The 6nature Đà Nẵng hút vốn đầu tư Việt

| 13-05-2021, 10:27 | Thị trường 24h

Theo một chuyên gia bất động sản, thành tựu đổi mới, phát triển có trọng tâm đã giúp Đà Nẵng "hoá rồng", nhanh chóng hấp dẫn đầu tư. Bất động sản đứng trước cơ hội tăng trưởng, là cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn.


The 6nature Đà Nẵng hút vốn đầu tư Việt

Phối cảnh dự án The 6nature Đà Nẵng.

Một trong những dự án đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư nhờ pháp lý minh bạch là The 6nature Đà Nẵng. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi trên trục đường Võ Nguyên Giáp, kề bên bãi biển Mỹ Khê. Dự án căn hộ mặt biển nằm trong vùng lõi tỷ đô của trung tâm tài chính khu vực, được nhà đầu tư săn đón.

"Đặt chân đến dự án, khách hàng sẽ choáng ngợp bởi sảnh căn hộ được thiết kế theo phong cách Art Gallery. Trong tương lai, đây sẽ là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật phục vụ nhu cầu thưởng lãm của cư dân", chủ đầu tư mô tả.

Tầng 38 của dự án là nơi chủ nhân căn hộ có thể thưởng thức cigar thượng hạng tại Cigar Lounge, với tầm nhìn không giới hạn bên bờ biển Mỹ Khê. Bể bơi vô cực trên toà tháp hứa hẹn mang đến cho gia chủ cảm giác như "bơi giữa không trung" với lưng chừng biển và trời xanh bao la.

Bên cạnh đó, The 6nature Đà Nẵng được quản lý bởi phần mềm Property Cube, dưới sự vận hành của Savills Việt Nam. Phần mềm giúp giảm thời gian, chi phí và nguồn lực vận hành, góp phần tăng hiệu quả của công tác quản lý.

Đặc quyền chỗ đỗ xe định danh tại The 6nature Đà Nẵng cũng góp phần nâng tầm trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cho gia chủ, tiết kiệm thời gian với dịch vụ đỗ xe hộ chuyên nghiệp.

Dự án mang đến nhiều cơ hội sở hữu cho nhà đầu tư với chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ được thanh toán đến 10 đợt, có thể vay đến 70% giá trị căn hộ và hưởng 0% lãi suất tới 24 tháng. Như vậy, với 30% giá trị căn hộ ban đầu, khách hàng có thể nhận nhà để ở hoặc cho thuê trong thời gian nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất.


Dự án sở hữu tầm view đắt giá.

"Là dự án được 'may đo' với nhiều tiện ích đặc quyền, The 6nature Đà Nẵng kiến tạo một chốn an cư chất lượng, mang giá trị truyền đời bền vững cho cả thế hệ sau này", đại diện chủ đầu tư nói.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm