Cháy hàng Phân khu The Rainbow thuộc dự án Vinhomes Grand Park

| 10-07-2019, 08:47 | Thị trường 24h

Hàng ngàn khách hàng tham gia buổi mở bán do Đông Tây Land tổ chức.

Theo đó, có hơn 4.000 khách hàng đã tham gia bốc thăm chọn mua gần 500 căn hộ có diện tích từ 33m2 - 82m2 cho những căn từ 1 - 3 phòng ngủ với mức giá từ 1,3 – 2,5 tỷ đồng. The Rainbow là phân khu đầu tiên ra mắt của Đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, bao gồm 17 toà cao từ 25 đến 36 tầng với 10.435 căn hộ được chia làm 4 cụm S1, S2, S3 và S5. Do lượng khách hàng đăng ký mua quá đông nên phải bốc thăm chọn căn hộ và chỉ phải thanh toán 15% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, khách mua còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng.

Những khách hàng không chọn được căn trong lễ mở bán sẽ được Đông Tây Land giữ lại thông tin và được ưu tiên chọn căn trong những đợt ra mắt tiếp theo. Dự kiến, cụm S3 và S5 của phân khu The Rainbow sẽ được mở bán trong vài ngày tới.

Phân khu The Rainbow được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như: Trường học liên cấp từ mầm non đến trung học, trung tâm thương mại, công viên và sân thể thao nội khu, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em... Đặc biệt, The Rainbow là phân khu đầu tiên hiện thực hóa những hình dung về một “Thành phố thông minh chuẩn mực”, mang đến giải pháp tổng thể giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện lợi, an toàn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và xây dựng cộng đồng sống văn minh hiện đại.

Dự kiến các căn hộ của phân khu đầu tiên The Rainbow sẽ hoàn thành và bàn giao trong quý II/2020.

Cao Cường


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm