Cát Tường Phú Hưng hấp dẫn người mua bởi tiến độ và pháp lý

| 10-07-2019, 20:41 | Thị trường 24h

Cát Tường Phú Hưng hấp dẫn người mua bởi tiến độ và pháp lý


Tiện ích đã hiện hữu ở dự án Cát Tường Phú Hưng.

Tiến độ và pháp lý nâng tầm giá trị dự án

Thời gian gần đây, cơ quan chức năng phê duyệt pháp lý dự án BĐS ngày càng chặt chẽ khiến dự án mới ít xuất hiện. Do đó, khách hàng ngày càng khó tính hơn khi đầu tư, không chỉ về vị trí, giá bán, tiện ích mà pháp lý cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Anh Lê Thanh Nam, nhà đầu tư đất nền lâu năm cho biết: “Pháp lý là yếu tố đầu tiên để tôi quyết định đầu tư vào một dự án BĐS. Khi một dự án có pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của nhà đầu tư cũng nhờ thế mà được đảm bảo, họ không phải tự “bơi” trong sự mập mờ để rồi khi đầu tư tiền tỷ vào dự án, vẫn phải ngậm quả đắng”.

Đứng trước nguồn cung khan hiếm, dự án có pháp lý sạch và tiến độ vượt trội đang trở thành “hàng hiếm” trên thị trường. Ra mắt thị trường từ đầu năm 2019, đến nay, dự án Cát Tường Phú Hưng vẫn tiếp tục “đón sóng” đầu tư mạnh mẽ bởi bên cạnh các ưu thế về giá bán, vị trí, tiện ích thì pháp lý và tiến độ là hai “điểm sáng” quan trọng thúc đẩy khách hàng “xuống tiền”.

Ghi nhận thực tế, Cát Tường Phú Hưng là dự án hiếm trên thị trường có pháp lý minh bạch nên tất cả các sản phẩm đều đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng) riêng từng nền. Ngoài ra, Cát Tường Phú Hưng là dự án sở hữu tiến độ hạ tầng bậc nhất khu vực, bởi chỉ sau 6 tháng ra mắt đến nay các tuyến đường nội khu, công viên cây xanh, sân bóng đá, quảng trường Ánh Sáng… đều đã hình thành. Một số cảnh quan như công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina dù đang trong quá trình hoàn thiện cũng đã trở thành điểm đến vui chơi, khám phá yêu thích của giới trẻ tại TP Đồng Xoài. Trung tâm thương mại Ngân Phát động thổ tháng 4 vừa qua và chợ đêm Phú Thiên Kim dự kiến hoạt động vào cuối năm nay…

Nhờ pháp lý rõ ràng và tiến độ luôn đúng với cam kết nên các đợt mở bán của Cát Tường Phú Hưng luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Hiện nay, đã có hơn 3.000 nền đất giao dịch thành công và dự án thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan, đặt chỗ mỗi tuần.

Xây dựng Cát Tường Phú Hưng thành đô thị văn minh

Với mong muốn kiến tạo khu đô thị văn minh, hiện đại cùng phong cách sống và chuẩn mực sống mới cho cư dân Đồng Xoài, chủ đầu tư dự án Cát Tường Phú Hưng đã giành 48% diện tích để đầu tư hàng loạt tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước như: Công viên cây xanh, sân bóng, quảng trường Ánh sáng, công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina, công viên thế giới điện ảnh The Angel, đại lộ Danh Nhân, trung tâm thương mại Ngân Phát, chợ đêm Phú Thiên Kim, trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn… phục vụ toàn diện các hoạt động thương mại, vui chơi, giải trí, tham quan, mua sắm, giáo dục, y tế… cho cư dân.


Đông đảo khách hàng đến tham quan dự án Cát Tường Phú Hưng.

Đặc biệt, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường còn đem mô hình mô phỏng lại những kỳ quan nổi tiếng thế giới đã rất thành công tại Cát Tường Phú Sinh - một trong những biểu tượng du lịch của tỉnh Long An đến với Cát Tường Phú Hưng. Mặc dù chưa hoàn thiện nhưng công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đang dần trở thành điểm hẹn văn hóa thu hút lượng lớn khách tham quan du lịch trong và ngoài tỉnh, hoặc là địa điểm tổ chức các lễ hội văn hóa lớn của TP Đồng Xoài.

Cát Tường Phú Hưng cũng là dự án đầu tiên tại Đồng Xoài có đến 2 khu thương mại với tổng quy mô hơn 4,2ha. Trong đó, trung tâm thương mại Ngân Phát có quy mô 8 tầng (2,8ha) vừa được động thổ vào tháng 4/2019, dự kiến vận hành giai đoạn 1 vào quý IV/2020. Khu thương mại còn lại là chợ đêm Phú Thiên Kim quy mô 1,4ha cũng đã khởi công, dự kiến cuối năm nay sẽ bắt đầu hoạt động.

Để thúc đẩy nhu cầu ở thực của người dân địa phương, Cát Tường Phú Hưng có áp dụng phương thức thanh toán rất linh hoạt, theo đó khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại có thể trả đều trong 24 tháng. Trong tháng 7 này, chủ đầu tư tiếp tục mở bán phân khu Phú Thiên Kim có vị trí đẹp nhất dự án, bao bọc bởi loạt tiện ích đẳng cấp với mức giá chỉ từ 998 triệu/nền cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 6,5 tỷ đồng.

Từng bước hiện thực hóa ý tưởng về một đô thị phức hợp phồn vinh cũng như nghiêm túc thực hiện các cam kết về pháp lý và tiến độ, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường sẽ kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và một cộng đồng dân cư thịnh vượng ngay tại dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng. Đưa nơi đây trở thành dự án đáng sống lẫn đầu tư bậc nhất TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Trang Nguyễn


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm