Tại sao nên chọn thuê nhà nguyên căn tại quận Gò Vấp?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-01-2021, 08:11 | Thị trường 24h

Việc ổn định chỗ ở luôn là một trong những nhu cầu vô cùng cần thiết của tất cả mọi gia đình. Trong đó, với những ai chưa có đủ tích lũy thì việc thuê nhà nguyên căn chính là một phương án thông minh vừa đảm bảo chi tiêu lại có chỗ ở ổn định lâu dài. Việc thuê nhà nguyên căn Gò Vấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn nắm vững những điều sau đây.


Nhu cầu thuê nhà nguyên căn Gò Vấp chưa bao giờ ngừng hot

Gò Vấp là một trong những quận có tốc độ phát triển rất nhanh mặc dù không phải là trung tâm thành phố nhưng là cầu nối của nhiều quận huyện. Chính vì thế nên hiện tại xung quanh đây có rất nhiều các khu công nghiệp, công ty, cơ quan, trung tâm thương mại…


Và đây cũng là nơi có tỉ lệ dân nhập cư cao là đòn bẩy khiến nhu cầu thuê nhà càng trở nên cần thiết. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng hiện dịch vụ cho thuê nhà nguyên căn ở đây đã trở thành một xu hướng kinh doanh hiệu quả. Đối tượng thuê nhà không chỉ là sinh viên mà còn là những người đi làm. Bạn có thể dễ dàng tìm được một nhà nguyên căn Gò Vấp với mức giá đa dạng, loại hình phong phú, diện tích phù hợp với điều kiện thu nhập của mình.


Hiện tại, giá thuê căn hộ nguyên căn tại đây rất đa dạng. Dao động trong khoảng từ 10-20 triệu tùy theo. Ví dụ nếu khách hàng thuê nhà nguyên căn 4 lầu trong hẻm thì mức giá rơi vào khoảng 13 – 18 triệu đồng/ tháng. Nhà 2 lầu tại trung tâm thương mại giá vào khoảng 10 – 14 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó, vị trí địa lí cũng như bố trí nội thất cũng là yếu tố ảnh hưởng đến mức giá thuê nhà.

Tại sao bạn nên thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp

Việc thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi giúp bạn giải quyết rất nhiều các vấn đề như:

- Quận Gò Vấp thu hút một lượng dân nhập cư lớn chính vì thế yếu tố nhà ở trở thành vấn đề cấp thiết. Với các đối tượng sinh viên, cặp vợ chồng trẻ thu nhập chưa ổn định khả năng mua nhà thấp nhưng lại muốn có một không gian tiện nghi, thoáng đãng thì việc thuê nhà nguyên căn là giải pháp hữu hiệu. Không chỉ giải quyết vấn đề chỗ ở mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

- Thứ hai, thuê nhà nguyên căn để đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của mọi đối tượng. Xung quanh khu vực này có rất nhiều các trường đại học, các tòa nhà văn phòng, cơ sở y tế, khu vui chơi ăn uống… vì thế nên việc thuê nhà tại đây đáp ứng một môi trường sống tốt. Phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của các đối tượng khách hàng.

- Cuối cùng, việc thuê nhà nguyên căn tại đây cũng là một cách ổn định cuộc sống của gia đình. Với nhiều người việc thuê phòng trọ cho cả một gia đình có 6-7 thành viên sinh sống là rất hạn chế, trật trội. Chính vì thế việc thuê một căn hộ riêng sẽ giúp các thành viên sinh sống thoải mái và sum vầy hơn. Bên cạnh đó, còn giúp tiết kiệm chi phí thuê nhà so với thuê phòng trọ.

Với những lí do trên thì nhu cầu thuê nhà nguyên căn Gò Vấp chính là một cách giải quyết rất hữu hiệu cho mọi khách hàng.

Làm sao để thuê nhà nguyên căn tại Gò Vấp nhanh chóng đơn giản

Để thuê được một căn hộ tại đây khách hàng nên chú ý thích đáng đến vấn đề giá thuê, vị trí ngôi nhà, các tiện ích xung quanh cũng như vấn đề an ninh khu vực. Làm sao vừa tìm được một ngôi nhà đẹp, giá thành phù hợp với túi tiền của mình lại thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đảm bảo an ninh tốt.


Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại Gò Vấp có rất nhiều nhà nguyên căn cho thuê. Những căn hộ này không chỉ có diện tích phù hợp, vị trí địa lí tốt mà còn có tiện ích đầy đủ đáp ứng nhu cầu sinh sống của nhiều người.


Không phải mất nhiều công sức rong ruổi cả ngày trời trên đường để tìm kiếm ngôi nhà phù hợp hiện nay để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được căn hộ ưng ý các website bất động sản đã ra đời. Ở đây có đầy đủ các thông tin về căn hộ nguyên căn như vị trí, diện tích, giá thuê, nội thất…. cho khách hàng tham khảo.


Trên đây là những chia sẻ khi thuê nhà nguyên căn Gò Vấp. Mong rằng, sẽ giúp các khách hàng có được một căn hộ thuê lí tưởng. Không chỉ có tiện ích tốt mà còn có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm