Năm 2021 - cuộc sống mới chuyển mình của thành phố Thuận An

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-01-2021, 10:30 | Thị trường 24h

Năm 2021 - cuộc sống mới chuyển mình của thành phố Thuận An

5 năm trước đây, Thuận An là một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương, với 3 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp, quy tụ hơn 2.300 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với việc chuyển mình và phát triển, giới chuyên gia nhận định, xu hướng phát triển của Thuận An giống với nhiều thành phố công nghiệp trên thế giới. Sau khi phát triển công nghiệp sẽ dần chuyển mình phát triển thành đô thị dịch vụ. Khi đó ngoài việc được nhà nước đầu tư vào cơ sở hạ tầng, Thuận An sẽ đón đầu hai hướng để phát triển các dự án bất động sản: "All in one" là các dự án phức hợp thương mại và căn hộ, nằm tại các vị trí trung tâm và các dự án sống xanh, sống an yên chú trọng nhiều hơn về tính chất nghỉ dưỡng.

Vùng đất "an cư lạc nghiệp" của những nhà đầu tư

Cùng với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng kết nối Thuận An với TP.HCM và các tỉnh thành ngày càng dễ dàng, thị trường bất động sản Thuận An trở nên sôi động nhờ sự xuất hiện của tầng lớp công nhân, chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, KCN nước ngoài… hứa hẹn biến thành phố trẻ này trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Theo batdongsan.com.vn, Thuận An với lợi thể nổi bật về vị trí và tiềm năng sẵn có đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Năm 2019, lượng tìm kiếm sản phẩm BĐS tại Thuận An tăng hơn 48% so với năm 2018, cao gấp đôi so với Dĩ An, gần gấp 3 lần so với Thủ Dầu Một.

Tiềm năng là vậy, tuy nhiên, nguồn cung bất động sản tại thành phố hiện không đồng đều giữa các phân khúc, chủ yếu tập trung ở căn hộ phức hợp, thiếu vắng các khu đô thị kiểu mẫu, tập trung nhiều vào không gian sống. Đặc biệt với đặc thù là thành phố công nghiệp, sau những giờ ồn ào của nhịp sống sôi động, người dân vẫn có xu hướng tìm về nơi chốn yên bình, phù hợp cho nhu cầu của đại gia đình.

AnHome - Điểm sáng của thị trường bất động sản

Khác với những dự án bất động sản khác, AnHome lại tìm cho mình một hướng đi mới cho thị trường bất động sản Thuận An. Như chính tên gọi AnHome, dự án mong muốn xây dựng nên một ngôi nhà an yên, an lành đúng nghĩa dành cho cư dân. Nơi mà dù gia đình như thế nào, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy một không gian sống lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Vị trí yên bình ngay giữa lòng trung tâm thành phố Thuận An

Với vị trí địa lý ngay giữa trung tâm thành phố, đường Thuận Giao 21, rất thuận tiện về mặt đi lại khi nằm giữa 2 trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, nhưng Anhome lại nằm trong khu dân cư yên bình, tránh xa những ồn ào của những con đường lớn nhưng cũng rất thuận thiện cho các tiện ích bên cạnh và đi lại của cư dân.

Không gian sống an yên, an lành

Ông Lâm Vạn Lập - Giám đốc công ty Địa ốc Chánh Phong, đơn vị phát triển dự án AnHome cho biết bản thân ông cũng là một người chủ gia đình, từng còn nhiều năm trải nghiệm cuộc sống ở các dự án căn hộ nên ông đồng cảm và am hiểu những nhu cầu của mỗi gia đình. Từ quan tâm mật độ xây dựng với cảnh quan, cây xanh, xây dựng môi trường sống lành mạnh, có chỗ cho người lớn tập thể dục, trẻ con được vui chơi… đến từng điểm nhỏ nhất như làm sao công trình phải đảm bảo cho mỗi căn hộ đều được phân chia khu vực hầm giữ xe đảm bảo, hệ thống xử lý rác không ảnh hưởng đến không khí chung… Tất cả các yếu tố để xây dựng nên không gian sống tốt nhất luôn được ông và chủ đầu tư quan tâm kỹ lưỡng.

Với chất lượng đó, AnHome trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản, góp phần nên xây dựng Thuận An trở thành thành phố đáng sống và luôn sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư.

Dự án Căn hộ AnHome – Sống an yên giữa lòng thành phố Thuận An

Tìm hiểu thêm về dự án: https://theanhome.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm