Giải mã sức nóng "1 phút 3 căn được đặt mua" của dự án Celesta Rise

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-01-2021, 03:40 | Thị trường 24h

Những con số biết nói trong ngày ra mắt dự án Celesta Rise

Ngày 28/11/2020 vừa qua, thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và thị trường khu Nam nói riêng, chứng kiến một cuộc ra mắt "đình đám" mang tên Celesta Rise, một trong những dự án đẹp nhất, cao cấp nhất tại khu vực xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè do liên doanh Keppel Land và Phú Long làm chủ đầu tư.


Ngay từ thời điểm sự kiện vừa bắt đầu diễn ra lúc 8h sáng ngày 28/11/2020, theo quan sát của chúng tôi, lượng Khách Hàng có mặt gần như "chật kín" tại sảnh Ballroom, Khách sạn Sheraton, số 88 Đồng Khởi, Quận 1.


Rất đông khách hàng có mặt tại sự kiện ra mắt đặc biệt dự án Celesta Rise


Tại sự kiện ra mắt đặc biệt này, chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long chỉ giới thiệu ra thị trường 3 tòa tháp, bao gồm tháp 1, tháp 4 và tháp 5 của dự án Celesta Rise với tổng số căn hộ đợt này khoảng hơn 500 căn. Tuy nhiên, lượng khách hàng quan tâm căn hộ Celesta Rise gần như lớn gấp nhiều lần số căn hộ mà chủ đầu tư đưa ra đợt này.


Khi đồng hồ tích tắc đến con số 11h trưa, "sắc đỏ" bắt đầu xuất hiện, những tiếng nói vọng vang khắp khán phòng "Sold - Out". Vâng, 100% căn hộ Celesta Rise đến lúc này đã tìm được chủ nhân mới.


Những gương mặt tươi cười khi đặt mua thành công căn hộ Celesta Rise, hòa lẫn với những gương mặt thất vọng khi không may mắn chọn được căn hộ Celesta Rise. Tất cả tạo nên một buổi ra mắt dự án tràn đầy cảm xúc và rất đặc biệt này.


Với khoảng 3 tiếng (từ 8h00 - 11h00) sự kiện diễn ra, hơn 500 căn được giới thiệu thành công, vị chi trung bình chúng ta có thể thấy cứ 1 phút trôi qua có 3 căn hộ Celesta Rise được đặt mua thành công. Và chúng tôi tin rằng, các đợt ra mắt tiếp theo của dự án Celesta Rise cũng sẽ xuất hiện một kịch bản tương tự.


Giải mã sức nóng "1 phút 3 căn được đặt mua" của dự án Celesta Rise

Vì sao Celesta Rise lại "Hot" đến vậy? 

Ở thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường TP.HCM nói riêng, thương hiệu chủ đầu tư luôn là điều thu hút khách hàng nhất khi họ quan tâm đến một dự án nào đó. Và Celesta Rise của liên doanh Keppel Land - Phú Long đã làm được điều này.


Dự án Celesta Rise thuộc giai đoạn 1 của đại dự án Celesta nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè


Với Keppel Land, uy tín tại thị trường TP.HCM là không thể bàn cãi. Keppel Land với kinh nghiệm dày dạn trong vai trò là nhà phát triển hàng loạt dự án căn hộ cao cấp được thị trường đón nhận tích cực như: Empire City (KĐT Thủ Thiêm, Quận 2), Palm Heights (thuộc Palm City), The Estella, Estella Heights (An Phú, Quận 2), Riviera Point (Quận 7)..., đồng thời là đơn vị quản lý - vận hành trung tâm thương mại (Saigon Centre), đơn vị phát triển trường học... nên các dòng sản phẩm của Keppel Land luôn khiến Khách Hàng an tâm khi chọn lựa. Đó là lý do ngay vừa khi có thông tin ra mắt dự án Celesta Rise - dự án đầu tiên của Keppel Land hợp tác cùng Phú Long triển khai tại huyện Nhà Bè, rất đông khách hàng cả giới đầu tư lẫn người mua để ở đều dành sự quan tâm đặc biệt dành cho sản phẩm này.


Một lý do nữa cho thấy sức nóng của dự án Celesta Rise (923 căn) nói riêng và đại dự án Celesta (2.400 căn) nói chung đó là dự án sở hữu đến 3 hồ dài 50m, bao gồm Hồ bơi trẻ em (công viên nước/ biển nhân tạo/ đảo hải tặc), Hồ bơi chuẩn Olympic, Hồ bơi uốn lượn phong cách resort, bên cạnh Clubhouse 3 tầng rộng 1.500m2: Gym, Yoga, Sauna, Karaoke, phòng chiếu phim, khu vui chơi trẻ em trong nhà,... Mật độ căn hộ trên 1 tầng tại Celesta Rise cũng rất tốt, chỉ 9 căn/ tầng, đồng thời mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng lấy sáng và gió tự nhiên.


Với Celesta Rise, Keppel Land và Phú Long thực sự đã mang đến một không gian sống chất lượng, tiện nghi nhất cho cư dân tại khu vực huyện Nhà Bè.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm