Thêm dự án nghìn tỷ tại Khu đô thị An Vân Dương gọi đầu tư trong quý III

| 5-07-2019, 09:49 | Thị trường 24h

Theo đó, trong quý III/2019, Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức đấu thầu rộng rãi để lựa chọn nhà đầu tư.

Được biết, đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích 23,53 ha; tổng chi phí dự kiến là 1.785 tỷ đồng trong đó chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng là 42,31 tỷ đồng.

Thêm dự án nghìn tỷ tại Khu đô thị An Vân Dương gọi đầu tư trong quý III
Ảnh minh họa (ngồn internet)

Thời gian thực hiện hợp đồng là 84 tháng, trong đó thời gian hoàn thành đầu tư hạ tầng kỹ thuật không quá 36 tháng.

Được biết tại dự án này, đã có 2 nhà đầu tư đã trúng sơ tuyển Dự án là CTCP Vimeco và Liên danh CTCP Đầu tư hạ tầng và Đô thị Vinaconex - CTCP Xây dựng số 3. 

Trước đó, Ban Quản lý khu vực phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã thông báo kế hoạch phát hành hồ sơ mời sơ tuyển Dự án Khu đô thị hai bên đường Chợ Mai - Tân Mỹ, thuộc Khu C - Đô thị mới An Vân Dương từ ngày 8/7/2019.

Dự án có tổng chi phí thực hiện hơn 3.766 tỷ đồng dự kiến sẽ được thực hiện trên diện tích sử là 49,5 ha, tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời gian mở sơ tuyển là ngày 09/08/2019.

Theo tìm hiểu, nhà đầu tư đề xuất Dự án là CTCP Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam. Mục tiêu của Dự án là đầu tư đấu nối hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong khu vực và hình thành khu đô thị mới có các thiết chế hạ tầng xã hội; khu đô thị xanh, đô thị carbon thấp...

Quân Vương

[i][/i]

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm