Cái bắt tay phân phối độc quyền The Dragon Castle Hạ Long của hai thương hiệu bất động sản uy tín

| 27-05-2021, 11:48 | Thị trường 24h

Ngày 14/5/2021, Chủ đầu tư Công ty TNHH Tổ chức nhà Quốc gia Quảng Ninh (gọi tắt là N.H.O) đã phối hợp cùng đơn vị phân phối Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Cùng ngày, CĐT N.H.O và Ngân Hàng Vietcombank Chi Nhánh Hạ Long cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác “Chương trình cho vay mua căn hộ dành cho khách hàng mua căn hộ chung cư The Dragon Castle Hạ Long”

Hợp tác chiến lược giữa hai thương hiệu bất động sản uy tín

Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng của mình đến gần hơn với khách hàng, chủ đầu tư N.H.O quyết định chọn Đất Xanh Miền Bắc là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Công ty TNHH Tổ chức nhà Quốc Gia Quảng Ninh mang sứ mệnh đem đến cho người dân Việt Nam những ngôi nhà chất lượng cao. Với đội ngũ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam, N.H.O đã phát triển 18 dự án tại 8 tỉnh thành lớn trên khắp Việt Nam. Đến nay, N.H.O đã cung cấp  hơn 30,000 căn hộ chung cư và nhà phố chất lượng cao tới khách hàng.


Lễ ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư N.H.O và Đất Xanh Miền Bắc

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Ông Jeong Cheol – Giám đốc Công ty TNHH Tổ chức nhà Quốc gia Quảng Ninh cho biết: “The Dragon Castle Hạ Long là dự án mà chúng tôi rất tâm huyết đầu tư và xây dựng để kiến tạo nên một đẳng cấp sống mới tại Quảng Ninh. Dự án được thiết kế xây dựng bởi các đối tác nổi tiếng hàng đầu: Handong, SYPM, Adu, Texo. Cùng với sự hợp tác chiến lược từ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc và sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Vietcombank dành cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng các sản phẩm tại dự án The Dragon Castle Hạ Long có thể đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.”


Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Chí Nghĩa đại diện đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Với kinh nghiệm triển khai thị trường nhiều năm, chúng tôi đánh giá cao chất lượng các căn hộ tại dự án. The Dragon Castle Hạ Long có những lợi thế cạnh tranh mà không phải dự án nào cũng có được. Vì vậy, với uy tín và năng lực của mình, Đất Xanh Miền Bắc cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.”

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sở hữu hơn 1500 nhân sự có chuyên môn cao, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, Đất Xanh Miền Bắc cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác, kịp thời, chuyên sâu nhất về dự án. Đất Xanh Miền Bắc đã và đang tạo dựng thương hiệu, là đơn vị phân phối bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Điểm nhấn của buổi lễ là nghi thức ký kết hợp tác và trao giấy nhận phân phối độc quyền dự án The Dragon Castle Hạ Long giữa đại diện chủ đầu tư N.H.O và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc. Sự kiện ký kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa hai tên tuổi bất động sản uy tín, hướng đến mục tiêu hợp tác ngày càng bền vững trong tương lai.

The Dragon Castle Hạ Long – Tòa căn hộ lâu đài giữa trung tâm mới

Dự án The Dragon Castle Hạ Long tọa lạc tại số 1 đường Cái Lân, trên mặt đường quốc lộ 18, thuộc phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm trong khu vực được xác định là lõi trung tâm của thành phố mới, sở hữu những lợi thế có một không hai, trên con đường thông thương kết nối Hạ Long với các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh và Hải Dương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đa điểm.

Từ dự án, chỉ trong bán kính 3km đã có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích: bãi tắm du lịch Bãi Cháy, khu phố đi bộ ven biển, tổ hợp giải trí Sunworld Hạ Long, bến xe Bãi Cháy, trường học, bệnh viện hay di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ chưa đầy 5 phút. Với địa thế vàng giữa lòng vịnh kỳ quan, The Dragon Castle Hạ Long sở hữu vị trí hoàn hảo để cư dân trải nghiệm mọi sắc độ cuộc sống.


Phối cảnh sự án The Dragon Castle Hạ Long

Đây được biết đến là dự án căn hộ cao cấp tại Hạ Long, xác lập tiêu chuẩn sống quốc tế với hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp tích hợp: nhận diện khuôn mặt thông minh, bể bơi vô cực, cầu kính xuyên không, công viên trung tâm với sân chơi nước ngoài trời, khu BBQ khu thể thao, khu cây xanh, nội khu không ô tô… mang đến không gian sống trọn vẹn, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thông mình trong chính ngôi nhà của mình.

Các căn hộ tại The Dragon Castle Hạ Long có diện tích đa dạng từ 43m2 – 91m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, cấu trúc 2 – 3 mặt thông thoáng và được trang bị vật liệu nội thất hiện đại đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Nhờ đó, chủ nhân tương lai có thể khai thác tối đa khả năng kinh doanh lưu trú: cho chuyên gia trong nước và quốc tế làm việc trong các KCN lân cận có nhu cầu thuê dài hạn, cho thuê căn hộ hay homestay khi khách tới Vịnh Hạ Long – nơi vốn là điểm thu hút khách du lịch với hàng triệu lượt ghé thăm.

Hơn nữa, trong tương lai gần, việc quy hoạch xây dựng cầu Cửa Lục 1 và Trung tâm thương mại lớn quốc tế ngay gần dự án là tín hiệu tốt đẹp cho sự kết nối vùng, kết nối tiện ích linh hoạt và phát triển một trung tâm mới tại TP Hạ Long sầm uất, mang đến cơ hội đầu tư đắt giá cho khách hàng sở hữu ngôi nhà thứ hai hướng biển The Dragon Castle Hạ Long.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm