Ai là nhà phân phối chính thức dự án Angsana Residences

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-04-2021, 11:09 | Thị trường 24h

Angsana Residences - biệt thự 5 sao mặt tiền biển Hồ Tràm

Khu biệt thự biển Angsana Residences được xây dựng và phát triển trong tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm rộng hơn 6ha, trải dài gần 300m mặt tiền biển Hồ Tràm. Ngay thềm dự án là bãi cát trắng mịn, bằng phẳng, nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Dự án Angsana Residences có quy mô gồm 50 căn biệt thự 5 sao, phân bổ thành 4 phân khu: Beachfront, Sea Breeze, Tropicana, Aquamarine. Xen kẽ giữa các phân khu là hệ thống tiện ích cao cấp như vườn cảnh quan, hồ bơi, nhạc nước,… đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.


Ai là nhà phân phối chính thức dự án Angsana Residences

Angsana Residences được xây dựng và phát triển trong tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm rộng hơn 6ha.

Vị trí dự án Angsana Residences Hồ Tràm (Angsana Hồ Tràm) cách TP.HCM khoảng 111km, tương đương 1 tiếng 45 phút lái xe theo tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh đó, vị trí dự án Angsana Residences Hồ Tràm còn sở hữu nhiều lợi thế do nằm trên hệ trục giao thông kết nối gồm quốc lộ 51, 55, 56, đường ven biển TL 44A và tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (sắp triển khai).

Vị trí kết nối thuận lợi chính là điểm cộng lớn giúp dự án Angsana Residences Hồ Tràm tăng cao độ nhận diện, thu hút thêm nhiều du khách khi đến Hồ Tràm hay các khu du lịch lân cận, cũng như mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho các chủ nhân của biệt thự Angsana Residences.

Thông tin tổng quan dự án Angsana Residences

Angsana Residences trải dài 280m mặt tiền biển Hồ Tràm.

  • Tên dự án: Angsana Residences Hồ Tràm
  • Chủ đầu tư: Madison Land
  • Quản lý - Vận hành: Banyan Tree
  • Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận - Xuyên Mộc, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Tổng diện tích: 60,677.40 m2
  • Số lượng sản phẩm: 50 biệt thự
  • Mật độ xây dựng: 23.4 %
  • Thời gian bàn giao: Quý 1/2022
  • Mở bán dự kiến: Tháng 5/2021
  • Tình trạng giữ chỗ: Đang nhận giữ chỗ

Rever – Đại lý phân phối chính thức dự án Angsana Residences

Phối cảnh biệt thự Angsana Residences Hồ Tràm.

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối thành công các dự án bất động sản, Rever vinh dự được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, chọn làm một trong những đơn vị phân phối chính thức của dự án Angsana Residences Hồ Tràm.

Với vai trò đại lý F1 của dự án Angsana Residences, Rever một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực không ngừng được nâng cao, đáp ứng sự tin tưởng của chủ đầu tư. Hiện, Rever cũng đang là đơn vị đối tác và phân phối nhiều dự án lớn tại TP.HCM và Bình Dương như: The Marq, The 9 Stellars, The Rivana, Eco Green Saigon, Grand Marina Saigon, The Metropole, The River Thủ Thiêm, Verosa Park, Lumière riverside, …

Trong vai trò là đơn vị phân phối chính thức dự án Angsana Residences của chủ đầu tư Madison Land, Rever mong muốn làm cầu nối hiệu quả, đưa những sản phẩm biệt thự biển 5 sao với thiết kế thượng lưu cùng lộ trình phát triển chuyên nghiệp từ dự án đến với từng khách hàng.

Việc phân phối dự án Angsana Residences cũng là bước đánh dấu sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Rever tại thị trường bất động sản miền Nam, hướng đến mục tiêu đa dạng hóa và ngày càng nâng cao chất lượng rổ hàng.


Đại diện Rever nhận giải thưởng "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020"

Đặc biệt, trong năm 2020 vừa qua, Rever được vinh danh trong "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020" do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) bình chọn vào ngày 26/03/2021. Danh hiệu này lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín của Rever tại thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP.HCM.

Trong vai trò là đại lý phân phối chính thức dự án Angsana Residences, Rever sẽ là cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và chủ đầu tư, giúp mang đến những thông tin xác thực, minh bạch và sản phẩm nghỉ dưỡng – đầu tư sinh lời bền vững

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm