AZ Home khai trương mô hình nội thất One Stop Center tại Hồ Chí Minh

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-12-2020, 10:30 | Thị trường 24h

AZ Home khai trương mô hình nội thất One Stop Center tại Hồ Chí Minh

AZ Home Design Center với 2 tầng trưng bày, có diện tích trên 1000m2. Trong đó, không gian Showroom là nơi trưng bày các bộ sưu tập nội thất do hơn 10 nhà thiết kế ngoại quốc thiết kế. Khu vực Sales Gallery dành riêng cho cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, cộng đồng môi giới gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu và giao dịch các sản phẩm nội thất, vật liệu thiết kế.

AZ Home Design Center HCM sẽ là nơi dành cho cộng đồng kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, đối tác và khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và giao dịch các sản phẩm nội thất chất lượng và có bản quyền tiên phong tại Việt Nam. Nơi đây được kỳ vọng sẽ mở ra một mô hình mua sắm nội thất mới, mọi nhu cầu của khách hàng cùng đầy đủ các dịch vụ tư vấn của chuyên gia, giải pháp thiết kế thi công nội thất phù hợp với ngân sách và phong cách đều được đáp ứng một cách thuận tiện chỉ với "một điểm đến" – One Stop Center.

Một góc không gian trưng bày bộ sưu tập sản phẩm tại AZ Home Design Center TP.HCM

Đại diện AZ Home – ông Nguyễn Đức Anh cho biết: Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, AZ Home luôn mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển và tôn vinh những giá trị, sản phẩm nội thất được tạo ra bởi người Việt. Đồng thời cũng đề cao vấn đề tôn trọng bản quyền của các nhà thiết kế. Chính vì vậy, chỉ khi mới là ý tưởng về mô hình kinh doanh thì AZ Home đã nhận được sự ủng hộ và mong muốn cùng hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước.

Tại sự kiện khai trương, đại diện đối tác chiến lược – Nhà thiết kế Dominique Moal cho rằng: Việc ra đời AZ Home Design Center sẽ giúp thay đổi chất lượng thiết kế nội thất, thay đổi không gian sống, đồng thời mang đến những xu hướng thiết kế mới nhất mang tầm quốc tế tới khách hàng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác bền chặt cùng AZ Home cũng như tin tưởng rằng thị trường nội thất Việt Nam sẽ có những bước tiến mới, dài trong thời gian tới.

Ông Dominique Moal chia sẻ tại sự kiện khai trương AZ Home Design Center HCM

Được biết, ông Dominique Moal là một trong những nhà thiết kế tài hoa người Pháp với nhiều sản phẩm phổ biến tại thị trường Mỹ và châu Âu. Ông không chỉ sở hữu phong cách thiết kế vượt thời gian với những sản phẩm nội thất tinh xảo mà còn thể hiện được nét văn hoá và trải nghiệm văn hóa vùng miền của ông vào từng tác phẩm. Một trong số những bộ sưu tập đặc biệt của nhà thiết kế Dominique Moal cũng sẽ được trưng bày và phân phối độc quyền tại AZ Home Design Center HCM.

Trung tâm giao dịch nội thất AZ Home Design Center HCM chính thức khai trương đã đánh dấu một bước ngoặc phát triển mới của AZ Home. Không đơn thuần hướng đến việc trở thành một đơn vị phân phối nội thất truyền thống, AZ Home hướng đến việc đáp ứng và nâng tầm không gian sống cho người dân Việt, để người Việt được dùng sản phẩm chất lượng cao thông qua hệ sinh thái đồ rời đa dạng và có bản quyền thiết kế quốc tế.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến những giải pháp nội thất phù hợp với ngân sách, phong cách của nhiều đối tượng khách hàng AZ Home cũng đã xây dựng một đội ngũ những nhà thiết kế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm để có thể phục vụ cho tất cả đối tượng người tiêu dùng.

Cùng với HCM, dự kiến giữa tháng 1/2021, AZ Home cũng sẽ khai trương Trung tâm giao dịch nội thất có bản quyền - AZ Home Design Center Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hệ thống Trung tâm giao dịch nội thất AZ Home Design Center

Hồ Chí Minh: 18-20 Đường Số 5, Khu Đô Thị Sala P.An Lợi Đông, Quận 2

Hà Nội: Tầng 4, Block B, Tòa Nhà D2, Số 144 Đường Giảng Võ, P.Giảng Võ, Quận Ba Đình

Hotline: 0909.504.656

Website: www.azhome.co

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm