Khi mua khóa cửa vân tay cho căn hộ cần quan tâm những yếu tố nào ?

| 22-04-2021, 21:31 | Thị trường 24h

Bạn đang muốn sở hữu một bộ khóa cửa vân tay cho gia đình mình? Bạn đang băn khoăn không biết khi mua khóa vân tay cần quan tâm những yếu tố nào ? Khóa như thế nào là tốt và phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng?

Đừng lo, hãy để Kitos Vietnam giúp bạn giải quyết các thắc mắc trên ngay sau đây !

Khi mua khóa cửa vân tay cho căn hộ cần quan tâm những yếu tố nào ?

Một bộ khóa thông minh tốt không chỉ được đánh giá ở một khía cạnh mà nó phải được nhìn nhận từ rất nhiều khía cạnh khác nhau với những yếu tố khác nhau. Mỗi dòng khóa thông minh trên thị trường đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Do đó khi lựa chọn mua khóa thông minh, bạn cần nhìn nhận những đặc điểm của bộ khóa sao cho phù hợp nhất với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Sau đây là một số yếu tố để bạn có thể nhìn nhận, đánh giá sản phẩm khóa cửa thông minh phù hợp với nhu cầu của mình khi mua.

Tính năng của khóa cửa vân tay

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiên tiến, các tính năng của khóa cửa thông minh cũng ngày càng được cải tiến một cách rõ rệt. Mỗi bộ khóa có các tính năng cơ bản như mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ. Bên cạnh đó, ở một số dòng khóa hiện đại, cao cấp được trang bị thêm tính năng mở cửa từ xa. Bạn có thể mở cửa từ xa qua App trên điện thoại, mở từ xa qua Remote điều khiển,.. một cách dễ dàng, mang đến sự tiện lợi trong cuộc sống của gia đình bạn. 

Ngoài ra các dòng khóa cửa vân tay ( trừ các dòng khóa thông minh cho cửa kính ) đều sẽ được trang bị một bộ chìa khóa cơ dự phòng. Bạn sẽ cần tới bộ chìa cơ này trong các trường hợp khẩn cấp như khóa bị lỗi, gặp sự cố, hết pin,.. 


Đặc biệt, hiện nay, Kitos Việt Nam có phân phối  thêm một số ít dòng khóa cửa vân tay cao cấp, có trang bị tính năng mở cửa qua nhận diện khuôn mặt 3D Face. Đây thực sự là bước tiến lớn trong ngành công nghệ khóa cửa điện tử. Việc nhận diện khuôn mặt để mở khóa mang sản phẩm khóa cửa thông minh lên một tầm cao mới, mang đến một cuộc sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại cho gia đình của bạn.

Thiết kế và chất liệu khóa cửa thông minh

Không chỉ dừng lại ở tính năng mở khóa, chất liệu và thiết kế của bộ khóa cũng là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của khóa thông minh. 

Bạn sẽ chẳng thể yên tâm khi bộ khóa nhà mình được làm từ những chất liệu kém chất lượng, ọp ẹp, không chắc chắn và có thể bị cạy phá bất cứ lúc nào. Bạn cũng sẽ chẳng hài lòng nổi nếu như một bộ khóa vài triệu đến vài chục triệu đồng lại có thiết kế quá lạc hậu, thô sơ và kém sang trọng. Bởi vậy, việc kết hợp giữa chất liệu sản xuất khóa với ngoại quan của khóa cũng là một trong những vấn đề mà các nhà sản xuất luôn tìm tòi và nghiên cứu.

Về chất liệu sản xuất khóa thông minh, hiện nay trên thị trường các dòng khóa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho các mục đích sử dụng khác nhau. Khóa được làm từ hợp kim đúc nguyên khối, khóa được làm từ nhựa ABS tổng hợp cao cấp, khóa được làm từ Inox SUS 304 chuyên dụng cho lắp đặt ngoài trời,.. Ngoài ra còn một số dòng khóa thông minh giá rẻ làm từ các dòng kim loại khác. 

Theo đánh giá khách quan từ nhà sản xuất cũng như phản hồi từ người dùng, thì mỗi bộ khóa được làm từ hợp kim đúc nguyên khối mang đến sự cứng cáp, chắc chắn và có độ bền cơ học cũng như tuổi thọ cao nhất. Còn đối với các dòng khóa chuyên lắp ngoài trời, chịu mưa nắng thì nên sử dụng các dòng được làm từ INOX SUS 304 để có thể chống chịu thời tiết, chống ăn mòn oxy hóa, han rỉ theo thời gian. Các dòng khóa làm từ nhựa ABS có độ bền khá thấp và có sức chịu đựng tác động cơ học thấp hơn hẳn so với các kim loại hay hợp kim cao cấp.

Về thiết kế, để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng mua khóa, các nhà thiết kế khóa cửa thông minh luôn sáng tạo ra những mẫu khóa thông minh có kiểu dáng sang trọng, có giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu thiết kế cơ bản phổ biến đó là thiết kế kiểu tay gạt truyền thống và thiết kế kéo đẩy ( Push/Pull ) sang trọng, hiện đại. Ngoài ra còn có một số ít dòng khóa không tay cầm, chuyên lắp đặt cho các dòng cửa kính, cửa gỗ đố nhỏ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn mẫu mã phù hợp với “gu” thẩm mỹ của mình cũng như phù hợp với điều kiện lắp đặt của gia đình.


Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khóa cửa vân tay Kitos, các bạn có thể liên hệ tới : BEETECH GROUP để được hỗ trợ tư vấn

  • HOTLINE: +840886968555 +840886080012
  • Email: info@beetechgroup.com
  • Địa chỉ : Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: beetechgroup.com
Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm