Thông tin về thị trường bất động sản phường Tân Phú - Quận 7

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-05-2021, 10:49 | Thị trường 24h

Giá bán và giá thuê nhà/ căn hộ Tân Phú - Quận 7.

Nhận định:

Hiện giá bán của các căn hộ phường Tân Phú đạt mức trung bình cao so với mặt bằng chung của TP.HCM. Song, với hệ thống hạ tầng, tiện ích - dịch vụ chất lượng cao hiện hữu thì mức giá này là hợp lý.

Giá thuê nhà và căn hộ phường Tân Phú hiện đang ở mức cao do nơi đây tập trung cộng đồng người nước ngoài, giới chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng thời, các căn hộ tại Tân Phú đa phần thuộc phân khúc cao cấp, được đầu tư bài bản, quy hoạch khang trang.


Nguồn cung và giá bán tham khảo các dự án căn hộ thứ cấp tại Tân Phú - Quận 7.

Nhận định:

Theo khảo sát, các căn hộ thông thường (không là penthouse, sky villa,...) trên thị trường thứ cấp của phường Tân Phú đang có giá bán dao động từ 39 - 70 triệu/m2.

Các căn hộ đã bàn giao nhiều năm tại đây vẫn giữ giá và tăng giá tốt, đồng thời, giá thuê vẫn tăng trưởng đều và ổn định. Đó là nhờ sự quy hoạch bài bản ngay từ đầu của khu vực này và sự phát triển tích cực của cộng đồng dân cư cũng như hạ tầng, tiện ích,...


Nguồn cung và giá bán tham khảo các dự án căn hộ sơ cấp tại Tân Phú - Quận 7.

Nhận định:

Hiện toàn thị trường phường Tân Phú chỉ có hai dự án sơ cấp đang mở bán là The Antonia và The Ascentia với mức giá khá cao (từ 62 - 74 triệu/m2).

Được biết, quỹ đất để làm dự án căn hộ tại phường Tân Phú hầu như không còn nên dự án sơ cấp mở bán giai đoạn này có tính khan hiếm cao.


Thông tin về thị trường bất động sản phường Tân Phú - Quận 7

Đánh giá hạ tầng - môi trường sống tại Tân Phú - Quận 7.


Các tiện ích nổi bật tại Tân Phú - Quận 7.


Kết luận, dự báo về thị trường nhà đất Tân Phú, Quận 7.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm