4 tiêu chí “vàng” khách hàng thường chú trọng khi muốn đầu tư Condotel

| 5-07-2019, 15:44 | Thị trường 24h

Phân khúc Condotel đang là phân khúc bất động sản tiềm năng được chú ý trên thị trường, tuy nhiên khi đầu tư Condotel không ít các nhà đầu tư vẫn thường băn khoăn trước loại hình mới này và cân nhắc nhiều tiêu chí trước khi quyết định “xuống tiền”.

1. Dự án Condotel phải có vị trí chiến lược tốt

Theo như khảo sát trên thị trường thì những dự án Condotel nằm ở các khu vực có tiếng về du lịch và thu hút khách hàng như Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng…. thường là những dự án đầu tư an toàn, nhưng những khu vực đang phát triển mạnh như  Mũi Né – Bình Thuận hay Phan Rang – Ninh Thuận lại là khu vực có thể đầu tư Condotel với tiềm năng sinh lời cao.


2. Dự án Condotel phải có đầy đủ tính pháp lý chắc chắn

Tất nhiên khi đầu tư Condotel bao giờ các nhà đầu tư cùng khách hàng đều chú ý nhiều tới tính pháp lý của dự án, trong đó những dự án có tính pháp lý chắc chắn và an toàn bao giờ cũng thu hút khách hàng hơn cả so với những dự án thông thường khác.

Có thể nói tính pháp lý chính là một trong những yếu tố quyết định rủi ro hay may mắn trong kinh doanh bất động sản, điều này được thể hiện rõ ràng thông qua giấy chứng nhận đầu tư dự án. Chính vì vậy tính pháp lý vững vàng cũng là điều kiện tiên quyết giúp dự án Condotel có thể thu hút khách hàng và phải công khai cho khách hàng.

Điều quan trọng là khi dự án Condotel có tính pháp lý chắc chắn thì khách hàng có thể làm chủ và an tâm hơn về quyết định xuống tiền đầu tư nhờ có hành lang pháp lý minh bạch.

Theo như quy định của chính phủ thì trong quý 3 năm 2019 này phía chính phủ sẽ ban hành khung pháp lý vững vàng hơn cho phân khúc Condotel, đây cũng là một trong những tín hiệu đáng mừng cho giới đầu tư bất động sản ở phân khúc này.

3. Dự án Condotel phải được chú trọng trong quản lý vận hành

Yếu tố quản lý vận hành dự án cũng là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi muốn đầu tư dự án Condotel thành công.

Theo như  ông Mauro Gasparotti, giám đốc Savills Hotels châu Á – Thái Bình Dương thì rủi ro của mô hình condotel chủ yếu nằm ở giai đoạn vận hành. Vì vậy nếu một dự án Condotel  được quản lý vận hành thiếu chuyên nghiệp có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh lời, khiến lợi nhuận thu được sẽ không đạt được như cam kết.



Trong khi đó nếu dự án Condotel  được quản lý vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả có thể trở thành bảo chứng lợi nhuận cho các nhà đầu tư trong tương lai.

Đây cũng là lý do hàng loạt các “ông lớn” trong giới bất động sản khi đầu tư dự án Condotel  đều chú trọng nhiều vào công tác quản lý vận hành dự án, tích cực ứng dụng các phần mềm công nghệ hiện đại như Landsoft Control để tối ưu công tác quản lý vận hành, từ đó tăng cường giá trị cho căn hộ Condotel  và thu hút khách hàng hiệu quả hơn hẳn.

4. Dự án Condotel phải được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Tất nhiên khi các nhà đầu tư bất động sản quyết định xuống tiền với phân khúc Condotel bao giờ cũng chú ý nhiều hơn tới chất lượng dự án và chất lượng công trình, vì vậy dự án Condotel phải được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có thương hiệu tốt.

Vì vậy để đảm bảo dự án Condotel có thể thu hút khách hàng cùng giới đầu tư, tiến độ và chất lượng thi công công trình chính là sự cam kết hoàn hảo nhất của chủ đầu tư đối với khách hàng.

Ngoài ra chủ đầu tư cũng phải có số lượng cùng chất lượng dự án được triển khai thành công, đạt được hiệu quả cao để góp phần tăng cường uy tín và thương hiệu tốt hơn cho doanh nghiệp, đảm bảo tiến độ thời gian cùng chất lượng đầu tư đạt được tối ưu nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm