Đông Tây Land mang đến những thông tin và cơ hội về nghề bất động sản

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-04-2021, 14:44 | Thị trường 24h

Vào 14h ngày 24.3.2020, tại trụ sở chính 192 Trần Não, Đông Tây Land đã tổ chức thành công Workshop Định Hướng Khởi Nghiệp Nghề Bất Động Sản. Sự kiện đã mang đến nhiều thông tin thiết thực và bổ ích về nghề bất động sản nói chung và cơ hội nghề nghiệp tại công ty nói riêng. 

Bất động sản là một nghề chưa bao giờ hết “hot” trên biểu đồ nghề nghiệp, được ví là một nghề “hái ra tiền” khi mang đến hoa hồng cao, thu nhập khủng, cơ hội thăng tiến nhanh và vượt bậc.

Nhưng, tất cả những điều trên liệu có đúng?

“Thời” của bất động sản sẽ kéo dài trong bao lâu?

Những yếu tố nào để các bạn trẻ xác định được mình phù hợp với nghề bất động sản?

Những khó khăn trong nghề bất động sản mà phải sẽ gặp phải?

Thấu hiểu những thắc mắc, nghi ngờ, lo lắng của các bạn sinh viên đang phân vân trước lựa chọn nghề nghiệp và cả những người trẻ đang muốn dấn thân vào nghề bất động sản. Đông Tây Land đã tổ chức sự kiện Workshop để mang đến những cái nhìn toàn cảnh, thực tế và chính xác nhất về nghề.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên các trường đại học và cả những bạn trẻ mong muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới.

Các ứng viên đến từ rất sớm

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám Đốc công ty đã mang đến những góc nhìn rất thú vị từ chính câu chuyện của bản thân mình từ khi bén duyên với nghề bất động sản, những biến động của thị trường, hành trình xây dựng Đông Tây Land và tiềm năng của thị trường bất động sản trong những năm tới. 

Ông Nguyễn Thái Bình chia sẻ tại sự kiện

Ông Nguyễn Thái Bình phân tích về biểu đồ nghề nghiệp, theo đó, một nghề nghiệp phù hợp chính là điểm giao giữa sở thích – khẳ năng – xu hướng thị trường


Anh Trương Minh Hiếu – Giám đốc Kinh doanh công ty chia sẻ với các bạn ứng viên về hành trình đến với nghề bất động sản và những “bí kíp” để đạt được thành công như hiện tại

Không chỉ có các bạn sinh viên từ các trường đại học, có rất nhiều bạn muốn “đá chéo” sân sang làm chuyên viên tư vấn bất động sản nhưng chưa biết phải làm sao cũng tìm đến sự kiện để được giải đáp tất cả những thắc mắc và hiểu hơn về nghề


Bà Lê Thị Mừng (P.NS) cũng mang đến những thông tin hữu ích về môi trường làm việc, chính sách phúc lợi,… của công ty.Những phần quà giá trị cũng đã tìm được chủ nhân mới cho mình thông qua phần rút thăm may mắn, gồm 01 Giải Đặc Biệt: Điện thoại Vinsmart; 03 Giải Nhất: Cặp vé xem phim CGV; 05 Giải Khuyến Khích: Quà lưu niệm từ Đông Tây Land.



Nhiều phần quà từ Đông Tây Land đã được gửi đến các bạn ứng viên

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm