Cư dân Samsora Premier 105 nhận sổ hồng theo đúng cam kết của chủ đầu tư

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-03-2021, 07:34 | Thị trường 24h

Ngày 27/2/2021, tại dự án Samsora Premier 105 (số 105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội), chủ đầu tư dự án là Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội đã làm lễ trao sổ hồng cho cư dân.


Sự kiện diễn ra như một dấu ấn lớn đối với thị trường bất động sản ngay đầu năm Tân Sửu. Điều này đã minh chứng cho sự quan tâm chăm sóc khách hàng, tạo dựng uy tín của chủ đầu tư Samsora Premier 105.

Doanh nghiệp luôn đồng hành cùng khách hàng

Ông Vũ Ngọc Hoan, Phó Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội cho biết, việc triển khai để bàn giao sổ hồng cho khách hàng là thể hiện nỗ lực của Chủ đầu tư trong việc thực hiện đúng thủ tục thuế, tài chính để bàn giao sổ hồng sớm cho khách hàng. Còn đối với cư dân, niềm vui đã được nhân lên khi được nhận sổ hồng ngay trong ngày đầu xuân, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.


"Được sự tin tưởng đồng thuận của Khách hàng, Chúng tôi đã tập trung toàn bộ nhân lực, thực hiện đúng những cam kết và trách nhiệm của mình để sớm hoàn thiện thủ tục cấp sổ hồng cho các cư dân đầu tiên. Việc trao sổ hồng đã khẳng định dự án về đích với đầy đủ các điều kiện về pháp lý và thi công. Chủ Đầu tư luôn luôn nỗ lực giữ niềm tin, uy tín và trách nhiệm đối với cư dân. Chúng tôi tin rằng, với uy tín được tạo dựng sẽ đón nhận sự tin tưởng, an tâm từ quý khách hàng" – ông Hoan cho hay.


Cư dân Samsora Premier 105 nhận sổ hồng theo đúng cam kết của chủ đầu tư

Những chia sẻ này rất đúng và có ý nghĩa bởi những năm qua, việc nhiều tòa nhà, kể cả các sản phẩm cao cấp, có giá cao ngất ngưởng nhưng vẫn không thể hoàn tất được thủ tục, cấp sổ hồng cho cư dân, gây ra rất nhiều hệ lụy. Thế nên, những chủ đầu tư thể hiện trách nhiệm đến cùng sản phẩm, đồng hành với khách hàng trong cả chặng đường hoàn thiện pháp lý căn hộ cho người mua, luôn được khách hàng trân quý, tin tưởng và uy tín được lan tỏa.


Anh Nguyễn Văn S - cư dân Samsora Premier 105 chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu và cảm ơn Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội đã có nhiều nỗ lực nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục pháp lý để những cư dân mua sản phẩm của dự án sớm nhận được sổ hồng. Việc làm này không chỉ cho thấy uy tín, năng lực mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của chủ đầu tư với khách hàng".


Từ những chia sẻ nêu trên cho thấy, chủ đầu tư Samsora Premier 105 đã thể hiện trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình, đồng hành với khách hàng trong cả chặng đường đến khi về đích. Việc làm đó đã tạo dựng thêm niềm tin của người mua nhà và cũng góp phần nâng cao uy tín của chủ đầu tư, nhất là trong trong bối cảnh thị trường BĐS đang gặp không ít khó khăn do đại dịch Covid-19.

Điểm sáng phân khúc căn hộ tầm trung ở Hà Đông

Samsora Premier 105 là một trong số ít dự án tại quận Hà Đông ra hàng vào bối cảnh nhiều chủ đầu tư khác đang ở giai đoạn chuẩn bị các bước triển khai đầu tư xây dựng dự án BĐS. Với vị trí ở trung tâm quận Hà Đông, Samsora Premier 105 có nhiều ưu điểm vượt trội để khách hàng quan tâm bởi hệ thống pháp lý rõ ràng và những tiện ích không thể bỏ qua.


Khi sở hữu căn hộ tại đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các tuyến đường giao thông chính như Quang Trung, Tố Hữu, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường Vành đai 3… Đặc biệt, dự án chỉ cách tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông khoảng 350m, nên tới đây khi tuyến đường đi vào hoạt động, bất động sản khu vực sẽ rất triển vọng. Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng hưởng lợi rất nhiều từ hạ tầng xã hội đồng bộ của toàn khu vực bởi Samsora Premier 105 gần kề với nhiều khu đô thị hiện đại như Văn Phú, Dương Nội, Văn Quán… Tại đây Cư dân được đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm, giải trí vì dự án được đầu tư đồng bộ với nhiều tiện ích cao cấp với 6 tầng trung tâm thương mại, văn phòng gồm đầy đủ các công năng như: Siêu thị, phòng khám, nhà thuốc, nhà trẻ, vui chơi giải trí, gym-spa, cà phê, nhà hàng, vườn trên cao …


Theo dự báo của các chuyên gia, năm nay, thị trường BĐS Hà Nội thiếu nguồn cung căn hộ mới có giá dưới 2 tỉ đồng/căn, nhất là khu vực trung tâm quận Hà Đông. Vì thế, Samsora Premier 105 được đánh giá là một sự lựa chọn lý tưởng trong giai đoạn này. Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam Nguyễn Văn Đính nhìn nhận, mặc dù thị trường BĐS đã và đang chịu ảnh hưởng của Covid-19, nhưng khu vực Hà Đông nổi lên là một trong những địa điểm có nhiều sản phẩm được giao dịch tốt. "Căn hộ tầm trung vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo của thị trường. Nhiều dự án được đầu tư hạ tầng chất lượng tốt đã tăng giá mạnh, khoảng 10% - 15% so với năm 2019. BĐS khu vực Hà Đông vẫn là thị trường tiềm năng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bởi những lợi thế về hạ tầng mang lại" – ông Nguyễn Văn Đính cho hay.


Căn hộ Samsora Premier 105 được thiết kế diện tích linh hoạt từ 59 – 91 m2, gồm 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Đáng chú ý, mức giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm