Apec Group tiên phong dẫn dắt thị trường “Affordable luxury”

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-01-2021, 03:00 | Thị trường 24h

Apec Group tiên phong dẫn dắt thị trường “Affordable luxury”

Apec Group và thương hiệu bất động sản mang tính đột phá về đẳng cấp và chi phí

Mục tiêu của Apec Group là phát triển các dự án mang tính đột phá với chất lượng cao xuyên suốt lãnh thổ Việt Nam với chi phí phí hợp lý, qua đó hiện thực hóa giấc mơ sở hữu bất động sản cao cấp đối với nhiều người hơn. Chính vì thế, Apec Group mang đến một khái niệm mới bổ sung vào danh mục sản phẩm các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, – Affordable luxury - tái định nghĩa các chuẩn mực khách sạn.

Dòng sản phẩm "Affordable luxury" là biểu trưng cho sự năng động và sáng tạo của tập đoàn trẻ đang bùng nổ trong khu vực. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp tài tình giữa thiết kế sáng tạo, công năng hiện đại với các giá trị truyền thống đậm văn hóa, đầy đủ tiện nghi và tiện ích – một trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp và hoàn toàn mới mẻ ở thị trường Việt Nam.

Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né là viên gạch đầu tiên cho dòng sản phẩm Affordable luxury tại thị trường Bình Thuận. Vượt qua cả Marina Bay Sands, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu số lượng phòng 2912 căn, và một tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà quy mô 5.000m2, lọt top 10 khách sạn quy mô nhất thế giới.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né - sản phẩm định nghĩa affordable luxury

Với định hướng xây dựng khách sạn với những tiêu chuẩn 5 sao, tập đoàn Apec làm việc với hàng loạt các tên tuổi lớn trong các lĩnh vực. Đầu tiên phải kể đến là việc đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình, Apec hợp tác với 2 tổng thầu lớn nhất tại Việt Nam là Ricons và Delta. Hai tổng thầu này luôn được các chủ đầu tư lớn tin tưởng và giao cho triển khai các dự án trọng điểm như Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Grand Park, Sunrise Riverside… Trong giai đoạn dịch Covid 19 bùng phát và tác động mạnh đến nền kinh tế cũng như tình hình kinh doanh sản xuất của các doanh nghiệp thì việc thi công tại công trường Apec Mandala Wyndham Mũi Né vẫn được triển khai đều đặn, ngày 3 ca cả ngày lẫn đêm. Dự án đã cất nóc ngày 15.12.2020 và dự kiến đi vào vận hành Quý I/2022.

Hình ảnh thực tế dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Về quản lý vận hành, Tập đoàn Apec cũng làm việc với những đơn vị hàng đầu như Wyndham Hotel Group – top 5 đơn vị quản lý vận hành lớn nhất thế giới với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề và quản lý chuỗi 8.000 khách sạn, khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia.

Các đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu khu vực và trong nước như Kaze, Kume, Zoo… đều là những thương hiệu đã từng thiết kế cho các khách sạn nổi tiếng như các chuỗi khách sạn của Marriott hay Vinpearl. Đơn vị thi công nội thất cũng được lựa chọn từ hơn 200 nhà thầu trong và ngoài nước, những đối tác được chọn là những thương hiệu uy tín đã có kinh nghiệm triển khai các khách sạn từ 5 sao lớn như: Hilton, InterContinental, Marriott, Six Sense…

Một góc nội thất nhà hàng tại khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Một yếu tố quan trọng giúp dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né nhận được sự quan tâm và yêu thích của phần lớn nhà đầu tư và khách hàng là về tổng mức đầu tư và tiến độ thanh toán linh hoạt.

Sau chính sách "ân hạn nợ gốc vô thời hạn", chủ đầu tư Apec Group tiếp tục "chơi lớn" với chính sách thanh toán 50% tới khi nhận nhà và 50% còn lại khách hàng thanh toán thong thả trong 5 năm. Hình thức thanh toán đó hoàn toàn hợp lý và có lợi cho khách hàng khi giá trị hiện tại của mỗi căn hộ tại dự án chỉ khoảng 1,4 tỷ đồng, bao gồm quà tặng là gói nội thất trị giá 300 triệu đồng. Như vậy với 700 triệu đồng, khách hàng đã có thể kéo vali vào ở hay khai thác vận hành để sinh lời.

Có vẻ những quy đầu tư nước ngoài hay một số ngân hàng lớn chống lưng cho Apec Group cũng hoàn toàn đồng ý với hướng đi của dòng sản phẩm Affordable luxury này.

Thị trường bất động sản cuối năm 2020 chưa hoàn toàn hồi phục sau ảnh hưởng của đại dịch covid 19 nhưng những hướng đi sáng tạo và đột phá hoàn toàn có thể giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Apec Living là bước đi chiến lược thể hiện tầm nhìn của tập đoàn Apec Group khi khai phá thị trường bất động sản cao cấp với giá tầm trung – Affordable luxury.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm