Đâu là shophouse quận 12 có sổ hồng sở hữu lâu dài được khách hàng săn đón?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-01-2021, 03:00 | Thị trường 24h

Vừa qua, các sản phẩm shophouse thuộc dự án Picity High Park được giới thiệu ra thị trường. Bên cạnh thiết kế linh hoạt, pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài của những căn shophouse này là ưu điểm vượt trội giúp thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư.

Đầu tư shophouse Quận 12 đón đầu tiềm năng tăng giá

Trong vài năm trở lại đây, Quận 12 liên tục “thay da đổi thịt” nhờ hàng loạt công trình hạ tầng – giao thông triển khai và đưa vào sử dụng. Chẳng hạn, tuyến Quốc lộ 1A được mở rộng và đồng bộ với các tuyến đường nhánh giúp di chuyển thông suốt từ Quận 12 đến các quận như Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú.


Bên cạnh đó là nút giao thông ngã tư An Sương, cầu sắt An Phú Đông (kết nối Quận 12 và Gò Vấp) vừa khánh thành và thông xe… giúp cho việc lưu thông, đi lại thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển. Hay các tuyến đường Quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Lê Thị Riêng, Hà Huy Giáp nối với Củ Chi, Bình Dương, Tây Ninh đã được Nhà nước đầu tư mở rộng, hình thành các trung tâm thương mại quy mô, khu cao ốc, căn hộ. Thêm vào đó, khu đô thị Tây Bắc Củ Chi và tuyến cao tốc Mộc Bài - TP.HCM khi đưa vào vận hành sẽ giúp shophouse Quận 12 gia tăng thêm giá trị.


Đâu là shophouse quận 12 có sổ hồng sở hữu lâu dài được khách hàng săn đón?

Cầu An Phú Đông mới vừa thông xe ngày 31/12/2020.


Đặc biệt, hai công trình giao thông được người dân và nhiều nhà đầu tư tại Quận 12 trông chờ nhất là tuyến Metro số 4 (Thạnh Xuân - Khu đô thị Hiệp Phước) và tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đang gấp rút giải phóng mặt bằng và dự kiến sẽ khởi công trong năm nay.


Các sản phẩm shophouse Quận 12 chắc hẳn sẽ liên tục được nâng tầm giá trị trong suốt quá trình phát triển và vận hành hai tuyến Metro này. Minh chứng là các shophouse khối đế tại các dự án chung cư dọc tuyến Metro số 1 đã được đông đảo nhà đầu tư săn lùng và tăng giá xuyên suốt quá trình xây dựng tuyến này.

Shophouse Picity High Park có giá trị tăng trưởng bền lâu nhờ pháp lý và thiết kế

Đón đầu tiềm năng tăng giá “khủng” của bất động sản thương mại Quận 12, chủ đầu tư Picity High Park quyết định tung ra thị trường các sản phẩm shophouse tại khối đế dự án này trong năm nay. Pháp lý và thiết kế của shophouse Picity High Park đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư sành sỏi.


Hiện nay, thị trường nhà phố thương mại có 2 loại shophouse là shophouse sở hữu lâu dài và shophouse sở hữu có thời hạn. Với những khu shophouse xây dựng trên phần đất thương mại, thời hạn của chúng cũng chỉ bằng với vòng đời của dự án (thường là 50 năm). Loại còn lại là shophouse có sổ hồng sở hữu lâu dài và đây cũng là sản phẩm thu hút nhà đầu tư nhất bởi giá trị tăng bền bĩ theo thời gian.


Shophouse Picity High Park là "hàng hiếm" có sổ hồng sở hữu lâu dài.


Và shophouse Picity High Park chính là sản phẩm có sổ hồng sở hữu lâu dài. Có thể nói, đây là các sản phẩm “hàng hiếm” tại thời điểm nguồn cung khan hiếm này. Shophouse Picity High Park sẽ không chỉ có giá trị thương mại cao mà còn có thể xem như một tài sản tích trữ hiệu quả chống lại tình trạng trượt giá đồng tiền.


Bên cạnh đó, thiết kế shophouse Picity High Park cũng là yếu tố “lấy điểm” lớn trong mắt khách hàng. Shophouse bên cạnh việc là "shop" (cửa hàng) thì còn là "house" (ngôi nhà). Vì vậy, sự tiện lợi trong lưu thông và tối ưu không gian để nâng cao trải nghiệm là việc cần thiết trong những bước đầu hình thành một căn shophouse đáng giá.


Shophouse Picity High Park có thiết kế 1 trệt, 1 lầu, trần cao 6.4m.


Các shophouse Picity High Park được thiết kế tối ưu 1 trệt 1 lầu, tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện kinh doanh và cư trú. Các shophouse này còn có 3 lối đi (2 lối đi tại tầng trệt và 1 lối đi tại tầng 1).


Hơn nữa, hiện chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi như: Khách hàng thân thiết được tặng voucher trị giá 200 triệu đồng và sẽ được trừ trực tiếp vào giá khi khách mua shophouse. Đồng thời, khách mua shophouse Picity High Park còn được tham gia vòng quay trúng thưởng voucher trị giá lên đến 300 triệu đồng.


Với khách mua 2 căn sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị mỗi sản phẩm, mua 3 căn trở lên sẽ được chiết khấu 3% trên tổng giá trị mỗi sản phẩm. Khách mua shophouse Picity High Park thanh toán vượt tiến độ còn được hưởng chiết khấu lên đến 8.5%.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm