Khám phá du lịch Phú Quốc

| 21-05-2021, 10:08 | Thị trường 24h

Được biết, Phú Quốc là một trong những thành phố đảo đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Qua đó chúng ta có thể thấy được tiềm năng phát triển kinh tế du lịch của hòn đảo xinh đẹp này. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá Phú Quốc xem nơi đây vì sao lại được chọn là một trong những thành phố đảo xinh đẹp nhất nhé.

Du lịch Phú Quốc tháng 6 ăn gì chơi những đâu

Phú Quốc được biết đến là hòn đảo ngọc có nhiều bãi biển đẹp và hệ sinh thái vô cùng đa dạng phong phú. Những bãi biển cát mịn màng trải dài hàng chục km, phía bên trong bờ là những hàng cỏ cây xanh lá tỏa bóng mát, không khí trong lành, gió biển tạo cảm giác tươi mới luôn mang nhiều sức sống nơi đây. Cùng với sự xinh đẹp của biển là hệ sinh thái vô cùng đa dạng phong phú, những rặng san hô rực rỡ xinh đẹp lòng người, các cơ sở nuôi ngọc trai ở những bãi biển lặng song như Ngọc Trai Long Beach, Ngọc Trai Ngọc Hiền, Ngọc Trai Quốc An . Ở Phú Quốc bạn có thể lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới như: Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dăm, Hòn Dừa… Thời điểm lí tưởng nhất để lặn biển ngắm san hô ở đây là từ tháng 5 đến tháng 7, biển lặng và nước biển trong. Gía dịch vụ ở đây dao động 600-1.400.000/ người.

Rủ nhau đi du lịch Phú Quốc mùa thấp điểm


Nhắc đến đi du lịch biển, chúng ta cũng không thể bỏ qua ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Những món ăn chuyên về hải sải như Gỏi Cá Trích, Bùn Kèn, Bún Quậy, Bún Mắm, Gà Rẫy, Nấm Tràm, Bánh Khéo, Tiết Canh Cua, Ghẹ Hàm Ninh, Bánh Canh Cá Thu… Có thể review một số địa điểm ăn rẻ dành cho những bạn thích đi du lịch khám phá  như ghẹ Hàm Ninh, Bún Quậy Kiến Xây, Quán hải sản Ớt Ngọt Phú Quốc, Bánh canh chả cá Phụng Phú Quốc, Quán Bún Kèn Út Lượm,… hơn cả là quán cà phê Chuồn Chuồn Bistro Skybar - một quán cà phê nằm trên ngọn đồi Dương Đông, khi đến đây bạn có thể ngắm toàn cảnh biển và view cả ngọn đồi. Không gian ở đây được trang trí khá lạ mắt, tuy đường đến có chút khó khăn nhưng vẫn đông khách vì nằm ở vị trí khá đặc biệt, có thể nhìn toàn bộ quang cảnh của thị trấn Dương Đông.

Ẩm thực Phú Quốc - ngon, lạ đến không ngờ - Limo24h.vn

Phú Quốc nổi tiếng với văn hóa ẩm thực tuyệt vời

Khu chợ đêm Phú Quốc nằm trên địa bàn thị trấn Dương Đông Phú Quốc, Nói đến nơi đây ấn tượng đầu tiên đối với người sành về ẩm thực ăn uống đó là các món hải sản tươi sống mới bắt lên từ biển Phú Quốc như các món: mực luột, ghẹ luộc, ốc luộc, cá nướng, gỏi cá trích, sò nướng mỡ hành, cá bớp nướng muối ớt, cháo hải sản, cơm hải sản, bánh canh chả cá…tươi ngon, đậm đà bản sắc dân tộc với gần 50 gian hàng khác nhau thỏa mái lựa chọn.


Những khu vui chơi đầy màu sắc cùng nhiều trò chơi năng động mang cảm giác mạnh như khu giải trí Vinpearl Land ở Gành Dầu, khu giải trí Sun Group ở Hòn Thơm, khu vui chơi Sailing Club ở Bãi Trường, Vinpearl Safari ở Bãi Dài … Chúng ta có thể thoải mái khám phá bất cư đâu ở Phú Quốc vì nơi đâu Phú Quốc cũng đều tuyệt vời và đáng sống.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm