Nhà thầu Unicons chính thức tiến hành Lễ cất nóc tòa tháp Park 5 thuộc dự án Picity High Park

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-04-2021, 10:44 | Thị trường 24h

Mặc dù quá trình thi công của Unicons chịu ảnh hưởng phần nào từ đại dịch Covid-19, nhưng đơn vị này đã nỗ lực và cuối cùng cũng đưa tòa tháp Park 5 đến giai đoạn cất nóc vượt tiến độ 15 ngày (phần thô). Công trình đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Ngay sau lễ cất nóc tòa Park 5, chủ đầu tư dự án và đơn vị nhà thầu sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, bàn giao căn hộ cho khách hàng.


Nhà thầu Unicons chính thức tiến hành Lễ cất nóc tòa tháp Park 5 thuộc dự án Picity High Park

Tòa tháp Park 5 Picity High Park chính thức cất nóc vượt tiến độ


Lễ cất nóc tòa tháp Park 5 Picity High Park diễn ra ngày 27/4 vừa qua


Unicons là nhà thầu chính thi công tòa Park 5 Picity High Park


Toàn cảnh tòa tháp Park 5 Picity High Park

Tòa tháp Park 5 Picity High Park có quy mô thiết kế 15 tầng với 277 căn hộ, bao gồm căn 1PN+1, 2PN, 3PN cùng với 17 căn shophouse (căn hộ thương mại).

Khu căn hộ “resort” Picity High Park rộng 8,6 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 23%. Dự án bao gồm 6 tòa tháp cao 15 đến 18 tầng, cung cấp cho thị trường 2.446 căn hộ cao cấp, toàn bộ vỉa hè được lót đá hoa cương. Dự án với quỹ đất rộng và pháp lý minh bạch, nhiều cây xanh đang là điểm đến lý tưởng của những gia đình trẻ chọn mua căn hộ để ở.

Khi chọn Picity High Park, cư dân dự án sẽ được tận hưởng hơn 25 tiện ích cao cấp, điều mà khi ở nhà phố nội thành Sài Gòn rất khó có được như: 3 hồ bơi tràn bờ, đường dạo bộ, khu BBQ, phòng gym, sân thể thao đa năng, quảng trường trung tâm, trường mầm non và trường tiểu học…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm