Một dự án hạng sang với thiết kế độc đáo xuất hiện tại TP Thủ Đức

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 4-01-2021, 03:00 | Thị trường 24h

Một dự án hạng sang với thiết kế độc đáo xuất hiện tại TP Thủ Đức

Thiết kế độc đáo, vị trí hấp dẫn – nâng tầm trải nghiệm

Với 2 tòa tháp đôi mang tên Apollo và Artemis được thiết kế thành 2 chữ V như anh em song sinh gắn kết, King Crown Infinity tạo nên vòng luân chuyển tuần hoàn của ngày và đêm.

Sự kết hợp ăn ý của ngôn ngữ thiết kế Parametric với chất liệu GFRC (bê tông cốt sợi thủy tinh) - một loại vật liệu siêu cứng, siêu bền, nhưng dễ tạo hình những đường cong mềm mại; cùng với công nghệ kính 2 lớp cường lực phản quang có tác dụng cách nhiệt và giảm tiếng ồn (loại kính đang được sử dụng cho Metro), đem đến cho King Crown Infinity một phong cách thiết kế tiên phong, độc đáo. Sử dụng vật liệu tiên tiến, thân thiện với môi trường, dự án không chỉ mang đến giá trị thẩm mĩ, nâng tầm trải nghiệm cho chủ nhân sở hữu mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc kiến tạo chuẩn mực sống sang – sống xanh bền vững.

Ngoài ra, mặt ngoài trung tâm thương mại dự án được trang bị màn hình công nghệ hologram mới nhất từ Hàn Quốc là Anamorphic Illusion cho phép trình diễn các hình ảnh 3D sống động. Công nghệ chiếu sáng hàng đầu qua bàn tay tài hoa của "nghệ sĩ" người Ý Tommaso Frizzale giúp dự án sở hữu vẻ ngoài rực rỡ, sang trọng và cuốn hút ngay cả khi đêm về.

Đối với các công trình xây dựng, nghệ thuật chiếu sáng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc khắc hoạ, làm nổi bật các đặc trưng kiến trúc, góp phần thể hiện một cách hoàn hảo những triết lý sáng tạo kiến trúc của người thiết kế. Ánh sáng làm nổi bật các nét riêng biệt của từng hình dáng, từng cá thể, từng chi tiết trong tổng thể kiến trúc hài hoà.

Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng giá trị nghệ thuật của công trình, đồng thời tạo sự hoà hợp giữa công trình với môi trường xung quanh, nhưng tại Việt Nam, nghệ thuật chiếu sáng công trình vẫn là một lĩnh vực khá mới mẻ và chưa được đầu tư đúng mức. Chính vì thế, màn trình diễn ánh sáng kết hợp nhạc nước tại King Crown Infinity hứa hẹn mang đến những show diễn ánh sáng sống động, đẹp mắt cho công trình mang tính biểu tượng khu Đông này.

Phong thủy hanh thông – mạch nguồn tài lộc

Chăm chút cho từng chi tiết thiết kế, nhà phát triển dự án BCG Land còn đặc biệt chú trọng yếu tố phong thủy trong bố trí cảnh quan.

Phố đi bộ trong nhà thông suốt khép kín 6 tầng từ tầng hầm B2 lên tầng 4 với công viên, cây xanh, thác nước, tạo nên hệ thống thông gió theo phương thẳng đứng, vừa có tác dụng làm giảm nhiệt độ bên trong tòa nhà, vừa mang lại nguồn không khí trong lành, tươi mới cho cư dân. Sự kết hợp hài hòa của mảng xanh và mặt nước tại dự án còn mang tính phong thủy, là nguồn cội của sự thịnh vượng, sinh sôi và tài lộc cho những chủ nhân sở hữu.

Cùng với đó, chuẩn thiết kế căn hộ hạng A cũng được chủ đầu tư quyết tâm thực hiện. "Có một tiêu chuẩn căn hộ hạng A mà rất nhiều chung cư không đạt được chính là chiều sâu tính từ ban công vào căn hộ không được vượt quá 8m, thì King Crown Infinity lại tuân thủ nghiêm ngặt nên tất cả các phòng đều được chiếu sáng tự nhiên, không có góc tối, góc khuất", ông Hồ Đình Chiêu, Tổng giám đốc The FIVE and Partners - đơn vị thiết kế dự án cho hay.

Ngoài ra, 3 tầng hầm đỗ xe của dự án có tiêu chuẩn thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy (PCCC) cao gấp 1,5 lần tiêu chuẩn của các tòa nhà hiện nay, giúp cự li thoát hiểm ngắn hơn, an toàn hơn. Đây cũng là dự án tiên phong thiết kế hệ thống PCCC theo chuẩn cao bậc nhất hiện nay - QCVN 06:2020/BXD.

Trong bối cảnh quỹ đất đô thị ngày càng bị thu hẹp, sự "hào phóng" của BCG Land trong kiến tạo không gian sống đã ghi điểm với cộng đồng cư dân ưu tú, trở thành chốn an cư xứng tầm của những vị chủ nhân thông thái.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023

Website: www.kingcrowninfinity.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm