Ưu đãi khủng từ Verosa Park: Cơ hội nhận ngay xe Mercedes khi mua nhà

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-05-2021, 14:27 | Thị trường 24h

Verosa Park: Chính sách bán hàng hấp dẫn


Ưu đãi khủng từ Verosa Park: Cơ hội nhận ngay xe Mercedes khi mua nhà

Verosa Park đã xây dựng hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao đến khách hàng.

Khang Điền vừa đưa ra chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi ấn tượng dành cho những sản phẩm cuối cùng tại khu nhà liên kế và biệt thự Verosa Park:

  • Tặng voucher nghỉ dưỡng 4 đêm trị giá 100 triệu đồng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa cho khách hàng thanh toán đủ và đúng hạn (*).

  • Khách hàng thanh toán vượt tiến độ quy định của Verosa Park sẽ được hưởng chiết khấu tới 18%/năm tính trên số tiền và số ngày khách hàng thanh toán vượt tiến độ.

  • Khách hàng đóng đủ 200 triệu và ký thỏa thuận đặt cọc căn Verosa Park sẽ được nhận xe Mercedes trị giá từ 1,5 tỷ đồng. Quà tặng được quy đổi thành tiền khi khách hàng ký hợp đồng mua bán (*).

  • “Vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc trong 12 tháng” hoặc “Vay ưu đãi không lãi suất trong 2 năm” tạo điều kiện thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

Trong đó, chương trình hỗ trợ tài chính của dự án đã hoàn tất xây dựng, sẵn sàng bàn giao cũng mang lại mức chiết khấu cao hơn đến 6 lần so với lãi suất tiền gửi hay lãi suất tiền vay của ngân hàng.

Verosa Park: Hoàn thiện xây dựng, sẵn sàng bàn giao


Thực tế tại dự án Verosa Park.

Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng, tọa lạc gần Vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức. Dự án được mở bán từ cuối năm 2019 và đã chính thức bàn giao đến khách hàng từ tháng 05/2020.

Hiện tại, khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park được hoàn thiện hạ tầng - cảnh quan - tiện ích. Mảng xanh rộng 16,000m2 tại Verosa Park được chăm chút chỉn chu hàng ngày.

Với các tường rào được phủ xanh, sân và vỉa hè đều được lát đá granite, Verosa Park mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng dành cho các chủ nhân thành đạt. Mỗi một chi tiết tại khu compound đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng gu thẩm mỹ tinh tế của khách hàng cao cấp.


Tiện ích tại dự án Verosa Park.

Các ngôi nhà tại Verosa Park đều có ban công và nhiều cửa sổ để đón sáng tự nhiên cùng không khí trong lành. Mỗi căn đều có chỗ để ôtô với khoảng lùi rộng rãi. Hệ thống tiện ích cũng đã sẵn sàng phục vụ cư dân với công viên Symphony Park, hồ bơi, sân thể thao đa năng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, …

Đặc biệt, khách mua sản phẩm tại Verosa Park sẽ được hưởng chính sách miễn phí quản lý đến hết ngày 31/12/2022 (*). Do đó, các chủ nhân mới của Verosa Park có thể an tâm khi nhận nhà, bắt đầu một cuộc sống an cư lý tưởng cùng cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Khang Điền – 20 năm mang lại “giá trị thật”


Khang Điền là chủ đầu tư uy tín với các dự án sở hữu pháp lý minh bạch, có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán.

Suốt 20 năm hình thành và phát triển, Khang Điền - chủ đầu tư của Verosa Park là một trong số các chủ đầu tư uy tín chỉ mở bán dự án sau khi đã xây sẵn nhà và tiện ích - cảnh quan. Các dự án của Khang Điền bao gồm Verosa Park đều sở hữu pháp lý minh bạch, có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán.

Những khu dân cư do Khang Điền phát triển như: The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, Rosita Garden, chuỗi Mega, Jamila, Safira… đều có tỷ lệ lấp đầy cao, từ đó kiến tạo nên các cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.


Năm 2021 Khang Điền hứa hẹn tiếp tục ghi nhiều dấu ấn với những kế hoạch mới.

Với lợi thế sở hữu quỹ đất lớn tại Bình Chánh, Bình Tân, đặc biệt là TP. Thủ Đức, Khang Điền có đầy đủ động lực để tăng trưởng tốt trong tương lai.

Năm 2021 Khang Điền hứa hẹn tiếp tục ghi nhiều dấu ấn với những kế hoạch mới, những khu đô thị quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo TP.HCM và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm