Chủ tịch của Địa ốc Alibaba nói gì sau buổi giải trình?

| 4-07-2019, 10:58 | Thị trường 24h

Hôm nay ngày 4/7, ông Luyện sẽ được triệu tập làm việc tại cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mà không thể ủy quyền cho người khác đến làm việc thay.

Chủ tịch của Địa ốc Alibaba nói gì sau buổi giải trình?

Ông Nguyễn Thái Luyện trong buổi livestream có những ngôn ngữ miệt thị lực lượng Công an xã,


Chủ tịch xã. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, Bộ công an đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an thị xã Phú Mỹ để nắm lại tình hình liên quan đến các "dự án" của Địa ốc Alibaba tại thị xã Phú Mỹ.

Như thông tin báo Thời báo Chứng khoán Việt Nam đã đề cập, ngày 13/6, UBND xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ đã thực hiện các biện pháp cưỡng chế công trình vi phạm trên địa bàn do ông Nguyễn Thái Lực làm chủ đất, đây là "dự án" mà CTCP Địa ốc Alibaba phân phối đất nền.

Tại thời điểm tổ công tác tiến hành cưỡng chế, nhiều người của Địa ốc Alibaba đã đứng ra ngăn cản, trong đó có Nguyễn Huỳnh Tú Trinh và Trần Quốc Tĩnh. Hai người này đã bị công an khởi tố để điều tra vì hành phi phá hoại tài sản.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cắt từ buổi livestream trên Fanpage "Địa ốc Alibaba" trong đó ông Luyện đã có những lời lẽ miệt thị lực lượng Công an và Chủ tịch xã.

Theo đó, ngay sau phát ngôn này, ông Thân Đăng Phong, Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ đã gửi đơn tố cáo ông Nguyễn Thái Luyện lên Công an thị xã Phú Mỹ cũng như Công an tỉnh để yêu cầu xem xét, xử lý những phát ngôn của ông Luyện.

Đức Hậu

[i][/i]

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm