Vinhomes ra mắt dự án 271 ha ở quận 9, TP HCM

| 5-07-2019, 14:34 | Thị trường 24h

CTCP Vinhomes công bố ra mắt dự án Vinhomes Grand Park, tổng diện tích 271 ha tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP HCM. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo theo quy hoạch phát triển của thành phố.

Dự án bao gồm 3 dòng sản phẩm Sapphire, Ruby, Diamond với mật độ xây dựng 22,53%, dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng. Dự án có 4 phân khu chính, đó là Rainbow, Hospitality, Middle và Ocean. Trong đó, Rainbow là khu vực đầu tiên được ra mắt thị trường trong tháng 7 này.

Vinhomes Grand Park có công viên ven sông 36 ha. Ảnh: CĐT

Vinhomes Grand Park có quần thể công viên phức hợp ven sông diện tích 36 ha. Quần thể này bao gồm 15 công viên chủ đề khác nhau như công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ Garden By The Bay (Singapore), công viên Golf mini địa hình theo chủ đề lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, công viên gym ngoài trời với hơn 800 máy tập dành cho những người năng động, yêu thể thao; công viên BBQ với gần 100 điểm nướng...

Ngoài công viên, dự án có 150 sân thể thao như bóng đá mini, tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền hơi…,11 hồ bơi ngoài trời, hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động liên hoàn khác.

Trong dự án có các dịch vụ, tiện ích khác như trường học, trung tâm thương mại, shophouse, toà nhà văn phòng 45 tầng. Mô hình đô thị thông minh cũng được áp dụng tại đây.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm