp đơn vị ở.

Các hạng mục chính gồm: Công trình nhà ở; công trình dịch vụ xã hội, thương mại dịch vụ, công viên cây xanh, vui chơi giải trí…; xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật (đường giao thông, cấp điện, cấp thoát nước…).

THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ HÚT NHÀ ĐẦU TƯ


Theo Savills Việt Nam, thị trường văn phòng cho thuê đang được đánh giá là điểm sáng của ngành bất động sản, khi tỷ lệ hấp thụ vẫn đạt ở mức cao trên 90%. Trong vòng 5 năm qua, nguồn cung đã tăng trung bình 9%/năm. Tính đến quý I/2021, nguồn cung văn phòng tại TP Hồ Chí Minh đạt 2,4 triệu m2. Công suất thuê trung bình đạt gần 90%, với giá thuê xấp xỉ 32 USD/m2/tháng.

Nhu cầu khách thuê tăng cao là một trong những điểm thu hút nhiều người đầu tư vào văn phòng cho thuê, đặc biệt là phân khúc hạng A. Hiện các giao dịch cho thuê văn phòng chủ yếu trên 1.000 m2. Dự báo trong vài năm tới, văn phòng cho thuê tiếp tục ổn định cả về nguồn cung lẫn giá cho thuê.

VIỆT NAM LỌT VÀO TOP 10 QUỐC GIA CÓ NHIỀU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN “HÀNG HIỆU” NHẤT THẾ GIỚI


Kể từ năm 2010 tới nay, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến của nhiều dự án bất động sản cao cấp với chất lượng và giá cả khiến nhiều người phải "há hốc mồm". Năm 2020, Việt Nam xếp thứ 9 trên thế giới về số lượng các dự án như thế.

Đầu năm 2021, mức tăng giá bất động sản tại thị trường lớn nhất cả nước - TP.HCM đã đạt đến con số 18.000 USD/m2 khi mở bán tại Hong Kong, dự án Grand Marina, Saigon sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang  trọng nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental hay tại Singapore như St. Regis Singapore Residences.

ĐẤT XANH MIỀN BẮC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN THE DRAGON CASTLE HẠ LONG


Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng của mình đến gần hơn với khách hàng, ngày 14.05.2021 chủ đầu tư Công ty TNHH tổ chức nhà Quốc gia Quảng Ninh (gọi tắt là N.H.O) đã phối hợp với đơn vị phân phối Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Ông Jeong Cheol – Giám đốc Công ty TNHH Tổ chức nhà Quốc gia Quảng Ninh cho biết: “The Dragon Castle Hạ Long là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết đầu tư và xây dựng để kiến tạo nên một đẳng cấp sống mới tại Quảng Ninh. Dự án được thiết kế xây dựng bởi các đối tác nổi tiếng hàng đầu: Handong, SYPM, Adu, Texo. Cùng với sự hợp tác chiến lược từ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc và sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Vietcombank dành cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng các sản phẩm tại dự án The Dragon Castle Hạ Long có thể đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.”

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm