Phú Quốc lên thành phố, đây có phải thời điểm thích hợp để nhà đầu tư xuống tiền?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-01-2021, 12:30 | Thị trường 24h

Phú Quốc lên thành phố, đây có phải thời điểm thích hợp để nhà đầu tư xuống tiền?

Thời khắc "có một không hai"

Những ngày qua, các nhà đầu tư tại Phú Quốc đang vô cùng hào hứng. Nhiều nhận định về kinh tế Việt Nam nói chung và Đảo Ngọc nói riêng đều đem đến dự báo lạc quan.

Trên phương diện chung, vừa qua, tổ chức Fitch Solutions đã nâng dự báo tăng trưởng GDP 2021 của Việt Nam lên con số ấn tượng - 8,6%. Cùng với đó, Fitch Solutions cho biết, Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng kinh tế 2,91% trong năm 2020 và vượt dự báo 2,6%. Tổ chức tài chính uy tín này cũng nhận định, Việt Nam có khả năng tham gia vào bong bóng du lịch vào nửa cuối năm 2021 khi có vaccine. Nếu kịch bản này diễn ra sẽ là động lực vô cùng lớn cho giá BĐS tại thủ phủ du lịch hấp dẫn như Phú Quốc.

Bên cạnh đó, theo nhiều nhà đầu tư, khi trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, Phú Quốc sẽ là tâm điểm chú ý của cả nước. Đặc biệt, 2021 cũng là năm đầu tiên chính quyền địa phương mới nhận nhiệm vụ, chắc chắn sẽ có những động thái thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản hoạt động nhằm tăng nguồn thu cho địa phương, đồng nghĩa với việc khó có nguy cơ xảy ra trượt dốc trong giá đất. Đây là thời cơ quý báu để các nhà đầu tư sinh lời chắc thắng.


Khi nâng quy mô lên cấp thành phố thì công tác quy hoạch quản lý sẽ khác hẳn so với cấp huyện, đem đến lợi ích lớn cho nhà đầu tư và nền tảng quan trọng cho sự tăng trưởng của thị trường.

Anh Nguyễn Duy Phi, một nhà đầu tư tại Tp.HCM chia sẻ: "Hiếm khi nào tấm vé lợi nhuận lại có sự đồng hành của cả yếu tố an toàn và hấp dẫn như vậy. Phú Quốc hiện nay đã qua một cuộc gạn đục khơi trong để lại thị trường lành mạnh, đà phát triển mạnh mẽ, cơ sở pháp lý rõ ràng, nhận được sự ưu ái và giám sát chặt chẽ của các cấp quản lý."

Làm gì để tận dụng cơ hội vàng?

Khi thăng hạng lên thành phố cũng là lúc địa phương này bắt đầu bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ phân khúc BĐS lưu trú dài hạn được quan tâm. Đây có thể xem là gợi ý hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là sự xuất hiện của dự án lưu trú dài hạn là quần thể biệt thự The Residence Phú Quốc. Lấy cảm hứng từ không gian kiến trúc Tây Ban Nha hào hoa và mục tiêu thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp của các cư dân thượng lưu Đảo Ngọc, The Residence Phú Quốc được xem là nước mát giải quyết cơn khát nơi an cư và kinh doanh đắc lợi cho nhóm cư dân tri thức ngày càng đông đảo tại Phú Quốc.


Dự án này sở hữu vị trí đắt giá ngay tại trung tâm Bãi Trường, án ngữ mặt tiền đại lộ "tỷ đô" - tuyến đường đi qua các dự án nghỉ dưỡng lớn và được đầu tư bài bản nhất tại Phú Quốc. Trong nội khu dự án sẽ có trung tâm thương mại cao cấp rộng 2000m2 với rạp chiếu phim đầu tiên của đảo, sân BBQ, vườn rau Organic, khu Fitness & Yoga ..…

Không chỉ đem đến kì vọng hấp dẫn nhờ phù hợp với thời cuộc và thế mạnh của sự khan hiếm, khi Phú Quốc thăng cấp lên thành phố, mô hình biệt thự lưu trú dài hạn còn hưởng lợi lớn bởi đây là loại hình BĐS liền thổ diện tích "khủng". Theo thiết kế, mỗi căn biệt thự tại The Residence Phú Quốc có diện tích đất từ 126m2 đến 488m2, đem lại hệ số nhân cực lớn khi giá đất Phú Quốc tăng nhanh trong thời gian tới. The Residence Phú Quốc là một trong những cơ hội hiếm hoi để nhà đầu tư gia nhập thị trường Phú Quốc với sản phẩm bất động sản đang ở đầu chu kỳ đầu tăng trưởng và biên độ tăng giá cực lớn.

Dự án: The Residence Phú Quốc

Đại diện Kinh doanh: Công ty CP Dịch Vụ Địa Ốc PQR

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Website: www.theresidencephuquoc.vn

Hotline: 0987 345 678

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm