Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-04-2021, 10:10 | Thị trường 24h


Xu hướng du lịch tại chỗ bùng nổ hậu COVID-19


Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đón đầu xu hướng du lịch tại chỗ

Sau COVID-19, những thị trường nghỉ dưỡng càng gần thành phố càng hồi phục nhanh hơn.

Sau ảnh hưởng của COVID-19, thói quen về du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều người đã dịch chuyển từ dài ngày sang ngắn ngày, từ khoảng cách xa sang khoảng cách gần.

Bên cạnh đó, điểm cộng của du lịch tại chỗ là hành khách không cần mất cả tiếng đồng hồ chỉ để chờ đợi hệ thống kiểm tra an ninh ở sân bay, hay phải lo lắng về việc lên kế hoạch cho một chuyến đi xa dài ngày.

Thay vào đó, du lịch tại chỗ giúp việc di chuyển trở nên đơn giản, ít tốn kém. Du khách không phải đối mặt với sự chen lấn, ồn ào như ở những khu du lịch xô bồ.

Xu hướng này cũng vô cùng thích hợp với những du khách có lịch trình bận rộn, hiếm có cơ hội hòa mình cùng không gian thiên nhiên ngoài trời.

Ngoài ra, du lịch tại chỗ cũng là lựa chọn thuận tiện dành cho những gia đình trẻ có con nhỏ, người già, không có đủ điều kiện, thời gian, sức khỏe cho những chuyến đi xa.


Hồ Tràm đứng đầu về tỷ trọng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch.

Vì những lý do đó, ngày càng nhiều người lựa chọn những điểm đến gần nhà, có thể di chuyển thuận tiện bằng ô tô trong các chuyến du lịch ngắn ngày.

Điều đó dễ dàng thấy được khi các thị trường nghỉ dưỡng có thể tiếp cận nhanh chóng bằng đường bộ từ các thành phố lớn, như: TP.HCM đến Phan Thiết, Hồ Tràm, hay Hà Nội đến Hạ Long… khôi phục nhanh chóng hơn so với các thị trường khác.

Trong đó, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ trọng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch. Công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy phòng tại Hồ Tràm trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần.

Hồ Tràm - cái tên sáng giá trong phân khúc du lịch ngắn ngày


Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đang được nhiều nhà đầu tư nhạy bén nhắm đến.

Nhận thấy sự dịch chuyển trong xu hướng du lịch này, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy đã tìm đến những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa liền kề thành phố. Nhờ vào hạ tầng – giao thông ngày càng kết nối, Hồ Tràm nhanh chóng giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày.

Song, thực tế là tại Hồ Tràm hiện nay, số lượng khách sạn và resort cao cấp đạt chuẩn vẫn chưa nhiều. Có những thời điểm các cơ sở lưu trú chạy hết công suất phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Đón đầu tiềm năng này, các ông lớn bất động sản danh tiếng đã rầm rộ đặt chân đến Hồ Tràm. Trong tương lai gần, Hồ Tràm hứa hẹn trở thành “tâm điểm” du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ, thu hút khách nội địa và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.


Phối cảnh villa tại dự án Angsana Residences.

Và đang được đầu tư, phát triển bởi Madison Land Ltd. là dự án Angsana Residences, một trong những dự án nổi bật, sở hữu 280m mặt tiền biển cùng bãi cát trắng nên thơ.

Đặc biệt, dự án do Banyan Tree làm đơn vị quản lý vận hành. Đây là một thương hiệu quốc tế đến từ Singapore, chuyên quản lý và phát triển các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Trung Đông. 

Với mật độ xây dựng chỉ 23.4%, 162 phòng khách sạn hướng biển và 52 căn villa phong cách thượng lưu, Angsana Residences hoàn toàn phù hợp để trở thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao sáng giá.

Angsana Residences hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tinh tế và cảm xúc khó quên cho du khách khi đến Hồ Tràm.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm