Đất Xanh khẳng định vị thế - chuẩn bị bàn giao Opal Boulevard

| 6-04-2021, 05:05 | Thị trường 24h

Tiếp nối thành công của dòng Opal, dự kiến tháng 4 năm nay, Tập đoàn Đất Xanh sẽ bàn giao khu chung cư cao cấp Opal Boulevard cho những khách hàng đầu tiên. Tín hiệu này một lần nữa khẳng định vị thế của Đất Xanh tại khu vực này.

Những dự án của dòng sản phẩm Opal đều sở hữu vị trí thuận lợi, tập trung chủ yếu tại khu Đông của TP.HCM, nơi tiếp giáp các thành phố trẻ như TP. Thủ Đức, TP. Dĩ An, TP. Thuận An. Dòng sản phẩm này đều được đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại và pháp lý vững chắc, trở thành nơi an cư và đầu tư sinh lời cho nhiều khách hàng.

Từ năm 2016-2018, Đất Xanh liên tục bàn giao 2 dự án đầu tiên thuộc dòng Opal cho khách hàng tại khu vực phía Đông TP.HCM. Bên cạnh thời gian thi công nhanh chóng cũng như vị trí đẹp ven sông và liền kề trung tâm thương mại, Opal Riverside cũng như Opal Garden còn có những lợi thế khác như mức giá mềm so với thị trường nhưng lại có biên độ tăng giá lớn, cùng những tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi, bến du thuyền, khu thể thao, khu vui chơi… Chính vì thế 2 dự án này luôn thu hút được sự quan tâm của khách đầu tư lẫn khách có nhu cầu an cư.


Mức giá hấp dẫn cùng vị trí đắc địa giúp Opal Garden thu hút được sự quan tâm lớn từ khi ra mắt

Tiếp nối thành công đó, dự án thứ ba trong dòng Opal - Opal Boulevard cũng tiếp tục mang tin vui đến cho khách hàng khi công bố thông tin bàn giao sớm đến 6 tháng. Thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ của Opal Boulevard khi bàn giao đều được đầu tư vật liệu cao cấp, toàn bộ phòng khách, bếp… được lát gạch granite cao cấp bền màu, chống trầy xước. Chủ đầu tư cũng trang bị cho mỗi căn hộ tủ bếp trên và dưới bằng gỗ công nghiệp cao cấp, thẻ từ căn hộ, cửa hai lớp chống cháy, hệ thống liên lạc nội bộ video intercom…


Cư dân Opal Boulevard được thừa hưởng được nhiều giá trị từ vị trí đắc địa và kết nối đa chiều đồng bộ

Việc thành lập TP. Thủ Đức vào đầu năm 2021 đã giúp gia tăng sức hấp dẫn khu căn hộ này trong mắt giới đầu tư địa ốc nhờ lợi thế về vị trí giao thương chiến lược ngay sát đại lộ Phạm Văn Đồng, cửa ngõ TP. Thủ Đức; tiếp giáp với các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp các nhà đầu tư vào dự án thu lợi lớn, bên cạnh việc tăng lợi nhuận theo tiến độ hoàn thiện sớm của công trình.

Tương tự những dự án khác, việc bàn giao sớm dự án với chất lượng tối ưu vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc an cư của khách hàng vừa giúp nhà đầu tư nhanh chóng xoay vòng vốn. Điều này được xem là một trong những yếu tố quan trọng khiến dự án bất động sản nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, cũng là điều kiện tiên quyết giúp chủ đầu tư khẳng định tiềm lực của mình.


Các tiện ích nội khu hiện đại tại tầng 1 và tầng 4 của Opal Skyline mang đến cơ hội để cư dân những khoảnh khắc tuyệt vời và cuộc sống lành mạnh mỗi ngày

Là dòng sản phẩm chủ đạo mà Tập đoàn Đất Xanh tập trung phát triển tại khu vực giáp ranh TP. Thủ Đức và Bình Dương, dòng sản phẩm Opal được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng cho chuỗi căn hộ khu Đông mà tập đoàn đầu tư triển khai. Nối tiếp sau Opal Boulevard, Đất Xanh hiện đang phát triển Opal Skyline với Coteccons là nhà thầu chính tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, trung tâm thành phố trẻ Thuận An (Bình Dương). Được giới thiệu ra thị trường từ tháng 8 năm 2020, dự án thu hút được sự quan tâm lớn của thị trường nhờ việc sở hữu nhiều điểm cộng làm điểm tựa gia tăng giá trị cho tương lai. 

Hiện Đất Xanh cũng lên kế hoạch đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án thuộc dòng sản phẩm Opal để “đón sóng” tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường cũng như khẳng định vị thế của mình tại khu vực này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm