Buôn Ma Thuột: Dự án nhà ở Tân Lợi, Hiệp Phúc chính thức mở bán

| 13-04-2021, 04:52 | Thị trường 24h

Sau một thời gian dài chuẩn bị thì dự án nhà ở Tân Lợi tại phân khu Hiệp Phúc, Buôn Ma Thuột cũng đã chính thức mở bán. Bước đầu rầm rộ bởi ngoài phân khu nhà ở Tân Lợi ra thì thị trường bất động sản BMT cũng đang sôi động với nhiều dự án khác cũng đang tiến hành song song.

Tuy nhiên dự án nhà ở Tân Lợi lại thu hút nhà đầu tư lẫn khách hàng tiêu dùng nhiều hơn bởi giá thành, vị trí, tính năng tiện ích vượt trội hơn rất nhiều. Hãy cùng với abc.vn phân tích những ưu điểm của dự án này và so sánh với giá thị trường khu xung quanh. Từ đó bạn sẽ có nhận định chính xác có nên chọn mua nhà ở hoặc mua đầu tư tại khu dự án Tân Lợi này hay là không.


Buôn Ma Thuột: Dự án nhà ở Tân Lợi,  Hiệp Phúc chính thức mở bán

Phân tích những điểm vượt trội của dự án nhà ở Tân Lợi so với những dự án khác

Toàn bộ thông tin tổng quan về dự án sẽ được giới thiệu chi tiết như sau:

Vị trí tọa lạc: Nằm ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ và Ngô Văn Năm. Hai tuyến đường trung tâm sầm uất nhất tại Buôn Mê Thuột, nơi có địa thế kinh doanh tốt và cũng là nơi khu dân cư tri thức cao. Khí hậu phường Tân Lợi cũng mát mẻ hơn so với những phường khác nhờ cạnh đó có rừng cây cao su của quân đội mà người dân ở đây gọi nó là lá phổi của thành phố.


Quy mô dự án bao gồm 47 sản phẩm nhà phố và shophouse

Diện tích 80-160m².

Giá bán 35-55 triệu/m².

Đầu tư dự án nhà ở Tân Lợi – Hiệp Phúc – Buôn Ma Thuột lựa chọn thông minh

Tại sao chọn lựa đầu tư dự án nhà ở Tân lợi Hiệp Khúc lại là lựa chọn thông minh mà không phải bất kỳ dự án nào khác. Sau đây sẽ là phân tích chi tiết của một chuyên gia bất động sản dưới góc nhìn thực tế hiện tại lẫn tương lai.

+ Điểm quan tâm đầu tiên của nhà đầu tư bất động sản hay người dân mua ở đó chính là pháp lý của căn nhà. Xin trả lời đây là dự án pháp lý sổ hồng thổ cư 100% người mua được sở hữu lâu dài.

+ Khu vực Tân lợi BMT là phân khu tri thức cao của thành phố.

+ Nằm ngay tại vị trí trung tâm, kết nối giao thông tốt, gần đó là các cơ quan hành chính của nhà nước như chi cục thuế, cục hải quan, bệnh viện, trường học, siêu thị Metro, Coopmart…hầu như tất cả các tiện ích xã hội đều tập trung xung quanh khu dân cư này.

+ Ngoài những tiện ích ngoại khu tiện ích nội khu nằm chính giữa phân khu dự án nối 2 dãy nhà phố của mặt đường Lý Thái Tổ và Ngô Văn Năm có khu vui chơi giải trí công cộng. Phục vụ cho nhu cầu giải trí của những cư dân sinh sống trong khu này. Về shophouse thì hưởng ứng độ sầm uất của xung quanh và ưu điểm kết nối nội lẫn ngoại khu. Thì nơi đây sẽ là địa điểm vàng trong kinh doanh cho thời điểm hiện tại lẫn tương lai.

+ Khi mua nhà ở hay mua shophouse người mua có chế độ thanh toán linh hoạt và tỷ lệ chiết khấu cao lên đến 2,5%. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% trong thời gian tối đa 15 năm và mức lãi suất là 8,7%/ năm.


+ Pháp lý hiện tại đã có trích lục cho từng căn, người mua có thể công chứng sang tên và ra bìa tên mình ngày.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm