Khu dân cư Rạng Đông “hút” nhà đầu tư tại Tây Ninh

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-01-2021, 01:00 | Thị trường 24h

Khu dân cư Rạng Đông “hút” nhà đầu tư tại Tây Ninh

Bên cạnh những thành tựu phát triển ấn tượng của tỉnh giai đoạn 2015-2020, thì xu hướng dịch chuyển đầu tư ra vùng ven đã đưa Tây Ninh lọt vào "mắt xanh" của giới đầu tư. Đồng thời, khi quy hoạch phát triển khu đô thị Tây Bắc TP.HCM, cùng phê duyệt đầu tư nhiều dự án hạ tầng lớn như cao tốc TP.HCM - Mộc Bài, cao tốc Gò Dầu - TP.Tây Ninh - Xa Mát, nâng cấp Quốc lộ 22… đã gây chú ý mạnh, đưa Tây Ninh thành "ngôi sao sáng" thu hút bộ phận lớn các nhà đầu tư đang bỏ ngỏ tìm cơ hội ở khu vực này.

So với các địa bàn lân cận đã phát triển "nóng" như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An…thì Tây Ninh còn khá mới, dư địa còn lớn và sở hữu nhiều tiềm năng chưa khai phá. Theo ông Phan Thành Luân - Ban Tổng giám đốc Khang Vượng Group chia sẻ: "Với thị trường ở thời kỳ đầu như Tây Ninh, khả năng phát triển mạnh trong tương lai là hoàn toàn chắc chắn. Ở những thị trường này, nhà đầu tư có thể đạt được biên độ lợi nhuận cao hơn và suất sinh lời tốt hơn nhiều so với các thị trường đã phát triển trước đó. Bên cạnh đó, thực tế đã cho thấy, đối với những nơi có dự án được hình thành thì giá đất thậm chí có thể tăng gấp 2-5 lần so với khi chưa có dự án."

Khu dân cư Rạng Đông được triển khai với các mục tiêu chính gồm: kiến tạo an cư - đáp ứng nhu cầu nơi ở hiện đại cho địa phương; Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cho khu vực phát triển dân cư mới phù hợp với định hướng của thành phố Tây Ninh; Bổ sung nguồn cung có chất lượng cho thị trường.

Dự án tọa lạc tại xã Bình Minh - khu vực quy hoạch phát triển dân cư đô thị mới giai đoạn 2020-2025 của thành phố Tây Ninh. Mặt tiền giáp đường ĐT785-Giồng Cà - được quy hoạch là trục giao thông chính của đô thị thành phố, kết nối thông suốt với các tuyến như Quốc lộ 22, đại lộ 30/4, các trục đường ĐT793,784,781…thuận lợi về giao thông. Từ dự án, cư dân di chuyển đến khu trung tâm thành phố Tây Ninh trong 5-7 phút.

Phối cảnh tổng thể dự án Khu dân cư Rạng Đông - thành phố Tây Ninh của chủ đầu tư Khang Vượng Group

Với kỳ vọng tạo nơi an cư thu hút phát triển dân cư, khu dân cư Rạng Đông được quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo chuẩn hiện đại gồm: hệ thống điện âm, nước thủy cục, viễn thông - internet âm đất; đường giao thông nhựa nội khu 10m cùng vỉa hè - thoát nước - cây xanh hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, dự án được đầu tư hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời phù hợp xu hướng mới nhất. Các phân khu ở Ánh Dương, Hừng Đông, Bình Minh, Hướng Dương được bố trí kiến trúc hài hòa, đón ánh sáng và nắng gió tự nhiên, liên kết với nhau bởi các công viên vệ tinh tạo nên không gian sống xanh mát và kết nối cộng đồng.

Điểm nhấn của dự án là công viên tiện ích trung tâm với khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời được thiết kế theo phong cách sống năng động. Dự án còn được đầu tư hệ thống quản lý an ninh CCTV với camera 24/24 và chốt bảo vệ, mang lại chất lượng sống an toàn cho cư dân.

Phối cảnh công viên trung tâm của khu dân cư Rạng Đông - thành phố Tây Ninh

Trước thực tế giá đất tại Tây Ninh hiện đang tăng mạnh, chủ đầu tư cho biết đã chủ động cân nhắc chính sách giá tốt nhất so với mặt bằng chung tại địa phương. Dự án áp dụng giá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư, dự kiến 649 triệu đồng/sản phẩm. Chủ đầu tư còn hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất, nhằm tạo thuận lợi cho nhiều đối tượng dễ dàng tiếp cận, với mong muốn sản phẩm sẽ đem lại tỷ suất sinh lời cao cho nhà đầu tư và giúp thu hút phát triển dân cư sôi nổi hơn cho TP.Tây Ninh.

Nhằm đáp ứng phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài tỉnh quan tâm dự án, vừa qua, Khang Vượng Group đã chính thức hợp tác với Ngân hàng quốc tế VIB và các đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thiên Land, Hưng Phú Land, Kiến Thành Investment, Cường Phú Thịnh...trong cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và hỗ trợ khách hàng.

Khang Vượng Group ký kết hợp tác với ngân hàng VIB tài trợ vốn vay đến 70% cho khách hàng dự án Khu dân cư Rạng Đông

Khang Vượng Group ký kết hợp tác với các Đại lý chiến lược dự án Khu dân cư Rạng Đông

Theo ông Nguyễn Minh Phú - Ban Tổng giám đốc Khang Vượng Group cho biết :"Khu dân cư Rạng Đông là một trong hai dự án duy nhất được phê duyệt đầu tư tại TP.Tây Ninh trong năm 2020. Tây Ninh là thị trường mới nổi, do đó khách hàng rất cần được hỗ trợ sâu và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác. Với sự đầu tư nghiêm túc cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong công tác phục vụ, chủ đầu tư mong muốn giúp các nhà đầu tư có được sự tư vấn tốt nhất về thị trường và sản phẩm, để có thể ra quyết định tối ưu, hiệu quả, phù hợp khi "nhập cuộc" tại Tây Ninh"./

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm