Lựa chọn nào là tốt nhất khi thuê căn hộ tại Quận Tân Bình

| 14-04-2021, 09:11 | Thị trường 24h

Lựa chọn nào là tốt nhất khi thuê căn hộ tại Quận Tân Bình

Căn hộ cho thuê quận Tân Bình là một thông tin được nhiều người quan tâm. Vì Tân Bình là nơi quy tụ của những dự án sang trọng và hiện đại bậc nhất TP.HCM. Sau đây Mogi xin giới thiệu đến quý bạn đọc một số dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận Tân Bình tọa lạc tại những vị trí đắc địa.

Căn hộ cho thuê quận Tân Bình – Những dự án căn hộ nhiều người “ngấp nghé”

Căn hộ cho thuê quận Tân Bình tại tòa nhà Newberry Residence

Căn hộ Newberry Residence tọa lạc tại số 4 Phạm Phú Thứ. Là một khu dân cư lâu đời và nổi tiếng, giàu có và phồn vinh, sung túc; Ngay trung tâm quận Tân Bình. Hàng ngàn tiện ích cao cấp trong khu vực đã có từ lâu. 

Đường Phạm Phú Thứ kết nối rộng rãi với các tuyến đường trọng điểm. Từ căn hộ Newberry Novaland có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10… 

Newberry Residence sẽ là điểm nhấn tuyệt vời nhất trong khu vực; Tạo nên một không gian sống tao nhã, trưng bày cả cây xanh và thiên nhiên xung quanh …

Căn hộ cho thuê quận Tân Bình The Botanica

Căn hộ The Botanica quận Tân Bình do tập đoàn Novaland đầu tư; Có thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất khu vực. Diện tích căn hộ vừa và nhỏ phù hợp với tài chính của đại đa số cư dân.

Những căn hộ thuộc dự án căn hộ cao cấp The Botanica đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một căn hộ sang trọng; Tiện nghi đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vị trí và thiết kế, Botanica quận Phú Nhuận đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của chốn an cư.

Dự án căn hộ Botanica có mang đến cho bạn một nơi để mua sắm ngay tại nơi bạn ở mà không cần phải di chuyển xa. 

Dự án có vị trí trung tâm, thuận tiện cho công việc của bạn. Botanica hòa mình vào thiên nhiên đầy nắng gió với không khí trong lành. Tọa lạc tại vị trí đẹp, các căn hộ Botanica sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn dù là khắt khe nhất.

Dự án căn hộ Botanica Premier có rất nhiều người muốn thuê

Dự án căn hộ The Botanica Premier tọa lạc tại 108 – 112A – 114 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Tp.HCM. Đây là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín – Tập đoàn Novaland; Nằm trong chuỗi các dự án Novaland đình đám. Như Golden Mansion; Orchard Parkview, Garden Gate; Orchard Garden; The Botanica.

Centa Park – Căn hộ cho thuê quận Tân Bình cao cấp 

Dự án căn hộ Centa Park Tân Bình ra đời từ ý tưởng là dự án căn hộ cao cấp thuộc khu dân cư Imperia An Phú, Quận 2. Căn hộ được quy hoạch với không gian xanh rộng lớn gồm nhiều khuôn viên cây xanh lớn nhỏ. Điểm nhấn của dự án Centa Park là hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế làm tăng tiềm năng phát triển và sinh lời trong tương lai.

Với vị trí trung tâm, cạnh 4 mặt tiền đường chính: Âu Cơ – Hồng Lạc – Đồng Đen – Bàu Cát 9. Căn hộ Centa Park mở rộng trục đường di chuyển về khu trung tâm; Cũng như kết nối dịch vụ tiện ích ngoại khu. 

Chung cư Bảy Hiền Tower có căn hộ cho thuê hay không? 

Bảy Hiền Tower tọa lạc tại số 9 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình; Cách ngã tư Bảy Hiền 300m. Từ căn hộ Bảy Hiền chỉ mất 5 phút đến 10 phút để di chuyển xung quanh các quận: 1,3,10,11, Tân Phú, Phú Nhuận theo các trục đường lớn như Cách Mạng Tháng 8, Lý Thường Kiệt, Hồ Long Quân, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Dự án Central Plaza ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất nhiều người quan tâm

Dự áncăn hộ cao cấp tại quận Tân BìnhCentral Plaza – 91 Phạm Văn Hai nằm gần cổng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, rất thuận tiện vào trung tâm thành phố với mặt tiền hướng ra chợ Phạm Văn Hai ngay giữa trung tâm mua sắm. Tọa lạc tại quận Tân Bình, dự án Central Plaza được đánh giá là căn hộ có vị trí đắc địa để ở hoặc đầu tư.

Ngoài ra, khu chung cư Central Plaza còn tiếp giáp với Công viên Hoàng Văn Thụ, Quân khu 7, Trung tâm Dịch vụ Hành chính, Dịch vụ Tài chính Doanh nghiệp và Trung tâm Giải trí ALTA Plaza nằm ngay gần đó.

Căn hộ Republic Plaza thuộc con đường Cộng Hòa sầm uất có lợi thế gì? 

Republic Plaza Tọa lạc trên đường Cộng Hòa thuộc quận Tân Bình – khu vực sầm uất và sôi động nhất TP.HCM, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút và nằm ngay cạnh tuyến metro chính của TP.HCM.

Là tổ hợp mang phong cách kiến ​​trúc độc đáo, gồm 2 tòa tháp được phát triển theo mô hình độc đáo là Office-tel & Suites, được kết nối bằng khối thương mại hạng sang và đường dạo bộ trên không.

Những ai thích hợp để sử dụng căn hộ cho thuê quận Tân Bình?

Không phải ai cũng thích hợp để sử dụng căn hộ cho thuê quận Tân Bình. Vì vậy, hãy xác định xem bạn có phải là đối tượng phù hợp hay không. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn cho mình nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Căn hộ cho thuê là loại hình nhà ở thích hợp với những người có thu nhập ổn định

Các căn hộ được sử dụng trong cùng một tòa nhà cao tầng. Trong này, mỗi tầng có một số căn hộ và mỗi căn hộ là một đơn vị ở. Những người có thu nhập ổn định có thể thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình.

Vì giá cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình khá cao so với những người có thu nhập trung bình và thấp. Hơn hết, nó là một sản phẩm cao cấp không thích hợp cho người mới bắt đầu đi làm. Vì vậy, trước khi quyết định sinh sống, bạn phải có nguồn kinh phí ổn định, có đủ phương tiện chi trả.

Độ tuổi trung niên có thích hợp sống trong những căn hộ cho thuê hay không? 

Thiết kế của căn hộ cho thuê nói chung là một ngôi nhà độc lập và hoàn toàn riêng tư. Đồng thời, độ an toàn luôn được đảm bảo, hạn chế tối đa các sự cố trong cuộc sống. Từ đó, bạn dễ dàng có một không gian yên tĩnh, đề phòng trộm cắp, thất thoát tài sản.

Hơn hết, cơ sở vật chất và tiện nghi thiết thực tạo nên một “nơi an cư” đúng nghĩa. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà để sống riêng tư.

Những người lớn tuổi có thích hợp an cư ở những căn hộ cho thuê quận Tân Bình

Người cao tuổi cũng nên quan tâm tìm căn hộ cho thuê quận Tân Bình. Bởi nó cũng là nơi an cư phù hợp nếu bạn hướng đến sự riêng tư và thoải mái. Quan trọng là chi phí của những căn hộ cho thuê giá rẻ quận Tân Bình cũng không quá đắt đỏ như khu vực trung tâm. Thích hợp với mức thu nhập bình quân và đặc biệt là đối với những người lớn tuổi có một số tiền tiết kiệm vừa phải. 

Thiết kế của các căn hộ tại quận tân bình vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng không hề rời rạc. Nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn trồng hoa, nghỉ ngời và an hưởng tuổi già. Bởi ban công rộng rãi, thoáng mát mang đến nguồn không khí trong lành, tăng ánh sáng vào nhà.

Căn hộ cho thuê quận Tân Bình khi chọn lựa cần cân nhắc những vấn đề gì? 

Chúng ta thấy rằng dân số không ngừng tăng cao khiến quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Mặc dù có rất nhiều căn hộ cho thuê tại quận Tân Bình nhưng không phải căn hộ nào cũng nên xuống tiền để thuê. Cần lưu ý khi đi xem căn hộ, phân tích kỹ ưu nhược điểm để có cho mình lựa chọn đúng đắn. 

Không nên chọn những căn hộ quá chật chội. Mặc dù tại khu vực thành phố thì tình trạng đất chật người đông là điều bình thường. Nhưng việc chấp nhận sống trong một căn hộ chung cư quá chật chội sẽ làm giảm đi chất lượng cuộc sống của bạn. 

Đừng chọn nhữngcăn hộ cao cấp có giá thuê quá cao. Vì ngoài diện tích hợp lý, bạn cần đặc biệt quan tâm đến giá thuê căn hộ. Nếu chi phí quá cao, sẽ có áp lực tài chính khiến bạn gặp rắc rối. Có thể lựa chọn hoặc tìm kiếm những thông tin cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình để giảm chi phí.

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm