Đại hội tuyển dụng Vinhomes: hàng trăm cơ hội việc làm từ Đông Tây Land

| 20-04-2021, 11:40 | Thị trường 24h

Là đại lý Platinum xuất sắc nhất Vinhomes Miền Nam – Đông Tây Land đã mang đến hàng trăm cơ hội việc làm tại chuỗi sự kiện tuyển dụng 2021 “Thắp sáng chân trời – Đổi đời cùng Vinhomes” được diễn ra hai ngày 17/4 – 18/4/2021 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP. Hồ Chí Minh). 

Sự kiện đã thu hút được hàng nghìn người tham dự, đa số là các bạn sinh viên mới ra trường, tới những người mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn.


Tập thể Đông Tây Land tại sự kiện 


Khi đà tăng trưởng quay trở lại, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều dấu hiệu lạc quan thì việc tuyển dụng, đào tạo, nâng cao năng lực nhân sự được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu của ngành. Song hành với mục tiêu kép “chống dịch – hồi phục kinh tế” của chính phủ, Đông Tây Land mang đến hàng trăm cơ hội việc làm với những ưu thế vượt trội như: Quỹ hàng “khủng”, không lo cạnh tranh với số lượng căn “hoa hậu” nhiều vô kể; Đào tạo, trang bị kiến thức và kỹ năng thông qua các buổi đào tạo thực chiến, Ứng dụng công nghệ vào bán hàng, Hoa hồng khủng, thưởng nóng lớn. Cơ hội làm giàu với thu nhập lên tới 9 số 0;

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám Đôc Công ty Cổ phần Đông Tây Land cho biết: “Đồng hành cùng Vinhomes từ những dự án đầu tiên, chúng tôi vinh dự mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng và nhiều chuyên viên kinh doanh đã có cơ hội đổi đời nhờ quỹ hoa hồng khổng lồ và thời gian bán ngắn. “Mua nhà Vinhomes – tậu xe VinFast” đã không còn là giấc mơ xa vời của nhiều bạn trẻ.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm