Eco-Green Saigon - Căn hộ cao cấp đúng nghĩa khu vực Nam Sài Gòn

| 15-03-2021, 09:41 | Thị trường 24h / Dự án

Eco-Green Saigon - Căn hộ cao cấp đúng nghĩa khu vực Nam Sài Gòn

Căn hộ cao cấp Nam Sài Gòn: cầu cao - cung thấp

Báo cáo thị trường bất động sản khu Nam TP. Hồ Chí Minh năm 2020 cho thấy, loại hình căn hộ cao cấp chứng kiến nhiều xu hướng mới và những sự điều chỉnh cả trong nguồn cung và nguồn cầu. Tuy nhiên, nhu cầu ở và thuê phân khúc căn hộ cao cấp vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.


Đối tượng của phân khúc căn hộ cao cấp tại khu Nam thường là tầng lớp thượng lưu với thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, theo khảo sát của CBRE, cùng với khu Thảo Điền quận 2 thì Quận 7 chính là nơi tập trung sinh sống, làm việc của rất nhiều nhóm chuyên gia nước ngoài.


Cụ thể, nếu khu vực Thảo Điền quận 2 nổi tiếng với cộng đồng khách hàng Âu-Mỹ thì quận 7 là nơi tập trung lưu trú của nhóm chuyên gia người Hàn Quốc, Nhật Bản. Đây là đối tượng được hưởng mức đãi ngộ rất cao, bao gồm chính sách tài trợ nhà ở. Do đó, sự lựa chọn ở - thuê chủ yếu của nhóm chuyên gia là các loại hình cao cấp, chỉn chu thì mới có thể đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng này.

Với ảnh hưởng của dịch Covid-19, phân khúc căn hộ cao cấp cho nhóm chuyên gia nước ngoài thuê đang bị nén rất mạnh vì họ chưa thể quay lại Việt Nam. Tuy nhiên, tương lai khi dịch được khống chế an toàn, phân khúc này như chiếc lò xo bật nén và bùng nổ vô cùng mạnh mẽ.


Có thể thấy, nhu cầu thực tế về căn căn hộ cao cấp tại khu Nam là rất lớn song vẫn có sự thiếu hụt trầm trọng về nguồn cung, khi quỹ đất trung tâm ngày càng cạn kiệt và tình trạng pháp lý siết chặt trong những năm qua.


Theo JLL, không đến 20% tổng nguồn cung bất động sản 2020 tại TP. Hồ Chí Minh thuộc phân khúc cao cấp. Đặc biệt, với nhóm đối tượng chuyên gia, những yêu cầu cao về diện ích lớn và quy mô dịch vụ tiện ích không phải căn hộ nào cũng có thể đáp ứng.

Eco-Green SaiGon: Lời giải căn hộ cao cấp khu Nam

Nguồn cung khan hiếm trong khi lượng cầu lớn dẫn đến tỷ lệ tiêu thụ căn hộ cao cấp tại khu vực này khá cao. Mỗi dự án căn hộ cao cấp mới tại khu Nam đều được săn lùng đối với khách mua ở lẫn nhà đầu tư. Trong số đó, dự án sở hữu các tiềm năng tăng giá và chuẩn mực của căn hộ cao cấp phải kế đến chính là Eco-Green Saigon.


Eco-Green Saigon đến từ chủ đầu tư Xuân Mai Corp là dự án hiếm hoi đáp ứng toàn diện các tiêu chí của 1 căn hộ cao cấp như: vị trí, thiết kế kiến trúc, khoảng không lấy sáng, cộng đồng cư dân, tiện ích chung, đơn vị vận hành quản lý.


Căn hộ Eco-Green Saigon với tầm nhìn hoàn hảo.

Nếu căn hộ có tỷ lệ căn góc nhỏ là đặc trưng của căn hộ bình dân hoặc tầm trung thì tại Eco-Green, tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế ưu tiên là căn góc 2 mặt thoáng. 100% căn hộ bố trí lấy sáng, đảm bảo căn hộ luôn lộng gió, tránh được tình trạng ẩm thấp, ngột ngạt.


Ngoài yếu tố vị trí đẹp tại Nguyễn Văn Linh Quận 7, tầm nhìn hướng vào trung tâm thành phố thoáng đãng, đẹp mắt, Eco-Green còn có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 30%. Đây là tiêu chí quan trọng của căn hộ cao cấp khi chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước đáp ứng nhu cầu sống xanh hiện nay.


Điểm nhấn của dự án còn nằm ở hệ thống trung tâm thương mại hội nghị lớn nhất quận 7, tháp Hyatt 69 tầng cùng nội thất bàn giao cao cấp thương hiệu quốc tế. Đặc biệt, đơn vị quản lý toà nhà chuyên nghiệp Savills đáp ứng những yêu cầu khắt khe, góp phần mang đến môi trường sống tiện nghi, sang trọng cho cư dân.


Eco-Green với hệ thống tiện ích nổi bật.


Hiện tại, căn hộ 3 Phòng Ngủ Tháp HR1 – HR2 tại Eco-Green Sài Gòn đang mở bán với chính sách vô cùng ưu đãi. Chỉ cần đóng 25% khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, thời gian ân hạn nợ gốc và lãi lên đến 24 tháng.


Như vậy, chỉ từ 1,4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ bao gồm nội thất hiện đại, nhận nhà ở ngay. Bên cạnh đó, với mỗi giao dịch, khách hàng sẽ được tặng 1 chiếc xe SH150I trị giá 120 triệu cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác.


Với những ưu điểm trên, Eco-Green Saigon đón sức hút lớn với cả người mua để ở lẫn đầu tư, đặc biệt đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ cao cấp của giới chuyên gia nước ngoài sinh sống tại đây.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm