Cùng ngắm nhìn cảnh quan xanh mát tại Verosa Park

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-04-2021, 13:25 | Thị trường 24h


Ngắm nhìn cảnh quan xanh mát tại Verosa Park

Cùng ngắm nhìn cảnh quan xanh mát tại Verosa Park

Verosa Park nhìn từ trên cao.

Khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park có quy mô gồm 296 căn nhà phố liên kế và biệt thự được thiết kế sang trọng và xây dựng chất lượng. Nằm gần Vòng xoay Liên Phường (phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức), Verosa Park không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế thượng lưu mà còn bởi không gian xanh rộng lớn, quy hoạch đồng bộ xen kẽ chuỗi tiện ích khép kín.

Đây là yếu tố được nhiều khách mua ở thực đánh giá cao, phù hợp với xu hướng sống kết nối cùng thiên nhiên, nhất là trong bối cảnh nhiều người thích không gian sống thoáng đãng, trong lành tốt cho sức khỏe. Đồng thời, mảng xanh rộng lớn cũng thu hút các nhà đầu tư, bởi nó giúp giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian.


Hồ cảnh quan Oceania ngay công viên trung tâm Verosa Park.

Trước ảnh hưởng của COVID-19, nhiều người mua nhà sẵn sàng chọn sống xa trung tâm thành phố lớn để có được không gian sống xanh, trong lành, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đối với khách mua ở thực, bên cạnh các yếu tố vị trí, tiện ích, pháp lý thì yếu tố mảng xanh, không gian sống gần gũi thiên nhiên cũng rất được chú trọng.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%, khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park được kiến tạo không gian sống trong lành, đẳng cấp với đường nội khu rộng thoáng, vỉa hè xanh mát. Mỗi căn nhà tại đây đều có sân vườn và chỗ đậu xe ô-tô ngay trước cửa nhà.

Mở bán 10 căn biệt thự cuối cùng tại Verosa Park

Khách mua biệt thự Verosa Park sẽ được tặng Voucher nghỉ dưỡng tại JW Marriot Phú Quốc trị giá 100 triệu đồng (*).

Hiện tại, chủ đầu tư Khang Điền đang mở bán 10 căn biệt thự đẳng cấp cuối cùng tại Verosa Park. Đây là dòng sản phẩm có nhiều lợi thế như không gian riêng biệt, thích hợp cho gia đình có đông thành viên, đa thế hệ.

Được biết, các biệt thự có diện tích từ 483 – 527m2, đi kèm với những chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Cụ thể:

  • Khách hàng chỉ cần thanh 30% giá trị hợp đồng là có thể dọn vào ở ngay. Phần còn lại khách hàng có thể sử dụng chương trình hỗ trợ của Chủ đầu tư để vay ngân hàng với lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng.

  • Khách hàng thanh toán sớm hơn so với tiến độ quy định sẽ được chiết khấu 18%/năm đối với số tiền thanh toán vượt tiến độ, tính trên số ngày thanh toán trước hạn. Mức chiết khấu này đang cao gấp 6 lần nếu so với lãi suất tiền gửi.

  • Khách hàng được Miễn phí quản lý đến 31/12/2022 giúp những chủ nhân của Verosa Park an tâm khi nhận nhà, bắt đầu một cuộc sống an cư lý tưởng cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp.

  • Chủ đầu tư dành tặng Voucher nghỉ dưỡng tại JW Marriot Phú Quốc trị giá 100 triệu đồng (*) cho chủ nhân của những căn biệt thự đẹp cuối cùng tại Verosa Park.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm